ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปรันเดลลี่รับอควิลานี่มีลุ้นติดธง

ปรันเดลลี่รับอควิลานี่มีลุ้นติดธง

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

       เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี เผย อัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มีลุ้นที่จะติดธง หลังกลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัด ชี้ที่ผ่านมาหลุดออกจากทีมไปเนื่องจากปัญหาสภาพร่างกายเท่านั้น

     ปรันเดลลี่ กล่าวกับหนังสือพิมพ์ ตุ๊ตโต้สปอร์ต ของ อิตาลี เมื่อวันพุธที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "อัลแบร์โต้ เป็นหนึ่งในกองกลางที่แข็งแกร่งที่สุดของอิตาลี ความจริงเขามีชื่ออยู่ในทีมชาติอยู่แล้ว แต่ต้องหลุดไปเนื่องจากปัญหาด้านสภาพร่างกาย หากเขาทำได้สม่ำเสมอเช่นนี้ เขาน่าจะเป็นกำลังสำคัญของเราแน่นอน"
 
     "สำหรับ ยูเวนตุส พวกเขาเป็นสโมสรที่มุ่งเน้นที่จะใช้นักเตะเชื้อสายอิตาลี นักเตะหลายคนของ ยูเวนตุส ก็อยู่ในทีมชาติ แต่ไม่ใช่เพราะว่าเขาใส่เสื้อของทีม เบียงโคเนรี่ แต่เพราะพวกเขามีดีพอ" กุนซือทีมชาติอิตาลี กล่าว
 
     นอกจากนั้น ปรันเดลลี่ ยังกล่าวถึง อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าตัวเก่ง ซามพ์โดเรีย ด้วยว่า "เขาเป็นนักเตะที่มีจิตใจแห่งชัยชนะ เล่นเพื่อชัยชนะ ไม่ใช่แค่ฟอร์มการเล่นเท่านั้น เขากลายเป็นกำลังสำคัญของ อิตาลี อีกด้วย อันโตนิโอ อายุ 28 ปีแล้ว และเขาก็เข้าใจถึงสิ่งผิดพลาดในอดีต เขาต้องการออกจากจุดนั้น แต่ทำไมเขาจึงไม่พร้อมที่จะอยู่ทีมใหญ่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คราซิชไม่รอดโดนแบน2นัดฐานพุ่งล้ม
    มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่ง ยูเวนตุส ไม่รอด ถูกลีกอิตาลี สั่งแบน 2 นัด ฐานพุ่งล้มตบตาเชิ้ตดำจนได้จุดโทษ ในเกมที่เสมอกับ โบโลญญ่า แบบไร้สกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องพลาดลงช่วย "เจ้าม้าลาย" ดวลแข้งกับ เอซี มิลาน และเชเซน่า ในอีก 2 นัดถัดไป
  • คราซิชจืด!ส่อถูกแบน2นัดฐานขี้พุ่ง
    มิลอส คราซิช ปีกจอมพลิ้ว ยูเวนตุส งานเข้าซะแล้ว เมื่อมีแววถูกแบน 2 นัด โทษฐานพุ่งตบตาสิงห์เชิ้ตดำในเกม เซเรีย อา เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยตุลาการกีฬาจะพิจารณาภาพเหตุการณ์ผ่านหลักฐานวิดีโอ และลงคำตัดสินในวันอังคารนี้
  • บิ๊กยูเว่ป้องคราซิชไม่ได้พุ่งล้มเอาจุดโทษ
    ฌอง-โคล้ด บล็องก์ บิ๊กบริหาร ยูเวนตุส ออกโรงป้อง มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่ง ไม่ตั้งใจพุ่งล้มเรียกจุดโทษแต่อย่างใด ในนัดเสมอกับ โบโลญญ่า แบบโนสกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังหลายฝ่ายจวกยับดาวเตะเซิร์บ ตบตาเชิ้ตดำชัดเจน ชี้นักเตะมีสไตล์การเล่นที่ขาวสะอาด และเคารพกติกาอยู่เสมอ
  • เดลเนรี่กางปีกป้องคราซิชพุ่งล้ม
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยันไม่คิดว่า มิลอส คราซิช ปีกเลือดเซิร์บ เจตนาพุ่งล้มให้ทีมได้จุดโทษ ในศึกเซเรีย อา ที่บุกเจ๊า โบโลญญ่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังมีกระแสอาจโดนแบนเกมใหญ่นัดเยือน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »