ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศุภสินหอบหลักฐานแจ้งความยันไม่ปกป้องแฟนบีจี

ศุภสินหอบหลักฐานแจ้งความยันไม่ปกป้องแฟนบีจี

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

     "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี หอบหลักฐานเป็นภาพนิ่งและภาพจากกล้องวงจรปิดพร้อมแฟนบอลที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุวุ่นวายระหว่างแฟนบอล”บีจี” กับ การท่าเรือไทย แจ้งความกับ สภอ. ธัญบุรี แล้วโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับคดีอะไรไม่ได้มากเพราะเกี่ยวข้องหลายคดีทั้ง ชิงทรัพย์ , ทำร้ายร่างกาย , ทำลายทรัพย์สิน เตรียมออกหมายเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบ ปากคำเร็วๆนี้

       "แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ได้รับความเสียหายทั้งทรัพย์สินและร่างกายสำหรับแฟนบอลรวมถึงเจ้าหน้าที่  ในเกมนัดส่งท้ายศึก ไทยลีก กับ การท่าเรือ ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24

ต.ค.2553 ที่ผ่านมาล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 27 ต.ค.2553 ที่ผ่านมา  “เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน  ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม บางกอกกล๊าส พร้อมด้วย ชัยศักดิ์  จรรยาเวโรจน์ เลขานุการทีม  ได้พาแฟนบอลและเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บ  เข้าแจ้งความกับ ส.ภอ.ธัญญะ  จ.ปทุมธานี ถึงกรณีที่เกิดขึ้น  โดยมี ร.ต.ท.สมคิด  ดวงมะลัย พนักงานสอบสวน  ร้อยเวรเจ้าของคดีเป็นผู้รับเรื่อง 

       โดยการแจ้งความครั้งนี้ของ บางกอกกล๊าส ทาง ชัยศักดิ์  จรรยาเวโรจน์ เลขานุการทีม ได้นำเอกสารต่างๆ รวมถึงภาพนิ่งที่ถ่ายได้จากเหตุการณ์ในนัดส่งท้ายศึก ไทยลีก รวมถึงภาพวงจรปิดที่ทางสโมสรติดไว้ตามส่วนต่างๆ ของสนามเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี  

       
   ร้อยเวรเผยรอสรุปสำนวนคดี 

       สำหรับการเข้าแจ้งความในครั้งนี้ของผู้เสียหายสำหรับ บางกอกกล๊าส ทั้งทรัพย์สินและร่างกาย  ทางร้อยเวรอย่าง ร.ต.ท.สมคิด  ดวงมะลัย ได้เผยว่าวันนี้เป็นการลงบันทึกประจำวันและรวบรวมพยานหลักฐานเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ซึ่งยังบอกไม่ได้ว่าจะเป็นคดีอะไร  เนื่องจากมีทั้งชิงทรัพย์, ทำร้ายร่างกาย, ทำลายทรัพย์สิน เป็นต้น  ซึ่งหลังจากนี้จะเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ  ก่อนจะมีการสรุปคดีในวันต่อๆ ไป    
     

ยันเงินรับบริจาคหายจริง 

       ส่วนเรื่องที่เป็นประเด็นถกเถียงกันมากในเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทของแฟนบอล  ถึงกรณีเงินรับบริจาคที่ทางสโมสร บางกอกกล๊าส ได้เรี่ยไรจากแฟนบอลเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติน้ำท่วมในจังหวัดต่างๆ ได้ถูกมือดีฉกไปนั้น  ทว่าตามเวปบอร์ดได้มีการพูดถึงกันมากว่ากล่องรับบริจาคนั้นไม่ได้หายไป  ทำให้มีการโทษสื่อที่นำเสนอข่าวไม่เป็นความจริง 

       ล่าสุดทาง ชัยศักดิ์  จรรยาเวโรจน์ เลขานุการทีม ได้ออกมาเปิดเผยด้วยตนเองเลยว่าเงินรับบริจาคนั้นได้หายไปจริงๆ โดยอธิบายว่ากล่องรับบริจาคมีทั้งหมด 2 กล่อง  ซึ่งกล่องหนึ่งได้เดินเรี่ยไรตามจุดต่างๆ ขณะที่อีกกล่องได้วางเอาไว้บริเวณช็อปขายของที่ระลึก  ก่อนที่จะมีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาททำให้กล่องที่เดินเรี่ยไรสามารถเก็บได้ทัน  

       ส่วนกล่องที่วางไว้หน้าช็อปขายของที่ระลึกถูกมือดีฉกไปแบบไร้ร่องรอย  โดยหลงเหลือทิ้งไว้แต่กล่องที่มีสภาพถูกทำลาย  ส่วนเงินในกล่องนั้นหายไปหมดเกลี้ยง  ซึ่งเรื่องนี้ตนไม่ขอออกความเห็นว่าใครเป็นคนเอาไป  แต่มีหลักฐานยืนยันชัดเจนซึ่งจะให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบหาผู้ต้องหาต่อไป

ศุภสินยันไม่ปกป้องแฟนตัวเอง 

       จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนำมาซึ่งการแจ้งความของ บางกอกกล๊าส เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบและลงบันทึกประจำวันก่อนที่จะมีการดำเนินคดีต่อไป  ทาง ศุภสิน  ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม บางกอกกล๊าส ได้เผยว่าเหตุการณ์นี้ไม่อยากพูดถึงว่าใครเป็นคนเริ่มก่อน  แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ต้องดำเนินการต่อไป  

       โดย บางกอกกล๊าส จะแจ้งความในส่วนที่ได้รับความเสียหายทั้งทรัพย์สินที่ช็อปขายของที่ระลึกถูกทำลาย  หรือแม้แต่แฟนบอลถูกทำร้ายร่างกายรวมถึงบริษัทร่วมค้าได้รับผลกระทบจากการทะเลาะวิวาทครั้งนี้ด้วย  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีในส่วนของเขาไป 

       ขณะที่ การท่าเรือไทย ที่ได้เข้าแจ้งความว่าแฟนบอลของตนเองถูกทำร่ายร่างกายเหมือนกันรวมถึงทรัพย์สินไม่ว่าจะเป็นรถบัสของสโมสรถูกขีดข่วนนั้น  ทาง ศุภสิน เผยว่าเป็นสิทธิ์ของ ท่าเรือ ที่จะแจ้งความ  ซึ่งหากมีหลักฐานว่าแฟนบอล บางกอกกล๊าส รายใดทำผิด  ตนก็ไม่มีการปกป้องแต่อย่างใด  เพราะถือว่าเรื่องนี้ต้องใช้หลักฐานเท่านั้นในการหาคนผิด  และขอยืนยันว่าจากวันที่เกิดเหตุการณ์จนถึงปัจจุบัน  ตนไม่เคยกล่าวโทษว่า ท่าเรือ ผิดทั้งหมด  ส่วนใครจะเริ่มก่อนนั้นให้สังคมเป็นผู้ตัดสิน 

       สำหรับการประเมินค่าเสียจากเหตุการณ์ครั้งนี้  ทาง ศุภสิน  ลีลาฤทธิ์ ได้เผยว่าไม่สามารถประเมินได้เป็นตัวเลขที่แน่ชัด  เนื่องจากเงินบริจาคยังไม่ทันได้นับก็เกิดเรื่องซะก่อน  อีกทั้งสิ่งของที่จะบริจาคก็หายไปบางส่วนด้วย นอกจากนั้นยอดผู้จัดการทีม บางกอกกล๊าส ยังได้เผยด้วยว่าเมื่อช่วงเช้าของวันพุธที่ 27 ต.ค.2553 ที่ผ่านมา เจษฎาภรณ์  ณ พัทลุง รองประธานสโมสรการท่าเรือไทย  และ "โค้ชเตี้ย" สะสม  พบประเสริฐ ผู้จัดการทีม  ได้เดินทางมาพบที่ออฟฟิศของบริษัทเพื่อถามไถ่อาการ  ซึ่งตนไม่ได้ถือโทษโกรธแต่อย่างใด  และพร้อมจะร่วมงานเหมือนเดิมในฐานะคนในวงการฟุตบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศุภสินแนะไทยลีกต้องเข้ม,หวั่นอนาคตมีเสียชีวิต
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "บีจี" บ่นน้อยใจไม่เคยได้ยินคำขอโทษของคนทำทีมการท่าเรือฯ หลังเหตุการณ์เกมไทยลีกนัดสุดท้าย แนะ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ต้องออกกฎให้เข้มในอนาคต โดยเฉพาะการตัดแต้มทีม หากคุมแฟนบอลไม่อยู่ หวั่นใจอนาคตอาจรุนแรงถึงขนาดเสียชีวิต
  • บิ๊กเชฐแถลงแฟนเจ้าท่าโดนหนักไม่แพ้กัน
    "บิ๊กเชฐ" นายพิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทยเอฟซี ออกโรงแถลงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังเกมไทยลีก นัดสุดท้าย กรณีแฟนบอลวิวาท วอนสังคมอย่าเหมาว่าแฟนการท่าเรือฯ เป็นจุดเริ่มแห่งความรุนแรง บอกแฟนตัวเองมีเจ็บถึงขนาดโดนแทงก็มี ชี้ทุกทีมมีแฟนบอลเลือดร้อนกันทั้งนั้น พร้อมย้ำไทยพรีเมียร์ลีก ต้องตัดสินด้วยความยุติธรรม
  • วิชิตขู่แฟนใครซ่าส์ไม่เลิกทีมอาจโดนถอดจากลีกสูงสุด
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ขู่ฮึ่มหากแฟนบอลทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี หรือทีมอื่นๆ ไม่เลิกซ่าส์ อนาคตอาจส่งผลเสียต่อทีมตัวเองโดยตรง ที่อาจโดนถอดจากการเล่นลีกสูงสุด, ตัดแต้ม และปรับเงินหนัก โดยเลื่อนพิจารณาเหตุการณ์วุ่นวายหลังเกมที่เกิดขึ้นนัด "บีจี"ปะทะ การท่าเรือฯ เป็นสุดสัปดาห์นี้ เหตุต้องรวบรวมข้อมูลให้ได้เยอะที่สุด
  • บิ๊กเหม็นเตรียมนำเสนอมาตรการแก้ไขปัญหาเชิ้ตดำ
    "บิ๊กเหม็น" นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬา เตรียมนำเสนอมาตรการวิธีแก้ไข เกี่ยวกับผู้ตัดสินฤดูกาลหน้า ให้กับทางสมาคมฟุตบอลฯ และบ.ไทยพรีเมียร์ลีก หลังฤดูกาลที่ผ่านมา ทุกสโมสรต่างพูดเสียงเดียวกันว่าไม่ได้มาตรฐาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »