ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาโปลีโล่งมาจโจ้ออกรพ.แล้ว

นาโปลีโล่งมาจโจ้ออกรพ.แล้ว

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

 

      สาวก นาโปลี ได้รับข่าวดีเมื่อ คริสเตียน มาจโจ้ ปีกตัวเก่ง ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว หลังศีรษะชนกันอย่างแรงกับ ลูก้า อันโตนินี่ กองหลัง เอซี มิลาน ในเกมลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยผลการตรวจไม่มีอาการแทรกซ้อนแต่อย่างใด

     ในแมตช์ดังกล่าว มาจโจ้ ต้องถูกหามออกจากสนาม และต้องเข้ารับการตรวจบาดแผลที่ศีรษะทันที โดยทางทีมสตาฟฟ์ของ นาโปลี เดินทางไปเฝ้าอาการดาวเตะวัย 28 ปี ที่โรงพยาบาลตลอดทั้งคืน และผลการตรวจล่าสุดระบุว่า อดีตกองกลาง ซามพ์โดเรีย ไม่มีอาการแทรกซ้อนแต่อย่างใด
 
     สำหรับ มาจโจ้ จะสามารถเดินทางกลับบ้านได้ในช่วงเย็นวันพุธที่ 27 ต.ค.นี้ และทาง นาโปลี หวังว่า เจ้าตัวจะพร้อมลงเล่นในเกมลีกนัดบุกเยือน เบรสชา ที่สนาม มาริโอ ริกามอนติ ในวันอาทิตย์ที่ 31 ต.ค.นี้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราฟุ้งพามิลานถล่มม้าลาย
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ชี้การบุกไปชนะ นาโปลี ในเกมลีกนัดล่าสุด เป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีสำหรับแมตช์หน้าที่จะพบกับ ยูเวนตุส ในวันเสาร์นี้ พร้อมชม โรบินโญ่ เริ่มปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอิตาลีได้แล้ว
  • งู-มิลานร่วมวงล่าตัวเบลเสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวสนคว้า แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีม หลังแข้ง "ไก่เดือยทอง" โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นนี้ คาดค่าตัวไม่ต่ำกว่า 1,200 ล้านบาท และต้องแข่งกับอีกหลายทีมที่อยากได้เช่นกัน
  • นาโปลี 1 - 2 เอซี มิลาน
    ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม 2553 นาโปลี 1 - 2 เอซี มิลานสนาม : สตาดิโอ ซาน เปาโล
  • บินโญ่แฮปปี้ยิงเบิกร่องช่วยมิลานบุกเชือดนาโปลี
    โรบินโญ่ ดาวเตะเอซี มิลาน ออกมาให้สัมภาษณ์หลังยิงประตูเบิกร่้องได้ในเกมบุกชนะ นาโปลี 2:1 ยืนยันเปล่าพยายามพุ่งเอาจุดโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »