ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'หยาด' รับ7สีทาบลงละคร ไม่ฟันธงย้ายช่อง-สัญญาหมดค่อยตอบ

'หยาด' รับ7สีทาบลงละคร ไม่ฟันธงย้ายช่อง-สัญญาหมดค่อยตอบ

Posted 28/10/2010 by ไทยรัฐ

  หยาด-หยาดทิพย์ รับ 7 สีทาบเล่นละครแต่ยังไม่มีอะไร ไม่ฟันธงย้ายช่องอ้างเป็นเรื่องอนาคตตอบไม่ได้ รอสัญญาหมดว่ากัน ปัดไฮโซหนุ่มตามรับถึงงานยันแค่เพื่อน-ยังไม่เปิดใจรักใคร...

ยังเป็นเรื่องที่หลายคนยังค้างคาใจสำหรับกรณีกระแสข่าวย้ายช่องของนางเอกวิกพระราม 4 หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล ที่พักหลังมีข่าวลือถึงเรื่องนี้ออกมาหนาหูเหลือเกิน ล่าสุดมีข่าวกอสซิปในเว็บไซต์ชื่อดังว่าวิก 7 สีเตรียมละครเรื่อง คมพยาบาท ให้สาว หยาด มาเล่นประเดิมบ้านใหม่วิกหมอชิตคู่กับพระเอกหนุ่ม เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข ในบท เปีย ที่เคยสร้างชื่อให้กับนางเอกเซ็กซี่ตัวแม่วิกหมอชิต อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ มาแล้ว ส่วนเรื่องความรักก็มีข่าวซุบซิบว่า มีคนเห็นหนุ่มไฮโซ ขับรถมารับสาว หยาด หลังเสร็จจากงานเดินแบบงานหนึ่งด้วย งานนี้กระจอกข่าวเลยล้วงลึกถามทุกเรื่องในงาน  "The Spirit of Nonthaburi" อัศจรรย์ของดีเมืองนนท์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์

มีข่าวว่าช่อง 7 เตรียมละครเรื่องคมพยาบาทให้หยาดเล่นแล้ว? "ก็มีแฟนคลับมาบอกเหมือนกันว่ามีข่าวออกมา แต่ว่าก็ยังไม่ทราบอะไรเลยค่ะ ถามว่ามีติดต่อมาจริงมั้ยก็อย่างที่เคยบอกไปทุกครั้งว่าก็มีจริงๆ แต่ว่ามันไม่มีอะไร" ข่าวหนาหูขึ้นคนมองว่ามีสิทธิ์ย้ายช่องจริงๆ? "หยาดก็ยังตอบอะไรไม่ได้ค่ะ ขอเวลาให้หยาดหน่อย หยาดหมดสัญญาตั้งสิ้นปีนะคะ" ผู้ใหญ่ช่อง 3 เร่งรัดมั้ยเพราะอีก 2 เดือนเราจะหมดสัญญาแล้ว? "ก็อย่างที่เคยตอบไปว่าพี่สมรักษ์โทรมาแล้วค่ะตั้งแต่มีข่าวแรกๆเลยว่าช่อง 3 ต่อสัญญาค่ะ" ช่อง 3 เตรียมละครให้เราอีกมั้ย? "ก็เพิ่งเปิดกล้องละครเรื่องชื่นชีวานาวีไปค่ะ"  พอมีข่าวช่อง 7 เตรียมละครให้ คุณสมรักษ์มีโทรมาถามมั้ย? "ยังค่ะ มีคราวก่อนที่โทรมาตอนมีข่าวแรกๆค่ะ" ใจเราอยากไปมั้ย? "คือ...หยาดรักช่อง 3 ค่ะเพราะเป็นที่แรกที่ให้โอกาส แล้วก็อยู่มานาน" มีเรื่องอะไรที่ทำให้เราลังเลนอกจากเงิน? "เงินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเลยค่ะ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เรื่องใจสำคัญที่สุดค่ะ"  เหลือแค่ 2 เดือนทำไมถึงไม่ยอมฟันธงไปว่าจะอยู่ช่อง 3 หรือ 7? "คือหยาดยังตอบอะไรไม่ได้เลยจนกว่าจะถึงวันที่เซ็นจริงๆเพราะอนาคตมันไม่แน่นอนค่ะ" ใจรักช่อง 3 แต่อยากไปเติบโตช่อง 7? "(หัวเราะ) มันยังไม่มีอะไรเลยค่ะพี่ เอาไว้มีอะไรแน่นอนแล้วค่อยบอกได้มั้ย"

คุณแม่แนะนำยังไงบ้าง? "ก็ช่วยกันคิดน่ะค่ะ คือหยาดไม่ได้บอกว่าหยาดจะไปนะคะ เพราะหยาดเซ็นกับช่องมาหลายครั้งมากแล้ว" ช่อง 3 ติดต่อแล้วแต่เรายังไม่ต่อสัญญา? "อ๋อ คือหมดแล้วค่อยต่อน่ะค่ะ ถามว่ารออะไรอยู่รึเปล่าหยาดไม่ได้รออะไรค่ะ แค่ยังไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ ขนาดเรื่องแฟนบางทีเรายังไม่รู้เลยว่าพรุ่งนี้จะเลิกกัน อีกวันก็มีคนใหม่แล้ว มันก็เรื่องอนาคตค่ะ ถามว่ารอดูข้อเสนอก่อนมั้ยยังค่ะ" ข่าวหยาดดูคล้ายๆกับป๋อ พิงกี้ แล้วสรุปสุดท้ายก็ย้าย? "อย่าเพิ่งสรุปให้หยาดเลยค่ะ เพราะหยาดก็อยู่ช่อง 3 มา 8 ปีแล้วค่ะ ปีใหม่นี้ก็ปีที่ 9 ค่ะ" รู้สึกยังไงที่คนจับตามองเรื่องนี้เหลือเกิน? "รู้สึกอึดอัดมากเลย (หัวเราะ) เพราะอยู่มา 8 ปีไม่เคยโดนสัมภาษณ์เรื่องนี้ เป็นข่าวใหม่ค่ะ" แล้วคิดจะเป็นนักแสดงอิสระมั้ย? "ยังไม่ได้คิดน่ะค่ะ คิดว่าตัวเองยังไม่โตพอที่จะเป็นอิสระได้ค่ะ" มีอะไรในวงการบันเทิงที่เราอยากลองทำอีกมั้ย? "ก็ทำมาเกือบทุกอย่างแล้วค่ะ แต่การที่เราจะทำอะไรใหม่ๆมันก็น่าจะดีต่อชีวิตเรา เพียงแต่เราต้องรอดูอะไรที่เหมาะสมก่อน" บางกระแสบอกว่าเราน้อยใจเรื่องบท? "ไม่มีค่ะ หยาดเชื่อว่าบททุกบทที่หยาดได้ คือคนอื่นจะคิดยังไงไม่รู้นะ แต่หยาดก็ภูมิใจ หยาดไม่ได้คิดมาก กระแสมันเยอะแต่หยาดไม่ได้รู้สึกอะไรเลยเพราะหยาดก็ทำงานทุกวันค่ะ" แฟนคลับว่าไงบ้าง? "แต่ละคนก็คิดเห็นต่างกันค่ะ ถามว่ามีเชียร์ให้ไปทางโน้นบ้างมั้ยก็มีเชียร์หลายแบบค่ะ"

มีคนเห็นหนุ่มไฮโซขับเบนซ์มารับไปด้วยกันในงานเดินแบบ? "เหรอคะ เมื่อไหร่คะ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ เป็นเพื่อนมั้งคะ" ตอนนี้มีเพื่อนคุยๆอยู่? "ก็มีค่ะ มีบ้าง แต่ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนกันหมด ไม่ได้มีใครเป็นพิเศษอะไร" เรายังไม่เปิดใจ ให้ทุกคนเป็นเพื่อนก่อน? "ใช่ค่ะ อยู่อย่างนี้ก็ดีแล้ว หยาดก็มีความสุขแล้วค่ะ" แปลว่ามีหนุ่มๆพยายามเข้ามาเหมือนกัน? "ก็ไม่รู้ว่าพยายามรึเปล่า (หัวเราะ) มันต้องมีบ้างนะ ไม่งั้นก็ต้องคิดแล้วว่าทำไมไม่มีใครจีบเราเลย" เคยมีหนุ่มขับรถไปรับหลังเลิกงานมั้ย? "ไม่มีนะ คือถ้ามีก็จะเป็นเพื่อนน่ะค่ะ บางทีเลิกงานแล้วเพื่อนอยู่กันแถวๆนั้นแล้วไปทานข้าวต่อก็มีเพื่อนมารับ  เคยมีคนมารับที่งานเดินแบบ G2000 รึเปล่านึกไม่ออกค่ะ แต่ส่วนใหญ่ไปทานข้าวกันหลายคนมากกว่า" ดูช่วงนี้อารมณ์ดีเหมือนอินเลิฟ? "ไม่ๆค่ะ ปกติค่ะ" เพราะอะไรยังไม่เปิดใจซะที? "ก็อย่างที่บอกว่าทำงานเยอะมากเลยค่ะ อีกอย่างอยู่อย่างนี้มันก็ดีอยู่แล้วค่ะ" เพราะเราเคยมีข่าวกับคนก่อนเยอะเลยอยากพักก่อน? "ไม่ค่ะ หยาดคิดว่าเป็นคนของประชาชนแบบนี้ มีแฟนก็ต้องมีข่าว มันไม่ใช่เรื่องแปลกค่ะ" ในกลุ่มเพื่อนมีคนที่ดูๆมั้ยว่าอนาคตอาจเป็นมากกว่าเพื่อน? "ถ้าใครจะจีบหยาดคงต้องเป็นเพื่อนกันก่อนค่ะ แต่ถ้าสักวันนึงมีใครที่เป็นพิเศษขึ้นมาหยาดก็จะบอกแล้วกัน".
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »