ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชื่นมื่น! 'พอลล่า' ควง 'เอ็ดเวิร์ด' สละโสด 22 ธ.ค.โอเรียนเต็ล

ชื่นมื่น! 'พอลล่า' ควง 'เอ็ดเวิร์ด' สละโสด 22 ธ.ค.โอเรียนเต็ล

Posted 27/10/2010 by ไทยรัฐ

พอลล่า เทเลอร์ เตรียมวิวาห์แฟนหนุ่มนักธุรกิจ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ 22 ธ.ค.นี้ หลังหมั้นแล้วที่ปารีสเมื่อต้นปี แย้มแต่งทั้งในเมืองไทย ฮ่องกง และอังกฤษ อุบสินสอด 100 ล้าน-แหวนกี่กะรัต ฮันนีมูนรอฝายชายเรียนจบก่อน ยังไม่คิดมีลูก...

คบหาดูใจมาปีกว่าเท่านั้น แต่ก็มีข่าวเมาท์ว่านักแสดงและวีเจสาวยิ้มสวย พอลล่า เทเลอร์ เตรียมจะสละโสดกับนักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งจีน-อังกฤษ ที่ตอนนี้บินไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษอย่างหนุ่ม  เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ (Edward  Buttery) ในปลายปีนี้ โดยมีรายข่าวตามมาอีกว่า เอ็ดเวิร์ด ทุ่มสินสอดขอสาว พอลล่า ถึง 100 ล้านบาท แต่เพื่อความชัดเจน  พอนักข่าวทราบว่า พอลล่า จะมาร่วมงาน "The Spirit of Nonthaburi @Central Plaza Rattanathibet " อัศจรรย์ของดีเมืองนนท์ ที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ เลยให้ พอลล่า เปิดใจถึงข่าวดีนี้ด้วยตนเอง โดย พอลล่า ยอมรับว่าได้หมั้นกับ เอ็ดเวิร์ด ไปแล้วเมื่อต้นปีที่ปารีส และจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 22 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล โดยเป็นการจัดงานแบบปาร์ตี้ จากนั้นจะจัดพิธีวิวาห์อีกครั้งที่ประเทศฮ่องกงและอังกฤษ โดยเจ้าตัวยังอุบตอบถึงข่าวลือสินสอด 100 ล้าน  ส่วนโปรแกรมฮันนีมูนนั้น ตั้งใจจะรอให้เอ็ดเวิร์ดเรียนจบก่อน แล้วค่อยไป โดยอาจจะไปที่ จ.ภูเก็ต แต่เรื่องมีทายาทนั้นทั้งคู่ยังไม่คิดมีในตอนนี้

เห็นว่าวันนี้จะมีข่าวดีเรื่องงานแต่งงานมาบอก?
"ช่วงนี้เห็นมีข่าวเครียดๆเยอะ เลยมีข่าวดีจะมาบอกว่าเราหมั้นแล้วค่ะ เตรียมจะแต่งงานแล้วค่ะ หมั้นไปเมื่อต้นปีค่ะ ที่ปารีส หมั้นเงียบ ตอนนั้นเค้าพูดเยอะ เขินนะ (ยิ้ม) เค้าก็ทำเหมือนในหนังเลยค่ะ คุกเข่าขอแต่งงาน เราก็ตกใจมาก ก็ร้องไห้แล้วบอกให้เค้าทำอีกรอบค่อยเซย์เยสค่ะ (ยิ้ม) ก็ตกลงทันทีค่ะ"

ทำไมถึงตัดสินใจเลือกเอ็ดเวิร์ด?
"พอลล่ารู้สึกว่าใช่น่ะค่ะ ก็ทุกอย่างน่ะค่ะ ไม่รู้เหมือนกัน มันอธิบายไม่ได้"

คนจะมองว่าคบกันแค่ปีกว่าก็แต่งงานแล้ว?
"อืม ถ้ารู้สึกว่าใช่พอลล่าว่ามันไม่เกี่ยวกับเวลาหรอก"

ตามข่าวว่าสินสอดร้อยล้าน?
"ก็ไม่รู้ค่ะ เราไม่ได้ทำประเพณีอะไรแบบนั้น"

ทำไมถึงไม่บอกตั้งแต่ต้นปีล่ะ?
"พอลล่าตื่นเต้นมาก แค่เราหมั้นก็ตื่นเต้นมา ตื่นเต้นคนเดียวอยู่กับเพื่อนๆตั้งนาน  ตอนนี้พร้อมที่จะบอกแล้ว ก็ตื่นเต้นอีกรอบเพราะจะแต่งงานแล้ว วันที่ 22 ธ.ค.ค่ะที่โอเรียนเต็ล ก็มีไปแต่งอีกหลายงานเลย แต่จัดที่เมืองไทยก่อน"

จากนั้นหนุ่มเอ็ดเวิร์ดโทรเข้ามือถือของพอลล่า พอลล่าจึงเปิด Speaker Phone ให้นักข่าวได้ยินเสียงของเอ็ดเวิร์ด นักข่าวจึงยิงคำถามทันทีโดยให้พอลล่าช่วยแปลเป็นภาษาไทยด้วย

ทำไมเอ็ดเวิร์ดถึงตัดสินใจขอพอลล่าแต่งงาน?
เอ็ดเวิร์ด "เพราะผมรักและอยากอยู่ด้วย อยากให้พอลล่าเป็นภรรยา อยากอยู่ด้วยกันตลอดไป"

ตอนเค้าขอแต่งงานตื่นเต้นมั้ย?
พอลล่า "ตื่นเต้นมากค่ะ เค้าก็ตื่นเต้นมาก บอกว่าเป็นสิ่งที่ตื่นเต้นที่สุดในโลกในการขอคนที่รักให้แต่งงานด้วย ดีใจมากที่พอลล่าตอบตกลง"
เอ็ดเวิร์ด "ผมก็ตื่นเต้นที่จะเจอพี่ๆสื่อมวลชนด้วยครับ"

เค้ามีคำสัญญาอะไรให้พอลล่ามั้ย?
พอลล่า "พอลล่าว่าแค่การแต่งงานกันคือสัญญาแล้วล่ะ มันไม่ต้องมีอะไรให้มากกว่านี้ ตอนที่เราแต่งงาน เราจะต้องร่วมทุกข์ร่วมสุขกันตลอดไปอยู่แล้วค่ะ"

ครอบครัวทั้งคู่ว่าไงบ้าง?
พอลล่า "ทั้งสองฝ่ายแฮปปี้หมดเลยค่ะ ตื่นเต้นหมดเลย"
 


เตรียมตัวเรื่องงานแต่งงานยังไงบ้าง?
เอ็ดเวิร์ด "ตัวผมไม่อยู่ที่นี่ ตอนนี้เรียนอยู่ที่อังกฤษอยู่ ตัวผมช่วยในเรื่องการจัดงานอะไรไม่ได้หรอก ให้พอลล่าลุยเอง แต่ผมคอยซัพพอร์ตให้เต็มที่ แต่ผมก็พร้อมแล้วครับ เดี๋ยวผมจะกลับมาเมืองไทยเดือนหน้า ผมมาทุกเดือนอยู่แล้วครับ"
พอลล่า "ตอนนี้ก็เตรียมงานอยู่เรื่อยๆ ก็วุ่นวายอยู่เนี่ย เพื่อนๆก็ช่วยกันหัวฟูเลย ชุดแต่งงานก็มีคิดอยู่หลายอย่างเพราะว่าตอนแรกเราจะจัดงานไทยปีหน้า แต่ว่าเลื่อนจัดเร็วขึ้นเพราะว่าคริสต์มาสนี้ครอบครัวเค้าจะมาเมืองไทย ก็อยากให้พร้อมกัน ทุกคนจะได้อยู่ครบค่ะ"

หลังแต่งงานจะมีลูกเลยมั้ย?
พอลล่า "เอาทีละเรื่องพี่ เอาเรื่องแต่งงานให้อยู่ก่อน (ยิ้ม) แค่นี้ก็ตื่นเต้นมากแล้ว"
เอ็ดเวิร์ด "(หัวเราะ) ของแบบนี้คงเตรียมตัวกันไม่ได้หรอก คงไม่ได้พร้อมแบบว่าวันนี้เรามีลูกกันเถอะ แต่ตอนนี้คงยัง เอาทีละเรื่องก่อน"

มีเตรียมจัดงานแต่งที่อื่นนอกจากไทยมั้ย?
พอลล่า "ก็จัดงานที่ฮ่องกง เมืองไทย และอังกฤษค่ะ"

รูปแบบงานแต่งงานล่ะ?
พอลล่า "ก็เป็นการจัดงานแบบปาร์ตี้มากกว่า เหมือนเป็นปาร์ตี้รวมเพื่อน เพราะแต่ละที่จัดไม่เหมือนกัน"

เรื่องเรือนหอล่ะ?
พอลล่า "ไม่รู้ ประเทศไหนยังตอบไม่ได้ เพราะทั้งคู่เป็นคนที่อยู่ไม่ค่อยนิ่ง คงไม่ใช่ประเทศเดียวค่ะ"

แหวนกี่กะรัต?
พอลล่า "ไม่ทราบค่ะ"

หลังแต่งงานแล้วจะเบรกงานแสดงนานแค่ไหน?
พอลล่า "ยังไม่รู้เลยค่ะ ยังตัดสินใจไม่ได้ แต่ว่าตอนนี้ละครสองปรารถนาจบเดือน ธ.ค. ซิทคอมเนื้อคู่อยากรู้ว่าใครจบเดือน ธ.ค.เหมือนกัน ก็ยังไม่รู้ว่าจะทำไงต่อ"

เอ็ดเวิร์ดอยากให้เราเป็นแม่บ้านแม่เรือนรึเปล่า?
เอ็ดเวิร์ด "ของแบบนี้คงอยู่ที่พอลล่า คู่ที่มีความสุขคงเป็นคู่ที่อยากจะเลือกเองว่าอยากทำอะไร เค้าค่อนข้างสปอร์ตค่ะ เราอยากทำงานต่อเค้าก็ซัพพอร์ตค่ะ แต่ว่าพอลล่าอาจจะให้ผมเป็นพ่อบ้านก็ได้ (ยิ้ม)"

จากนั้นพอลล่าจึงวางสายเอ็ดเวิร์ดเพราะฝ่ายชายต้องเข้าไปเรียนต่อ นักข่าวจึงซักถามถึงเรื่องแหวนด้วย

เห็นในแหวนมีตัวหนังสือด้วย?
"เป็นคำว่า Oui ค่ะ เป็นภาษาฝรั่งเศส แปลว่า Yes ในภาษาอังกฤษ เค้าเป็นคนดีไซน์เอง เป็น 2 วงค่ะ คืออันล่างเป็นวงที่เค้าดีไซน์เอง  ซื้อที่ปารีสตอนที่เค้าขอแต่งงานค่ะ  แหวนแต่งงานก็อันนี้แหละ ส่วนอันบนเป็นวงที่เมื่อก่อนเราจะใส่ตอนที่ไม่อยากให้ใครเห็นอะไรมาก"

งานแต่งของเราต้องจัดกี่ศาสนา?
"จริงๆเราก็จัดเป็นของเรา เราไม่ได้จัดเป็นศาสนามาก เมืองไทยเราก็มีงานปาร์ตี้ เข้าโบสถ์มั้ยเอ่อ อาจจะไม่ถึงขั้นโบสถ์ค่ะ แต่ก็จัดประเพณีฝรั่งหน่อยๆ"

ตอนที่เอ็ดเวิร์ดได้ดอกไม้งานแต่งงานของนานาก็รู้อยู่แล้ว?
"เพื่อนๆก็รู้กันอยู่แล้วค่ะว่าเค้ามาขอเราแต่งงานตั้งแต่ต้นปีแล้ว  เค้าก็เลยโยนช่อดอกไม้มาทางเราค่ะ"

เพื่อนๆอยากแต่งงานตามเรามั้ย?
"มีคนบอกว่าอยากเป็นเราวันนี้ ยืนอยู่ตรงนี้ มาบอกพี่ๆบ้าง ก็หลายคนค่ะ ก็อิจฉาค่ะ"

เพื่อนเจ้าสาวมีใครบ้าง?
"เรายังไม่ได้ระบุเลยค่ะ  ยังไม่ได้บอก"

มีใครมาเป็นแม่งานบ้าง?
"ตอนนี้มีคนช่วยจัดงานเพียบเลยค่ะ นานา (ไรบีนา) คนแรกเลยเพราะเค้าเพิ่งแต่งงาน เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวมาช่วยเต็มที่ มีน้องเพชรช่วยอีกคนนึง เจน (เจนสุดา ปานโต) ด้วย ทุกคนยินดีที่จะช่วยกันจัดงานนี้มานานแล้ว ก็มาช่วยกันออกไอเดีย"

ฮันนีมูนที่ไหน?
"ยังไม่รู้จะมีจังหวะฮันนีมูนมั้ยเพราะว่าเค้ายังเรียนอยู่ ก็รอเค้าเรียนจบ ปีหน้าจะจัดงานที่อังกฤษตอนเค้าเรียนจบ ก็ประมาณกลางปีหน้า ก็คงฮันนีมูนหลังจากนั้น แต่น่าจะเป็นที่ภูเก็ตค่ะ".
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระหึ่ม พอลล่า เตรียมประกาศแต่ง เอ็ดเวิร์ด ...
    ช็อกเล็กๆ หลังมีกระแสข่าวลือว่า นางเอกสาวยิ้มหวาน พอลล่า เทเลอร์ เตรียมประกาศสละโสดกับแฟนหนุ่ม เอ็ดเวิร์ด กลางงานอีเว้นท์ Spirit of Nonthaburi ย่านรัตนาธิเบศร์ วันพรุ่งนี้ (27 ต.ค.) ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งวงการที่เคยหมายตาอยากเด็ดดอกฟ้ามาเชยชม อกเดาะไปตามๆ กัน !!!หลังจากมีข่าวลือครั้งแรกๆ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ว่าแฟนหนุ่ม เอ็ดเวิร์ด เตรียมควักกระเป๋าร่วม 100 ล้าน ขอนางเอกสาว พอลล่า เทเล่อร์ แต่งงานในปีหน้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »