ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนแถลงจับมือทีมตราหมี 28 ต.ค.นี้

กิเลนแถลงจับมือทีมตราหมี 28 ต.ค.นี้

Posted 27/10/2010 by siamsport

 

     ทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมจับมือเป็นพันธมิตรกับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีม แห่งศึกลา ลีกา สเปน วันที่ 28 ต.ค.นี้ เพื่อร่วมมือกันเป็นพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์

       ยอดทีมประวัติศาสตร์ของเมืองไทย "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย และตอนนี้อยู่ช่วงของการไล่ล่าแชมป์ฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการ มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ และโตโยต้า ลีก คัพ และถึงแม้ฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีกจะจบลงแล้ว แต่เมืองทองฯ ยังเดินหน้าเพื่อความเป็นมืออาชีพอย่างต่อเนื่อง 

         โดยล่าสุด เตรียมที่จะทำการจับมือกับทีมฟุตบอลชื่อดังระดับโลกอย่าง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน เพื่อร่วมมือเป็นพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์

         สำหรับทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด และทีมแอตเลติโก มาดริด จะทำการเซ็นสัญญาร่วมมือเป็นพันธมิตรลูกหนังกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ต.ค. 53 ที่จะถึงนี้ ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. 

         โดยจะมี นายวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ มร.มิเกล กิล ซีอีโอของทีมแอต.มาดริด ร่วมกันแถลงข่าวครั้งนี้ ซึ่งถือว่าเป็นอีกมิติใหม่แห่งวงการฟุตบอลไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บางกอกกล๊าสออกแถลงการณ์เหตุแฟนปะทะแฟนท่าเรือ
    "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกแถลงการณ์เหตุวุ่นวายหลังจบเกมนัดปิดท้ายฤดูกาลในถิ่นตัวเองที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ที่แฟนบอลปะทะกับทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ยันตัดสินใจให้แฟนบอลทีมเยือนไปนั่งในโซนเดียวกับแฟนตัวเอง เพราะหวั่นจะเกิดเรื่องจนทำให้เกมเริ่มเตะไม่ได้ เพราะแฟนบอลทีมเยือนที่มาเกินโควตาไม่พอใจ
  • ศุภสินอาการดีขึ้นขอพักเรื่องฟุตบอลอีกระยะ
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม อาการศีรษะแตกดีขึ้นแล้ว เจ้าตัวครวญเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมขอพักเรื่องฟุตบอลชั่วคราว ควันหลงจากเหตุการณ์ดังกล่าวทีม "บีจี" เสียหายยับเยินช็อปขายสินค้าที่ระลึกโดนขโมยของเกลี้ยงตู้ เงินบริจาคช่วยน้ำท่วมโดนมือดีฉก รถยนต์ของแฟนบอลหลายคันเสียหายโดยทีมแจ้งความไว้ที่ สภอ.ธัญบุรี แล้ว
  • บิ๊กเชฐวอนอย่าเพิ่งปรักปรำแฟนท่าเรือจุดชนวน
    พิเชฐ มั่นคง ผจก.ทีมดังคลองเตยบอกอย่าเพิ่งปรักปรำว่าแฟนบอลทีม "สิงห์เจ้าท่า" เป็นผู้เริ่มก่อชนวนก่อน ขอให้ตัดสินเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยความเป็นธรรม
  • วิชิตแจงปีหน้าไทยลีกสตาร์ตก.พ.,เพิ่มทีมน่าจะชัวร์
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมเรียกทุกฝ่ายเข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริง 26 ต.ค. นี้ ส่วนเรื่องของความเสียหายปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินไปตามคดี เพราะเหตุการณ์เกิดหลังจบเกมไปแล้วยันไม่อยากให้มีเรื่องเช่นนี้มาฉุดรั้งการพัฒนาของลีกลูกหนังไทย ส่วนซีซั่นใหม่ยันเปิดฉากแน่นอน เดือน ก.พ. ปีหน้าส่วนเรื่องการเพิ่มโควตาทีมคาดมีโอกาสเพิ่มจาก 16 เป็น 18 ทีมสูง พร้อมเตรียมเพิ่มเงินรางวัลให้กับทีมตั้งแต่อันดับ 2-8 ด้วย ส่วนแชมป์น่าจะยังคงไว้ที่ 10 ล้านบาทตามเดิม พร้อมขู่ฮึ่มปีหน้าโค้ชรายไหนไม่มีดีกรี เอ ไลเซนส์ จะไม่ให้คุมทีมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »