ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลิโต้ซึ้งในแรงสนับสนุนหลังหลุดโผชิงบัลลงดอร์

มิลิโต้ซึ้งในแรงสนับสนุนหลังหลุดโผชิงบัลลงดอร์

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

      ดีเอโก้ มิลิโต้ ยอดดาวยิง อินเตอร์ มิลาน รู้สึกซาบซึ้งใจในแรงสนับสนุน พร้อมส่งคำขอบคุณไปยังผู้ที่ให้กำลังใจเป็นที่เรียบร้อย หลังหลุดโผลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ 2010 แบบสุดพลิกล็อก และคาใจผู้คนส่วนใหญ่

     ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่สัญชาติอิตาลี ออกมาแสดงความขอบคุณบรรดาผู้ที่ส่งกำลังใจมาให้อย่างสุดซึ้ง หลังจากที่ไม่มีชื่อติดอยู่ในโผ 23 คนสุดท้าย ในการลุ้นชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปี 2010 แบบพลิกความคาดหมาย ทั้งๆ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเกินคำบรรยาย จากการที่มีส่วนสำคัญช่วยพาทัพ "งูใหญ่" กวาดแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้แบบเรียบวุธ ในฤดูกาลที่ผ่านมา
 
     หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เปิดเผยรายชื่อบรรดานักเตะที่ได้เข้าชิงรางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้ ออกมาให้เป็นที่รับรู้ เมื่อวันอังคารที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก็มีเสียงท้วงติงตามมาอย่างมากมายเกี่ยวกับการที่ ฟีฟ่า มองข้ามผลงานอันสุดโดดเด่นในฤดูกาลที่แล้วของ มิลิโต้ ขณะที่บรรดานักวิจารณ์ฟุตบอลส่วนใหญ่ ก็เชื่อว่า ยอดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 31 ปี สมควรที่จะมีชื่อติดอยู่ในโผดังกล่าวด้วย
 
     ด้วยแรงสนับสนุนอันมหาศาลที่ได้รับ ทำเอาอดีตหัวหอก เจนัว รู้สึกซาบซึ้งใจไม่น้อย โดยเจ้าตัวกล่าวผ่าน "อันซ่า" สื่อดังแดนมะกะโรนีว่า "ผมอยากจะขอบคุณบรรดาผู้ที่ให้การสนับสนุนในตัวผม ทั้งที่ให้แรงใจในแบบต่อหน้าสาธารณชน และให้แรงใจแบบเป็นการส่วนตัวเงียบๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติอึ้งมิลิโต้ไม่ติดโผชิงบัลลงดอร์
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน เผยตกใจที่ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าตัวเก่ง ไม่มีชื่อติดใน 23 คนผู้เข้าชิงรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้ ทั้งที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นที่แล้ว ชี้เป็นการตัดสินที่เหลือเชื่อ และได้โทรไปปลอบนักเตะแล้ว
  • เจนัวจวกบัลลงดอร์ไม่ใส่ชื่อมิลิโต้ชิง
    เจนัว ออกโรงชี้เป็นเรื่องไม่ยุติธรรมอย่างยิ่งที่ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ไม่มีชื่อติดในผู้เข้าชิงฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีล่าสุด ทั้งที่โชว์ฟอร์มสุดยอดช่วย "งูใหญ่" ซิวทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว ระบุหัวหอกอาร์เจนไตน์ยิงประตูสำคัญๆ มาตลอด และการไม่ได้เล่นในเวิลด์ คัพ 2010 มากนักก็ไม่สามารถนำมาอ้างถึงการตัดชื่อทิ้งได้
  • ลือ!หงส์-งูเล็งคว้าหอกดาวรุ่งไมนซ์
    ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว อดัม ซาไล หัวหอกดาวรุ่ง ไมนซ์ ไปร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาว หลังนักเตะกำลังระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับทั้งต้นสังกัด และทีมชาติ เชื่อ ราฟาเอลเบนิเตซ นายใหญ่ "เนรัซซูรี่" ส่งแมวมองไปดูฟอร์มแล้ว ขณะที่นายหน้าชี้นักเตะยังเด็กเกินกว่าที่จะย้ายทีม
  • งู-มิลานร่วมวงล่าตัวเบลเสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวสนคว้า แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีม หลังแข้ง "ไก่เดือยทอง" โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นนี้ คาดค่าตัวไม่ต่ำกว่า 1,200 ล้านบาท และต้องแข่งกับอีกหลายทีมที่อยากได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »