ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอสถฯจับมือไทยแอร์เอเชีย,คลีตัน ซิลวาเซ็นต่อ2ปี

โอสถฯจับมือไทยแอร์เอเชีย,คลีตัน ซิลวาเซ็นต่อ2ปี

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

     โอสถฯ จับคลีตัน ซิลวา กองหน้าบราซิลเซ็นสัญญาร่วมทัพกับทีมต่อไปอีก 2 ปีจนถึง ปี 2555 แล้วแถมยังเตรียมแถลงข่าวจับมือเป็นพันธมิตรกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย 1 พย. 53 นี้

       ทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เตรียมแถลงเป็นพันธมิตรกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย ในฤดูกาลหน้าไทยลีก 2011 ในวันที่ 1 พย. 53 นี้เวลา 14.00 น. ที่ห้องรับรอง ชั้น 1 ตึก 3 บ.โอสถสภา จำกัด หัวหมาก โดย งานนี้ "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสร จะเป็นผู้แถลงข่าวและเซ็นสัญญากับผู้บริหารของสายการบินไทยแอร์เอเชียด้วยตัวเอง "  
     

คลีตันอยู่ต่ออีก2 ปี,ปีหน้าเตะ 6 โมงเย็น

        สำหรับนักเตะเนื้อหอมอย่าง คลีตัน ซิลวา กองหน้าชาวบราซิล ที่ถูกตัวมาเสริมทัพในเลกที่ 2 และทำให้ทีม "พลังเอ็ม" โอสถฯ ทำผลงานได้ดีจนจบฤดูกาลด้วยอันดับ 7 สำเร็จทั้งๆที่ผลงานในช่วงออกสตาร์ทออกมาไม่ดีเท่าไหร่ทำให้นักเตะจากแดนแซมบ้ารายนี้กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมเป็นที่หมายปองของทีมอื่นๆโดยเฉพาะบรรดาบิ๊กทีมที่อยากจะได้นักเตะรายนี้ไปร่วมทัพด้วยแต่ล่าสุดนั้นทีมอื่นๆคงจะแห้วรับประทานไปแล้วหลังจากที่ทีม "พลังเอ็ม" ได้ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับคลีตัน ซิลวา หัวหอกบราซิลไปอีกเป็นเวลา 2 ปีระหว่างปี 54-55 ไปแล้วโดยไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าเหนื่อยแต่อย่างใด 

       ส่วนปีหน้านั้นเป็นที่แน่นอนแล้วว่าทีม "พลังเอ็ม"จะยังคงปักหลักเล่นเกมนัดเหย้าโดยใช้สนาม กีฬาอบจ.สระบุรี เป็นรังเหย้าของตัวเองต่อไปโดยจะเลื่อนเวลาแข่งขันจากฤดูกาลที่แล้วที่เตะเวลา 16.30 น.เป็นเวลา 18.00 น. แทนหลังจากที่ได้มีการปรับปรุงไฟส่องสว่างจนผ่านเกณฑ์ของบ.ไทยพรีเมียร์ลีก และ เอเอฟซี ไปแล้ว “

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชวังจ่อเสียบกุนซือใหญ่อินทรีเพื่อนตำรวจ
    ทีม "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ คาดใช้บริการ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ให้สวมบทบาทเป็นกุนซือใหญ่ให้กับทีมแทน ชัยยง ขำเปี่ยม ที่จะถูกดันไปเป็นที่ปรึกษาทีมแต่ "โค้ชวัง" ยังไม่ได้ตกปากรับคำเพราะยังไม่เสร็จภารกิจกับทีมพัทยาฯที่ยังเหลือลุ้นอีกรายการคือ โตโยต้า ลีกคัพ
  • ศุภสินหอบหลักฐานแจ้งความยันไม่ปกป้องแฟนบีจี
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี หอบหลักฐานเป็นภาพนิ่งและภาพจากกล้องวงจรปิดพร้อมแฟนบอลที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุวุ่นวายระหว่างแฟนบอล”บีจี” กับ การท่าเรือไทย แจ้งความกับ สภอ. ธัญบุรี แล้วโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับคดีอะไรไม่ได้มากเพราะเกี่ยวข้องหลายคดีทั้ง ชิงทรัพย์ , ทำร้ายร่างกาย , ทำลายทรัพย์สิน เตรียมออกหมายเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบ ปากคำเร็วๆนี้
  • ศุภสินแนะไทยลีกต้องเข้ม,หวั่นอนาคตมีเสียชีวิต
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "บีจี" บ่นน้อยใจไม่เคยได้ยินคำขอโทษของคนทำทีมการท่าเรือฯ หลังเหตุการณ์เกมไทยลีกนัดสุดท้าย แนะ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ต้องออกกฎให้เข้มในอนาคต โดยเฉพาะการตัดแต้มทีม หากคุมแฟนบอลไม่อยู่ หวั่นใจอนาคตอาจรุนแรงถึงขนาดเสียชีวิต
  • บิ๊กเชฐแถลงแฟนเจ้าท่าโดนหนักไม่แพ้กัน
    "บิ๊กเชฐ" นายพิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทยเอฟซี ออกโรงแถลงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังเกมไทยลีก นัดสุดท้าย กรณีแฟนบอลวิวาท วอนสังคมอย่าเหมาว่าแฟนการท่าเรือฯ เป็นจุดเริ่มแห่งความรุนแรง บอกแฟนตัวเองมีเจ็บถึงขนาดโดนแทงก็มี ชี้ทุกทีมมีแฟนบอลเลือดร้อนกันทั้งนั้น พร้อมย้ำไทยพรีเมียร์ลีก ต้องตัดสินด้วยความยุติธรรม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »