ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติอึ้งมิลิโต้ไม่ติดโผชิงบัลลงดอร์

โมรัตติอึ้งมิลิโต้ไม่ติดโผชิงบัลลงดอร์

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

       มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน เผยตกใจที่ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าตัวเก่ง ไม่มีชื่อติดใน 23 คนผู้เข้าชิงรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้ ทั้งที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นที่แล้ว ชี้เป็นการตัดสินที่เหลือเชื่อ และได้โทรไปปลอบนักเตะแล้ว

     เวสลี่ย์ สไนเดอร์, ซามูเอล เอโต้, ชูลิโอ เซซาร์ และ ดักลาส ไมค่อน ต่างมีชื่อลุ้นรางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" หลังจากนำ อินเตอร์ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ มิลิโต้ กลับไม่อยู่ในรายชื่อ ทั้งที่ซัดไปถึง 22 ประตูในเซเรีย อา รวมทั้งเป็นผู้ยิงประตูชัยช่วยให้ทีมคว้าสคูเด็ตโต้, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โคปปา อิตาเลีย
 
     "ผมเสียใจมากที่ไม่มีชื่อ ดีเอโก้ มิลิโต้ ในผู้เข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์ ผมโทรหาเขาเพื่อบอกว่ามันเป็นการตัดสินที่เหลือเชื่อ" โมรัตติ กล่าว
 
     โมรัตติ ยังกล่าวอีกว่า สไนเดอร์ ซึ่งเป็นตัวเต็งสำหรับ "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ใกล้ที่จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อินเตอร์ แล้ว และยังคงฝันว่าจะได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนัวจวกบัลลงดอร์ไม่ใส่ชื่อมิลิโต้ชิง
    เจนัว ออกโรงชี้เป็นเรื่องไม่ยุติธรรมอย่างยิ่งที่ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ไม่มีชื่อติดในผู้เข้าชิงฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีล่าสุด ทั้งที่โชว์ฟอร์มสุดยอดช่วย "งูใหญ่" ซิวทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว ระบุหัวหอกอาร์เจนไตน์ยิงประตูสำคัญๆ มาตลอด และการไม่ได้เล่นในเวิลด์ คัพ 2010 มากนักก็ไม่สามารถนำมาอ้างถึงการตัดชื่อทิ้งได้
  • ลือ!หงส์-งูเล็งคว้าหอกดาวรุ่งไมนซ์
    ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว อดัม ซาไล หัวหอกดาวรุ่ง ไมนซ์ ไปร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาว หลังนักเตะกำลังระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับทั้งต้นสังกัด และทีมชาติ เชื่อ ราฟาเอลเบนิเตซ นายใหญ่ "เนรัซซูรี่" ส่งแมวมองไปดูฟอร์มแล้ว ขณะที่นายหน้าชี้นักเตะยังเด็กเกินกว่าที่จะย้ายทีม
  • งู-มิลานร่วมวงล่าตัวเบลเสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวสนคว้า แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีม หลังแข้ง "ไก่เดือยทอง" โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นนี้ คาดค่าตัวไม่ต่ำกว่า 1,200 ล้านบาท และต้องแข่งกับอีกหลายทีมที่อยากได้เช่นกัน
  • ผีจืด!สไนเดอร์จ่อยืดสัญญางูถึงปี2015
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องกินแห้วอีกครั้ง เพราะล่าสุดแข้งเป้าหมายหลักในการเสริมทัพอย่าง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ยอดจอมทัพเลือดดัตช์ จ่อยืดสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน จนถึงปี 2015 เต็มแก่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »