ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชวังจ่อเสียบกุนซือใหญ่อินทรีเพื่อนตำรวจ

โค้ชวังจ่อเสียบกุนซือใหญ่อินทรีเพื่อนตำรวจ

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

     ทีม "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ คาดใช้บริการ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ให้สวมบทบาทเป็นกุนซือใหญ่ให้กับทีมแทน ชัยยง ขำเปี่ยม ที่จะถูกดันไปเป็นที่ปรึกษาทีมแต่ "โค้ชวัง" ยังไม่ได้ตกปากรับคำเพราะยังไม่เสร็จภารกิจกับทีมพัทยาฯที่ยังเหลือลุ้นอีกรายการคือ โตโยต้า ลีกคัพ

       หลังจากพาทีม "โลมามหาภัย" พัทยายูไนเต็ด ประสพความสำเร็จอย่างงดงามด้วยการจบฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ด้วยอันดับ 6 ถือว่าดีที่สุดหลังจากก้าวขึ้นมาเล่นไทยลีกเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกันแถมก่อนหน้านี้ยังเคยพาทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ขึ้นจากลีกด. 2 ไปสู่ด. 1 มาแล้วด้วยแต่ทีมพัทยาฯไม่ต่อสัญญาให้ "โค้ชวัง" ทำทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ทำให้กุนซือใหญ่อย่าง "โค้ชวัง"ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กลายเป็นกุนซือเนื้อหอมจนล่าสุดถูกดึงจากอดีตทีมเก่าสมัยที่ตัวเองยังเป็นพ่อค้าแข้งในยุคหนึ่งอย่าง "โปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ ดึงกลับไปร่วมงานด้วย 

       ล่าสุดมีรายงานมาจากแหล่งข่าวในทีม "สุภาพบุรุษโล่เงิน" มาว่าฤดูกาลของไทยพรีเมียร์ลีก นั้นทีม ผู้บริหารอินทรีเพื่อนตำรวจ อาจจะให้ "โค้ชวัง" เข้าไปรับหน้าที่เป็นกุนซือใหญ่ของทีมเลยทีเดียวโดยจะดันให้กุนซือเก่าอย่าง ชัยยง ขำเปี่ยม ขึ้นไปนั่งเป็นที่ปรึกษาทีมแทนโดยตำแหน่งดังกล่าวเดิมมี "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน นั่งอยู่แต่เนื่องจาก "โค้ชหรั่ง" ต้องไปทำทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกทำให้ตำแหน่งดังกล่าวว่างลงแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่ได้มีความชัดเจนในเรื่องดังกล่าวเนื่องจาก "โค้ชวัง" ยังมีภารกิจในรายการโตโยต้าลีกคัพกับทีม พัทยาฯอยู่อีก 1 รายการ คงต้องรอให้จบภารกิจกับพัทยาฯก่อนค่อยมีการพูดคุยอย่างจริงจังระหว่างทีมอินทรีเพื่อนตำรวจกับ ตัวของ "โค้ชวัง" ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศุภสินหอบหลักฐานแจ้งความยันไม่ปกป้องแฟนบีจี
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี หอบหลักฐานเป็นภาพนิ่งและภาพจากกล้องวงจรปิดพร้อมแฟนบอลที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุวุ่นวายระหว่างแฟนบอล”บีจี” กับ การท่าเรือไทย แจ้งความกับ สภอ. ธัญบุรี แล้วโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับคดีอะไรไม่ได้มากเพราะเกี่ยวข้องหลายคดีทั้ง ชิงทรัพย์ , ทำร้ายร่างกาย , ทำลายทรัพย์สิน เตรียมออกหมายเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบ ปากคำเร็วๆนี้
  • ศุภสินแนะไทยลีกต้องเข้ม,หวั่นอนาคตมีเสียชีวิต
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "บีจี" บ่นน้อยใจไม่เคยได้ยินคำขอโทษของคนทำทีมการท่าเรือฯ หลังเหตุการณ์เกมไทยลีกนัดสุดท้าย แนะ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ต้องออกกฎให้เข้มในอนาคต โดยเฉพาะการตัดแต้มทีม หากคุมแฟนบอลไม่อยู่ หวั่นใจอนาคตอาจรุนแรงถึงขนาดเสียชีวิต
  • บิ๊กเชฐแถลงแฟนเจ้าท่าโดนหนักไม่แพ้กัน
    "บิ๊กเชฐ" นายพิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทยเอฟซี ออกโรงแถลงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังเกมไทยลีก นัดสุดท้าย กรณีแฟนบอลวิวาท วอนสังคมอย่าเหมาว่าแฟนการท่าเรือฯ เป็นจุดเริ่มแห่งความรุนแรง บอกแฟนตัวเองมีเจ็บถึงขนาดโดนแทงก็มี ชี้ทุกทีมมีแฟนบอลเลือดร้อนกันทั้งนั้น พร้อมย้ำไทยพรีเมียร์ลีก ต้องตัดสินด้วยความยุติธรรม
  • วิชิตขู่แฟนใครซ่าส์ไม่เลิกทีมอาจโดนถอดจากลีกสูงสุด
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ขู่ฮึ่มหากแฟนบอลทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี หรือทีมอื่นๆ ไม่เลิกซ่าส์ อนาคตอาจส่งผลเสียต่อทีมตัวเองโดยตรง ที่อาจโดนถอดจากการเล่นลีกสูงสุด, ตัดแต้ม และปรับเงินหนัก โดยเลื่อนพิจารณาเหตุการณ์วุ่นวายหลังเกมที่เกิดขึ้นนัด "บีจี"ปะทะ การท่าเรือฯ เป็นสุดสัปดาห์นี้ เหตุต้องรวบรวมข้อมูลให้ได้เยอะที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »