ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลูกหนังเลี่ยนวุ่นไม่จบส่อสไตรค์ครั้งใหม่

ลูกหนังเลี่ยนวุ่นไม่จบส่อสไตรค์ครั้งใหม่

Posted 27/10/2010 by siamsport

หากปราศจากความจริงใจ คิดแต่จะเอาเปรียบลูกเดียว ความปรองดองย่อมไม่มีวันเป็นไปได้ ลูกหนังมะกะโรนีเกิดบรรยากาศมาคุอีกรอบ หลังการเจรจาสัญญาค้าแข้งเจอตอขนาดยักษ์ ทำสหภาพนักเตะขู่ฟ่อ หากไม่มีทางออกที่พอยอมรับได้ เจอแน่ๆ การสไตรค์ไม่ลงเตะ จวกยับผู้บริหารไม่จริงใจแก้ปัญหา

     การเจรจาสัญญาค้าแข้งระหว่างสหภาพนักฟุตบอลอิตาลี กับ เซเรีย อา ยังคงไม่มีความคืบหน้า ซึ่งสุ่มเสี่ยงอย่างยิ่งที่การประท้วงนัดกันไม่ลงสนามของบรรดานักเตะจะปะทุขึ้นมาอีกระลอก หลังจากที่อุตส่าห์บรรลุข้อตกลงร่วมกันเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการสไตรค์ในระหว่างวันที่ 24-25 ก.ย.ที่ผ่านมา ไปได้ก่อนแล้วแท้ๆ ตามรายงานข่าวจากสำนักข่าว เอพี เมื่อวันอังคารที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
     แม้จะรอดพ้นไม่มีการงดลงเตะในครั้งก่อน แต่สหภาพแข้งมะกะโรนี ได้ย้ำเตือนว่า หากสัญญาใหม่ยังไม่ได้ข้อยุติภายในวันอังคารที่ 30 พ.ย.นี้ การสไตรค์ก็จะเดินหน้าต่อไปอย่างแน่นอน
 
     เมาริซิโอ เบเร็ตต้า ประธาน เซเรีย อา ได้เรียกร้องให้ จานคาร์โล อเบเต้ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) เข้ามาแทรกแซงในเรื่องนี้ เพื่อสั่งการให้มีการเจรจากันต่อไปแล้ว หลังจากที่การหารือหนล่าสุดประสบความล้มเหลว เมื่อวันจันทร์ที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา  
 
     ด้าน มัสซิโม่ อ็อดโด้ กองหลัง เอซี มิลาน ในฐานะตัวแทนสหภาพฯ กล่าวว่า นักเตะเปิดกว้างสำหรับการเจรจาทุกรูปแบบ แต่ลีกต่างหากที่เป็นฝ่ายก่อกำแพงขึ้นมากีดขวางความพยายามที่จะหาข้อยุติในเรื่องดังกล่าว แถมยังไม่มีความปรารถนาที่จะเจรจาต่อรองใดๆ กับนักเตะอีกต่างหาก 
 
     ก่อนหน้านี้ แต่ละสโมสรเสนอเงื่อนไขให้ผู้เล่นแต่ละรายที่มีสัญญาเหลืออยู่กับต้นสังกัดเพียงปีเดียว จะต้องรับข้อเสนอจากทีมที่มีศักยภาพในระดับเดียวกัน ซึ่งสามารถที่จะการันตีในเรื่องเงิน และสถานะในระดับเดียวกับต้นสังกัดเดิม ไม่เช่นนั้นนักเตะจะต้องจ่ายเงินครึ่งหนึ่งของมูลค่าสัญญาที่เหลือเพื่อเป็นการซื้อสัญญาของตัวเอง ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาแข้งอิตาลี จนนำไปสู่การประท้วงในที่สุด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คราซิชไม่รอดโดนแบน2นัดฐานพุ่งล้ม
    มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่ง ยูเวนตุส ไม่รอด ถูกลีกอิตาลี สั่งแบน 2 นัด ฐานพุ่งล้มตบตาเชิ้ตดำจนได้จุดโทษ ในเกมที่เสมอกับ โบโลญญ่า แบบไร้สกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องพลาดลงช่วย "เจ้าม้าลาย" ดวลแข้งกับ เอซี มิลาน และเชเซน่า ในอีก 2 นัดถัดไป
  • อิบราฟุ้งพามิลานถล่มม้าลาย
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ชี้การบุกไปชนะ นาโปลี ในเกมลีกนัดล่าสุด เป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีสำหรับแมตช์หน้าที่จะพบกับ ยูเวนตุส ในวันเสาร์นี้ พร้อมชม โรบินโญ่ เริ่มปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอิตาลีได้แล้ว
  • งู-มิลานร่วมวงล่าตัวเบลเสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวสนคว้า แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีม หลังแข้ง "ไก่เดือยทอง" โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นนี้ คาดค่าตัวไม่ต่ำกว่า 1,200 ล้านบาท และต้องแข่งกับอีกหลายทีมที่อยากได้เช่นกัน
  • เนดเวดยกฮัมซิคเป็นยอดแข้ง
    พาเวล เนดเวด อดีตยอดดาวเตะ ยูเวนตุส ยก มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ นาโปลี มีฝีเท้าชั้นยอดชนิดที่มีผู้เล่นในอิตาลีเพียงไม่กี่คนที่เทียบได้ ชี้แข้งสโลวักเป็นมืออาชีพและเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัดในช่วงต้นซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »