ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอฟไอจีซีสั่งเจรจายกใหม่สกัดแข้งสไตรค์

เอฟไอจีซีสั่งเจรจายกใหม่สกัดแข้งสไตรค์

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

       กลายเป็นหนังชีวิตคิดไม่ตกซะแล้ว สำหรับการเจรจาเรื่องสัญญาค้าแข้งระหว่างนักเตะ กับ เซเรีย อา ล่าสุดประธานลูกหนังมะกะโรนีออกหน้าเอง ประกาศิตทั้งสองฝ่ายเลิกงอแง กลับมาหาทางออกร่วมกันอีกรอบในสัปดาห์หน้า หลังถกเท่าไหร่ก็ไม่จบซะที ส่อแววนัดสไตรค์ไม่ลงเตะอีกระลอก

     สหภาพนักฟุตบอลอิตาลี และผู้แทนจาก เซเรีย อา เตรียมที่จะกลับมาเจรจาเรื่องสัญญาค้าแข้งกันอีกครั้งในวันอังคารที่ 2 พ.ย.นี้ เพื่อหลีกเลี่ยงการนัดกันประท้วง ด้วยการไม่ลงสนามแข่งขันเกมลีกเมืองมะกะโรนีครั้งใหม่ หลังจากที่การหารือครั้งล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา ไม่ประสบความสำเร็จ ตามรายงานข่าวจากสำนักข่าว เอพี เมื่อวันพุธที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
     จานคาร์โล อเบเต้ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ได้ส่งจดหมายแจ้งไปยังทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเมื่อวันพุธ โดยระบุว่า การเจรจาจะต้องดำเนินต่อไป จนกว่าจะบรรลุข้อตกลงร่วมกัน แต่ถ้าไม่เป็นเช่นนั้น เอฟไอจีซี จะแต่งตั้งคณะกรรมาธิการชุดพิเศษขึ้นมา เพื่อดูแลรับผิดชอบความขัดแย้งในครั้งนี้เป็นการเฉพาะต่อไป 
 
     ทั้งสองฝ่ายต่างตกลงกันได้เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ในการหลีกเลี่ยงการสไตรค์ไม่ลงสนาม ในระหว่างวันที่ 24-25 ก.ย.ที่ผ่านมา แต่สหภาพฯ ได้ย้ำเตือนว่า หากสัญญาใหม่ไม่อาจจะเรียบร้อยลงตัวได้ภายในวันอังคารที่ 30 พ.ย.นี้แล้ว การประท้วงงดโชว์ฝีเท้าจะเกิดขึ้นตามมาอย่างแน่นอน 
 
     อย่างไรก็ตาม การเจรจากลับต้องมาหยุดชะงักกลางคันอีกครั้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยนักเตะยังคงไม่พอใจใน 2 ประเด็นเกี่ยวกับข้อเสนอเรื่องสัญญาใหม่ ได้แก่ เงื่อนไขในการโยกย้ายสังกัด และเงื่อนไขเกี่ยวกับนักเตะที่หมดสัญญา
 
     ก่อนหน้านี้ แต่ละสโมสรเสนอเงื่อนไขให้ผู้เล่นแต่ละราย ที่มีสัญญาเหลืออยู่กับต้นสังกัดเพียงปีเดียว จะต้องรับข้อเสนอจากทีมที่มีศักยภาพในระดับเดียวกัน ซึ่งสามารถที่จะการันตีในเรื่องเงิน และสถานะในระดับเดียวกับต้นสังกัดเดิม ไม่เช่นนั้นนักเตะจะต้องจ่ายเงินครึ่งหนึ่งของมูลค่าสัญญาที่เหลือ เพื่อเป็นการซื้อสัญญาของตัวเอง ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาแข้งอิตาลี จนนำไปสู่การประท้วงในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรันเดลลี่รับอควิลานี่มีลุ้นติดธง
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี เผย อัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มีลุ้นที่จะติดธง หลังกลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัด ชี้ที่ผ่านมาหลุดออกจากทีมไปเนื่องจากปัญหาสภาพร่างกายเท่านั้น
  • โมรัตติอึ้งมิลิโต้ไม่ติดโผชิงบัลลงดอร์
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน เผยตกใจที่ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าตัวเก่ง ไม่มีชื่อติดใน 23 คนผู้เข้าชิงรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้ ทั้งที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นที่แล้ว ชี้เป็นการตัดสินที่เหลือเชื่อ และได้โทรไปปลอบนักเตะแล้ว
  • เจนัวจวกบัลลงดอร์ไม่ใส่ชื่อมิลิโต้ชิง
    เจนัว ออกโรงชี้เป็นเรื่องไม่ยุติธรรมอย่างยิ่งที่ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ไม่มีชื่อติดในผู้เข้าชิงฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีล่าสุด ทั้งที่โชว์ฟอร์มสุดยอดช่วย "งูใหญ่" ซิวทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว ระบุหัวหอกอาร์เจนไตน์ยิงประตูสำคัญๆ มาตลอด และการไม่ได้เล่นในเวิลด์ คัพ 2010 มากนักก็ไม่สามารถนำมาอ้างถึงการตัดชื่อทิ้งได้
  • นาโปลีโล่งมาจโจ้ออกรพ.แล้ว
    สาวก นาโปลี ได้รับข่าวดีเมื่อ คริสเตียน มาจโจ้ ปีกตัวเก่ง ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว หลังศีรษะชนกันอย่างแรงกับ ลูก้า อันโตนินี่ กองหลัง เอซี มิลาน ในเกมลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยผลการตรวจไม่มีอาการแทรกซ้อนแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »