ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บินโญ่โวสภาพจิตใจแข้งมิลานชนะได้ทุกอย่าง

บินโญ่โวสภาพจิตใจแข้งมิลานชนะได้ทุกอย่าง

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

 

      โรบินโญ่ หัวหอกแซมบ้าของ เอซี มิลาน มั่นใจ สภาพจิตใจของนักเตะ "รอสโซเนรี่" สามารถเอาชนะได้ทุกอย่าง โดยเกมพบ ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ ยอมรับว่า เป็นแมตช์ที่สำคัญมาก และต้องเอาชนะให้ได้ พร้อมยัน อยากอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ให้นานที่สุด

     โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา  ออกมายืนยันว่า สภาพจิตใจของนักเตะ "ปีศาจแดง-ดำ"  สามารถที่จะเอาชนะได้ทุกอย่าง และหากรักษาผลงานยอดเยี่ยมแบบนี้ต่อไป โอกาสที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ก็มีมากทีเดียว
 
     มิลาน มีคิวต้องทำศึกสำคัญกับ ยูเวนตุส ที่สนาม ซาน ซิโร่ วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ โดยอดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด กล่าวว่า "เกม มิลาน พบ ยูเว่ นะเหรอ? พวกเขาอธิบายกับผมว่า มันเป็นเกมที่มีความสำคัญมากๆ ผมคิดว่า สภาพจิตใจของเราสามารถเอาชนะได้ทุกอย่าง"
 
     "มันเป็นเกมที่ยากลำบาก แต่เราทำงานหนักเพื่อเล่นเกมนี้ให้ดีที่สุด การเล่นแทน โรนัลดินโญ่ หรือ ปาโต้ นะเหรอ? มิลาน มีเกมรุกที่แข็งแกร่งที่สุด ทุกๆ คนอยากที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด ผมทำงานหนักเพื่อได้ลงเล่น 90 นาที จากนั้นก็เป็นหน้าที่ของโค้ชที่จะตัดสินใจ ผมเคยชินกับการเล่นเกมบุก อย่างไรก็ตาม ผมก็รับฟังคำแนะนำของโค้ชเสมอ"
 
     นอกจากนี้ สตาร์เลือดแซมบ้า ยืนยันว่า ทุกวันนี้มีความสุขดีกับการเล่นให้ทัพ "รอสโซเนรี่" และตั้งใจที่จะอยู่กับสโมสรแห่งนี้ให้นานที่สุด "ผมชอบเกม เซเรีย อา ผมหวังที่จะได้อยู่ที่นี่ไปอีกหลายๆ ปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาโปลีโล่งมาจโจ้ออกรพ.แล้ว
    สาวก นาโปลี ได้รับข่าวดีเมื่อ คริสเตียน มาจโจ้ ปีกตัวเก่ง ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว หลังศีรษะชนกันอย่างแรงกับ ลูก้า อันโตนินี่ กองหลัง เอซี มิลาน ในเกมลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยผลการตรวจไม่มีอาการแทรกซ้อนแต่อย่างใด
  • อิบราฟุ้งพามิลานถล่มม้าลาย
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ชี้การบุกไปชนะ นาโปลี ในเกมลีกนัดล่าสุด เป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีสำหรับแมตช์หน้าที่จะพบกับ ยูเวนตุส ในวันเสาร์นี้ พร้อมชม โรบินโญ่ เริ่มปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอิตาลีได้แล้ว
  • งู-มิลานร่วมวงล่าตัวเบลเสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวสนคว้า แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีม หลังแข้ง "ไก่เดือยทอง" โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นนี้ คาดค่าตัวไม่ต่ำกว่า 1,200 ล้านบาท และต้องแข่งกับอีกหลายทีมที่อยากได้เช่นกัน
  • นาโปลี 1 - 2 เอซี มิลาน
    ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม 2553 นาโปลี 1 - 2 เอซี มิลานสนาม : สตาดิโอ ซาน เปาโล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »