ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูเฮปินโต้,เอฟเฟ่.อยู่ช่วยทีมต่อ

ปลาทูเฮปินโต้,เอฟเฟ่.อยู่ช่วยทีมต่อ

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

     "ปลาทูคะนอง" เอสซีจีสมุทรสงคราม เฮ ปินโต้ นายทวารลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล กับ เอฟเฟ่ ตัดสินใจไม่ทิ้งทีมไปไหนพร้อมอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับทีมต่อไป

       ทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่ถือว่าจบอยู่กลางตารางได้ตามเป้าหมาย แต่ว่าฤดูกาลหน้าจะมีเป้าหมายในการทีมที่สูงขึ้นจึงต้องมีการดึงแข้งเข้ามาเสริมอีกจำนวนมาก ทางด้าน "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์  ศิริธรรม ประธานสโมสรออกมาเผยว่าตัวที่เราต้องการก็อยู่ในช่วงของการเจรจาเพราะเราหมายตาไว้หลายคน ส่วนผู้เล่นชุดเดิมเราจะมีไว้เป็นหลัก 18 รายด้วยกันที่จะทำการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ทั้งนี้จะมีการเพิ่มค่าเหนื่อยอีกประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ของรายได้เดิม รวมเบี๊ยแข่งและโบนัสพิเศษด้วย 

       สำหรับแข้งต่างชาติที่จะเอาไว้กับทีมต่อนั้นทาง สมศักดิ์ ศิริธรรม เผยว่าเราจะมี ดิยุฟ บีรัม แน่นอนแล้วหนึ่งรายเพราะถือว่าเป็นกองหน้ากำลังหลัก ขณะที่ประตูอย่าง โนกูชิ ปินโต้ ที่มีข่าวว่าจะไปอินโดนีเซีย ก็พูดคุยกันแล้ว เขาก็อยากจะอยู่กับเราต่อเพราะเราดูแลเขาอย่างดี จนเขาประทับใจ ซี่งจะมีการเซ็นสัญญาแน่นอน รวมถึง เอฟเฟ่ โอโบเด้ แข้งไนจีเรียที่เล่นในลีกซีเรีย และเวลานี้ได้กลับไปแล้ว ก็แจ้งมาว่าสัญญาจะเหลืออีกแค่ 4 เดือนเท่านั้น ก็เท่ากับว่าเดือน ก.พ.ก็จะสิ้นสุดลง ทางเอฟเฟ่ ก็บอกแล้วว่าจะกลับมาอยู่กับเรา ก็ถือว่าเป็นความโชคดีของเราที่ตัวหลักยังอยู่ครบในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอสถฯจับมือไทยแอร์เอเชีย,คลีตัน ซิลวาเซ็นต่อ2ปี
    โอสถฯ จับคลีตัน ซิลวา กองหน้าบราซิลเซ็นสัญญาร่วมทัพกับทีมต่อไปอีก 2 ปีจนถึง ปี 2555 แล้วแถมยังเตรียมแถลงข่าวจับมือเป็นพันธมิตรกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย 1 พย. 53 นี้
  • โค้ชวังจ่อเสียบกุนซือใหญ่อินทรีเพื่อนตำรวจ
    ทีม "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ คาดใช้บริการ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ให้สวมบทบาทเป็นกุนซือใหญ่ให้กับทีมแทน ชัยยง ขำเปี่ยม ที่จะถูกดันไปเป็นที่ปรึกษาทีมแต่ "โค้ชวัง" ยังไม่ได้ตกปากรับคำเพราะยังไม่เสร็จภารกิจกับทีมพัทยาฯที่ยังเหลือลุ้นอีกรายการคือ โตโยต้า ลีกคัพ
  • ศุภสินหอบหลักฐานแจ้งความยันไม่ปกป้องแฟนบีจี
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี หอบหลักฐานเป็นภาพนิ่งและภาพจากกล้องวงจรปิดพร้อมแฟนบอลที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุวุ่นวายระหว่างแฟนบอล”บีจี” กับ การท่าเรือไทย แจ้งความกับ สภอ. ธัญบุรี แล้วโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับคดีอะไรไม่ได้มากเพราะเกี่ยวข้องหลายคดีทั้ง ชิงทรัพย์ , ทำร้ายร่างกาย , ทำลายทรัพย์สิน เตรียมออกหมายเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบ ปากคำเร็วๆนี้
  • ศุภสินแนะไทยลีกต้องเข้ม,หวั่นอนาคตมีเสียชีวิต
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "บีจี" บ่นน้อยใจไม่เคยได้ยินคำขอโทษของคนทำทีมการท่าเรือฯ หลังเหตุการณ์เกมไทยลีกนัดสุดท้าย แนะ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ต้องออกกฎให้เข้มในอนาคต โดยเฉพาะการตัดแต้มทีม หากคุมแฟนบอลไม่อยู่ หวั่นใจอนาคตอาจรุนแรงถึงขนาดเสียชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »