ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลือ!หงส์-งูเล็งคว้าหอกดาวรุ่งไมนซ์

ลือ!หงส์-งูเล็งคว้าหอกดาวรุ่งไมนซ์

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

       ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว อดัม ซาไล หัวหอกดาวรุ่ง ไมนซ์ ไปร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาว หลังนักเตะกำลังระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับทั้งต้นสังกัด และทีมชาติ เชื่อ ราฟาเอลเบนิเตซ นายใหญ่ "เนรัซซูรี่" ส่งแมวมองไปดูฟอร์มแล้ว ขณะที่นายหน้าชี้นักเตะยังเด็กเกินกว่าที่จะย้ายทีม

     ในซีซั่นนี้ ซาไล ยิงให้ ไมนซ์ ไปแล้ว 3 ประตู และเพิ่งซัดแฮตทริกให้กับ ฮังการี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดเปิดบ้านถล่ม ซาน มาริโน่ 8-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยดาวเตะวัย 22 ปี เป็นเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา และย้ายมาเล่นในถิ่น บรุ๊คเว็ก สตาดิโน เมื่อปีก่อนด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ก่อนจะย้ายมาร่วมทีมเป็นการถาวรเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา
 
     ขณะเดียวกัน รายงานข่าวเชื่อว่า ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ "งูใหญ่" ส่งแมวมองไปดูฟอร์ม ซาไล เรียบร้อยแล้ว และนักเตะก็เตรียมย้ายไปเล่นกับสโมสรชั้นนำในยุโรปในเร็ววันนี้ อย่างไรก็ตาม โอลิเวอร์ ฟิชเชอร์ เอเยนต์ของ ศูนย์หน้าเจ้าของความสูง 193 เซนติเมตร ยืนยันว่าจะไม่เร่งรีบให้นักเตะในความดูแลย้ายสังกัดอย่างแน่นอน
 
     "ถ้ามีข้อเสนอเข้ามามันก็เป็นไปได้ที่เราจะพิจารณามัน แต่ต่อนนี้สิ่งสำคัญที่สุดคือ ซาไล มีความสุขที่ได้เล่นกับต้นสังกัดของเขา ไม่มีใครปฏิเสธว่า อินเตอร์ เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่นักเตะยังเด็กมากๆ และนี่ก็เป็นฤดูกาลแรกเต็มๆของเขาที่ ไมนซ์ และเขาก็กำลังก้าวไปข้างหน้า" ฟิชเชอร์ กล่าวในที่สุด
 
     สำหรับ ซาไล นอกจากจะตกเป็นเป้าหมายของ อินเตอร์ และลิเวอร์พูล แล้วนั้น ยังมีข่าวว่า ปาแลร์โม่รวมทั้ง ฮันโนเวอร์ ก็ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งู-มิลานร่วมวงล่าตัวเบลเสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวสนคว้า แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีม หลังแข้ง "ไก่เดือยทอง" โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นนี้ คาดค่าตัวไม่ต่ำกว่า 1,200 ล้านบาท และต้องแข่งกับอีกหลายทีมที่อยากได้เช่นกัน
  • เรน่าเชื่อตอร์เรสคืนฟอร์มเก่งแน่
    โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง พร้อมแล้วที่จะโชว์ฟอร์มเยี่ยมอีกครั้ง หลังเพิ่งพังประตูชัยในเกมชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ ชี้หัวหอกทุกคนต้องการความมั่นใจ พร้อมบอกเป็นเรื่องไม่แฟร์ที่คนอื่นจ้องวิจารณ์สตาร์ทีมชาติสเปนเพียงคนเดียว
  • รอยสุดมั่นหงส์กำลังกลับมาแกร่งอีกครั้ง
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ "หงส์แดง" กำลังจะกลับมาเล่นได้แจ่มแจ๋วอีกครั้ง ชี้สถิติการเล่นของทีมเยี่ยมยอดมาก พร้อมย้ำลูกทีมต้องรักษาระดับฟอร์มแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ
  • สตีวี่จีสรรเสริญฟอร์มคีร์เกียกอสเกมเฉือนกุหลาบ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล สรรเสริญผลงานของ โซติริออส คีร์เกียคอส กองหลังตัวเก่ง หลังช่วยทำประตูให้ "หงส์แดง" ชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมคุยฟอร์มการเล่นแบบนี้จะช่วยทำให้พวกเขายิงประตูเป็นว่าเล่นแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »