ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลปิเอโร่มั่นใจยูเว่จะดีวันดีคืน

เดลปิเอโร่มั่นใจยูเว่จะดีวันดีคืน

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

       อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกกัปตันทีมจอมเก๋าของ ยูเวนตุส มั่นใจว่า ขุนพล "ม้าลาย" จะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อทีมเริ่มแสดงให้เห็นแววดีบ้างแล้ว หลังเริ่มต้นได้ไม่แจ่มแจ๋วเท่าไหร่ แถมเชื่อเกมวันเสาร์นี้กับ มิลาน สนุกแน่ๆ เพราะทีมเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี

     อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้าจอมเก๋าของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา แสดงความมั่นใจว่าทีม "เบียงโคเนรี่" จะพัฒนาขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน หลังผลงานในช่วงต้นฤดูกาล ไร้ความคงเส้นคงวา ตอนนึ้อยู่อันดับ 5 ของตาราง  มีแต้มตามหลัง ลาซิโอ ทีมนำมากถึง 7 แต้ม ชี้สิ่งที่เพื่อนร่วมทีมสามารถทำได้ตอนนี้คือ ต้องมุมานะทำงานหนัก เพื่อยกระดับตัวเองเท่านั้น

     ยูเว่ ของโค้ช ลุยจิ เดล เนรี่ เริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดี แต่ค่อยๆ ดีขึ้นในระยะหลังๆ ทำให้ตอนนี้อยู่อันดับ 5 ของตารางแล้ว โดย เดล ปิเอโร่ มั่นใจว่า ทุกอย่างสามารถพัฒนาขึ้นเมื่อซีซั่นผ่านไป "เรากลับบ้านพร้อมผลเสมอจากการเล่นนัดเยือนสองนัดหลังสุดที่พบกับ ซัลซ์บวร์ก และ โบโลญญ่า ซึ่งถือว่าต่ำกว่าที่เราคาดหวัง โชคดีที่ในช่วงนี้ของฤดูกาล ไม่ว่าจะ ยูโรป้า ลีก และ เซเรีย อา ต้องถือว่าทุกอย่างยังเปิดกว้างอยู่"

     เดล ปิเอโร่ เอ่ยถึงเกมลีกนัดถัดไปที่จะทำศึกบิ๊กแมตช์กับ เอซี มิลาน ว่า "ยังไงก็แล้วแต่ เราต้องคิดถึงการพัฒนาตัวเอง และใช้ประโยชน์จากการซ้อมที่ วิโนโน่ 4 วัน ที่ไม่มีเกมแข่งบอลถ้วย และเกมกลางสัปดาห์ ซ้อมให้เกิดประโยชน์ที่สุด เตรียมตัวให้พร้อมที่สุดเพื่อเกมที่ ซาน ซิโร่ กับ เอซี มิลาน วันเสาร์นี้ มันจะต้องเป็นเกมที่สนุกแน่นอน" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรันเดลลี่รับอควิลานี่มีลุ้นติดธง
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี เผย อัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มีลุ้นที่จะติดธง หลังกลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัด ชี้ที่ผ่านมาหลุดออกจากทีมไปเนื่องจากปัญหาสภาพร่างกายเท่านั้น
  • คราซิชไม่รอดโดนแบน2นัดฐานพุ่งล้ม
    มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่ง ยูเวนตุส ไม่รอด ถูกลีกอิตาลี สั่งแบน 2 นัด ฐานพุ่งล้มตบตาเชิ้ตดำจนได้จุดโทษ ในเกมที่เสมอกับ โบโลญญ่า แบบไร้สกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องพลาดลงช่วย "เจ้าม้าลาย" ดวลแข้งกับ เอซี มิลาน และเชเซน่า ในอีก 2 นัดถัดไป
  • คราซิชจืด!ส่อถูกแบน2นัดฐานขี้พุ่ง
    มิลอส คราซิช ปีกจอมพลิ้ว ยูเวนตุส งานเข้าซะแล้ว เมื่อมีแววถูกแบน 2 นัด โทษฐานพุ่งตบตาสิงห์เชิ้ตดำในเกม เซเรีย อา เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยตุลาการกีฬาจะพิจารณาภาพเหตุการณ์ผ่านหลักฐานวิดีโอ และลงคำตัดสินในวันอังคารนี้
  • บิ๊กยูเว่ป้องคราซิชไม่ได้พุ่งล้มเอาจุดโทษ
    ฌอง-โคล้ด บล็องก์ บิ๊กบริหาร ยูเวนตุส ออกโรงป้อง มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่ง ไม่ตั้งใจพุ่งล้มเรียกจุดโทษแต่อย่างใด ในนัดเสมอกับ โบโลญญ่า แบบโนสกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังหลายฝ่ายจวกยับดาวเตะเซิร์บ ตบตาเชิ้ตดำชัดเจน ชี้นักเตะมีสไตล์การเล่นที่ขาวสะอาด และเคารพกติกาอยู่เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »