ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "บอย-ปกรณ์" ขอร่วมแก๊งค์ขโมยหมาหิมะ ใน "ชิงหมาเถิด"

"บอย-ปกรณ์" ขอร่วมแก๊งค์ขโมยหมาหิมะ ใน "ชิงหมาเถิด"

Posted 27/10/2010 by ไทยรัฐ

1 ใน 3 พระเอกร่วมกันกับ "โก๊ะตี๋" และ "มาริโอ้" ออกตัวว่า ด้วยคาแรคเตอร์ภายนอกของตัวเองที่ดูเหมือนจิ๊กโก๋ กวนๆ เลยไปเตะตา พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ทำให้ได้ร่วมงานกันในหนัง "ชิงหมาเถิด"...

"บอย-ปกรณ์" 1 ใน 3 พระเอกร่วมกันกับ "โก๊ะตี๋" และ "มาริโอ้" ออกตัวว่า ด้วยคาแรคเตอร์ภายนอกของตัวเองที่ดูเหมือนจิ๊กโก๋ กวนๆ เลยไปเตะตา พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ทำให้ได้ร่วมงานกันในหนัง "ชิงหมาเถิด" แต่ตัวจริงนั้นกลับตรงกันข้าม เพราะเป็นหนุ่มอารมณ์ดีสุดๆ เห็นนิ่งๆ แบบนี้ยังเป็นขาอำประจำกองถ่าย แท็กทีมเข้าขากันกับมาริโอ้ และโก๊ะตี๋สุด ๆ  แต่พอเข้าฉากปุ๊บต้องเปลี่ยนมาเป็นหนุ่มห้าว บู๊ ลุย แถมเป็นนักเลง ก็ยังถูกใจ เพราะได้ทำอะไรที่เราไม่เคยทำ โดยเฉพาะแอคชันต่าง ๆ ที่พี่อ๊อฟมีไว้ต้อนรับเพียบ..

"พี่อ๊อฟเลือกผมเพราะว่า หน้าตาเราดูเหมือนลูกคนรวยไฮโซ ดูดี มีฐานะ ครับ แต่นิสัยของ แบงค์ ในเรื่องนี้ต้องเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง เป็นคนไม่เอาไหน ดูเลวๆ ด้วยสิ เราเลยต้องมาปรับตัวเองเยอะ โดยมีพี่อ๊อฟเข้ามาช่วย เพราะในเรื่องนี้บทของแบงค์ที่ผมแสดงนั้น มีความหลากหลายของอารมณ์มากครับ ทั้งรัก ทั้งโกรธ เกลียด ฮา ไปจนถึงแอคชันที่เยอะมากๆ" บอย-ปกรณ์ กล่าว

ดาราหนุ่ม กล่าวต่อว่า เรื่องนี้เราทำงานกันหนักจริงๆ ครับ เพราะในส่วนซีนอารมณ์มันก็ไม่เท่าไหร่  แต่ส่วนของแอคชัน  ผมไม่เคยแสดงมาก่อน มาเจอเรื่องนี้แหละ บอกได้เลยว่าพี่อ๊อฟจัดไว้เพียบจริงๆ  เช่นมีอยู่ฉากนึงที่ผม โอ้  และน้องหยก ต้องวิ่งหนีการตามล่า ฉากนี้ก็เหนื่อยสุดๆ เหมือนกัน พี่อ๊อฟให้พวกเราวิ่งกันหลายเทคมาก วิ่งจนน้องหยกเป็นลมไปเลยครับ คิดดูสิครับว่าพี่อ๊อฟใช้งานน้อง ๆ ในหนังเรื่องนี้หนักแค่ไหน

"อีกฉากนึงที่ผมชอบคือ ซีนที่เราขับรถเพื่อพาหมาหิมะหนีการตามล่า ฉากนี้เราอยู่กันครบทุกคน ผมต้องยิงปืนต่อสู้กับมือปืนนักฆ่าด้วย ก่อนถ่ายฯ อยู่ในรถก็เฮฮามากครับแซวกันไปมา แต่พอพี่อ๊อฟสั่งแอ็คชั่นเท่านั้นแหละ เครียดขึ้นมาทันทีเพราะฉากนี้พี่โก๊ะต้องขับรถเร็ว และชนขอบทางจนรถหมุน งานนี้ผิดคิวไปนิดทำให้โอ้เจ็บตัวไปด้วย เลยขำกันไม่ออก" บอย-ปกรณ์ กล่าว 

ดาราหนุ่ม กล่าวด้วยว่า แต่สำหรับตัวผมนะ ผมว่าแอ็คชั่นในเรื่องนี้ผมชอบที่สุด เพราะตั้งแต่เล่นหนังมา ไม่เคยได้รับบทแบบนี้มาก่อน เพราะผมเองอยากเล่นบทยิงปืนมานานแล้ว แม้แต่ในละครที่เคยเล่นก็ยังไม่มีเลย แถมกองนี้ก็สนุกมาก เฮฮาขำไปกับพี่โก๊ะตี๋ กับมาริโอ้ ที่มีมุกใหม่ ๆ มาเล่นกันตลอด และที่สำคัญดีใจที่พี่อ๊อฟให้ผมได้ร่วมทำงานหนังเรื่องนี้ ผมเชื่อว่า หนังที่พี่อ๊อฟกำกับ ไม่ทำให้ใครผิดหวังแน่นอนครับ"

ติดตามฉากแอ็คชั่นของพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ "บอย-ปกรณ์" ในภาพยนตร์ตลกเรื่อง "ชิงหมาเถิด" (The Dog) 28 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงหมาเถิด
    Motif Plus และ Do Entertainment ร่วมนำเสนอ ภาพยนตร์ คอมเมดี้ - แอ็คชั่น ของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ใน หมาจะเกิด....ชิงหมาเถิด....หมาจะเกิด.....ชิงหมาเถิด หมาจะเกิ๊ด.ด.ด..(เฮ่)...หมาจะเกิด... "ชิงหมาเถิด" 28 ตุลาคม เรื่องหมาหมา จะกลายเป็นปัญหาระดับประเทศ
  • จอห์นนี่ เด็ปป์ ใส่ชุดโจรสลัด โผล่เซอร์ไพรส์เด็ก
    ทำเอาเด็กนักเรียนชั้นประถมโรงเรียนเมอริเดียน ทางตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ถึงกับช็อก เมื่ออยู่ ๆ นักแสดงหนุ่มเซอร์สุดหล่ออย่าง จอห์นนี่ เด็ปป์ ใส่ชุดกัปตันแจ๊ค สแปร์โรว์ จากบทบาทในภาพยนตร์ "ไพเรตส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน" โผล่ไปหาแฟนคลับวัย 9 ขวบถึงโรงเรียนเลยทีเดียว
  • เจ เค โรว์ลิ่ง แง้มอาจเขียนแฮร์รี่ภาคใหม่
    หลังจากคลอดแฮร์รี่ พอตเตอร์ ตอนสุดท้ายออกมาให้แฟน ๆ ได้อ่านและติดตามกันในรูปแบบของภาพยนตร์ จนทำให้แฟน ๆ หลายคนบ่นเสียดาย ไม่อยากให้ แฮร์รี่ พอตเตอร์ มาถึงตอนสุดท้ายเลยจริง ๆ แล้วนั้น
  • มอร์แกน ฟรีแมน คว้าสุดยอดผู้ประสบความสำเร็จในชีวิต
    มอร์แกน ฟรีแมน สุดยอดนักแสดงแห่งฮอลลีวู้ดวัย 73 เจ้าของรางวัลออสการ์หลายต่อหลายรายการ ได้รับรางวัลผู้ประสบความสำเร็จสูงสุดในชีวิต จากสถาบันภาพยนตร์อเมริกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »