ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระหึ่ม พอลล่า เตรียมประกาศแต่ง เอ็ดเวิร์ด ...

กระหึ่ม พอลล่า เตรียมประกาศแต่ง เอ็ดเวิร์ด ...

Posted 27/10/2010 by Mthai

  ช็อกเล็กๆ หลังมีกระแสข่าวลือว่า นางเอกสาวยิ้มหวาน พอลล่า เทเลอร์ เตรียมประกาศสละโสดกับแฟนหนุ่ม เอ็ดเวิร์ด กลางงานอีเว้นท์ Spirit of Nonthaburi ย่านรัตนาธิเบศร์ วันพรุ่งนี้ (27 ต.ค.) ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งวงการที่เคยหมายตาอยากเด็ดดอกฟ้ามาเชยชม อกเดาะไปตามๆ กัน !!!

         หลังจากมีข่าวลือครั้งแรกๆ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ว่าแฟนหนุ่ม เอ็ดเวิร์ด เตรียมควักกระเป๋าร่วม 100 ล้าน  ขอนางเอกสาว พอลล่า เทเล่อร์ แต่งงานในปีหน้า (ปี2554) แต่ฝ่ายหญิงก็ออกมาปฏิเสธว่ายังไม่รีบร้อนแต่งงาน แต่คอนเฟิร์มความรักยังหวานฉ่ำอย่างที่เห็นในภาพหลุดจริงๆ  และล่าสุดมีกระแสข่าวหนาหูอีกแล้วว่า สาวพอลล่า เตรียมประกาศข่าวดีกับแฟนหนุ่ม ในงานอีเว้นท์ หลังเปิดบริษัทสร้างฐานะไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

        งานนี้ หนุ่มๆ รับประทานแห้วกันถ้วนหน้า แต่อย่าลืมหาน้ำใบบัวบกตบท้ายแก้ช้ำในอีกสักแก้วสองแก้วละกันเน้อ....  !!!???!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่วีนไม่เหวี่ยง
    คนอื่นอาจจะมีข่าว เหวี่ยง วีน ออกอาการรําคาญแฟนคลับแต่สําหรับนางเอกสาวคนนี้ "เชียร์-ฑิฆัมพร" ไม่มีอารมณ์เยี่ยงนั้นเด็ดขาดขนาดทําหน้าที่เป็นทั้งพิธีกร 7 สีคอนเสิร์ต ร้องเพลงในฐานะเป็นนางเอกละคร "นักสู้พันธ์ุข้าวเหนียว"หนําซ้ำยังต้องไปถ่ายละครต่อ แต่สาวเชียร์ก็ยังมีเวลา "แอ๊บแบ๊ว" ถ่ายรูปกับเหล่าแฟนคลับต่ออีกเป็นเวลาน้านนานโดยมี "หม่าม้า" นั่งหัวเราะ ให้การสนับสนุน&ช่วยเทคแคร์แฟนคลับอยู่ข้างๆ
  • "ชาม” สาวไทยคนแรก..ตัดสินการประกวด Miss Bhutan ที่ “ภูฏาน”
    นอกจากจะต้องถ่ายละครเรื่อง “เคหาสน์สีแดง” กับบทร้ายครั้งแรกของ “ชาม – ไอยวริญท์ โอสถานนท์” แล้วชามยังเป็นสาวไทยคนแรกที่เป็นหนึ่งในคณะกรรมการประกวด “นางงามภูฏานปี 2010 (Miss Bhutan)” โดยมี Her Majesty Ashi Tshering Pem และ HRH Ashi Chimi Yangzom ทรงเสด็จมาเป็นองค์ประธาน ณ เมือง Thimphu ประเทศภูฏานในปีนี้ชามยังได้ช่วยงานของกองประกวดในด้านต่าง ๆ ด้วย ตั้งแต่ การนำชุดราตรีฝีมือดีไซเนอร์เมืองไทย จาก ห้...
  • "นก ฉัตรชัย" บวงสรวง "ตะวันเดือด" มอบหมาย "หนุ่ม อรรถพร" กำกับฯ
    เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมาผู้จัด นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช แห่งบริษัท เมตตาและมหานิยม ได้จัดให้มีพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง ตะวันเดือด ขึ้นที่ ช่อง 3 หนองแขม นำแสดงโดย ญาญ่า อุรัสยา, หมาก ปริญ, มิ้นท์ ชาลิดา โป๊ป ธนวรรธ์, ร่วมด้วย จอห์นนี่ แอนโฟเน่ , เต๋า สมชาย เข็มกลัด , ดอม เหตระกูล,นุ้ย เกศริน และนักแสดงอีกมากมาย กำกับการแสดงโดย หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร โดยจะเริ่มการถ่ายทำ ต้นเดือนพฤศจิกา...
  • เจี๊ยบ-พิสุทธิ์นำศิลปินช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ได้เงิน 13.3 ล้าน
    น้ำใจหลั่งไหลช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่สทท.11 ได้เงินบริจาคมากกว่า 13.3 ล้านเมื่อวันที่ 26 ต.ค. ที่ สทท.11 เจี๊ยบ-พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร ในฐานะแกนนำศิลปินนักร้องนักแสดง เปิดเผยกับไทยรัฐออนไลน์ถึงการอาสาเข้าช่วยงานบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ว่า งานดังกล่าวได้เริ่มมาตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (23 ต.ค.) โดยทางมูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ร่วมกับทาง สทท.11 กรมประชาสัมพันธ์​เป็นเจ้าของงานท้ังหมด โ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »