ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปรัชญ์ ลาเทโรฯอาจซบ 3 ทีมดัง

ปรัชญ์ ลาเทโรฯอาจซบ 3 ทีมดัง

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

     ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ ยันชัดไม่ต่อสัญญากับเทโรฯ เจ้าตัวเผยหมดความท้าทาย มี 3ทีมกิเลน,บีจี,ชลบุรีจีบร่วมทัพ เจ้าตัวตั้งเพดานค่าเหนื่อยเดือนละแสน

       ปราการหลังตัวเก่งมากประสบการณ์อดีตทีมชาติไทยหลายชุดอย่าง ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเดิมอย่าง "มังกรไฟ" บีอีซีเทโรศาสน แน่นอนแล้ว หลังจากเจ้าตัวจะมีอิสระที่สามารถหาทีมใหม่เล่นได้โดยไม่มีข้อผูกพันใดๆกับทีมเก่าโดยมี 3 ทีมที่แสดงความสนใจในตัวของนักเตะรายนี้ทั้ง เมืองทองฯยูไนเต็ด , ชลบุรี เอฟซี และ บางกอกกล๊าส เอฟซี 

       โดยล่าสุด "เจ้าปัด" ได้ออกมากล่าวว่า "ตัวเขานั้นหมดความท้าทายกับทีม บีอีซีเทโรฯแล้วและอยากจะประสพความสำเร็จในการเล่นฟุตบอลอีกครั้งด้วยการคว้าแชมป์ส่วนจะไปเล่นให้กับทีมไหนผมคงต้องขอตัดสินใจอีกครั้ง"สำหรับ "เจ้าปัด" ได้ตั้งเพดานค่าเหนื่อยของตัวเองไว้ถึงเดือนละ 1 แสนบาทเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองไทยพร้อมหนุนกูปรีต่อให้งบ15ล้าน
    ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เฮแม้จะตกชั้นล่าสุด เมืองไทย ประกันภัย ยันพร้อมสนับสนุนทีมต่อไปในปีหน้าโดยพร้อมให้งบปีละ 15 ล้านบาท
  • ปลาทูเฮปินโต้,เอฟเฟ่.อยู่ช่วยทีมต่อ
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจีสมุทรสงคราม เฮ ปินโต้ นายทวารลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล กับ เอฟเฟ่ ตัดสินใจไม่ทิ้งทีมไปไหนพร้อมอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับทีมต่อไป
  • โอสถฯจับมือไทยแอร์เอเชีย,คลีตัน ซิลวาเซ็นต่อ2ปี
    โอสถฯ จับคลีตัน ซิลวา กองหน้าบราซิลเซ็นสัญญาร่วมทัพกับทีมต่อไปอีก 2 ปีจนถึง ปี 2555 แล้วแถมยังเตรียมแถลงข่าวจับมือเป็นพันธมิตรกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย 1 พย. 53 นี้
  • โค้ชวังจ่อเสียบกุนซือใหญ่อินทรีเพื่อนตำรวจ
    ทีม "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ คาดใช้บริการ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ให้สวมบทบาทเป็นกุนซือใหญ่ให้กับทีมแทน ชัยยง ขำเปี่ยม ที่จะถูกดันไปเป็นที่ปรึกษาทีมแต่ "โค้ชวัง" ยังไม่ได้ตกปากรับคำเพราะยังไม่เสร็จภารกิจกับทีมพัทยาฯที่ยังเหลือลุ้นอีกรายการคือ โตโยต้า ลีกคัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »