ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดินาโมผุดไอเดียสอนภาษาแข้งต่างชาติ

ดินาโมผุดไอเดียสอนภาษาแข้งต่างชาติ

Posted 28/10/2010 by siamsport

ดินาโม ซาเกร็บ ผุดไอเดียเตรียมเปิดสอนคอร์สภาษาโครเอเชียให้กับนักเตะต่างชาติในทีม หลังจากเวลานี้มีผู้เล่นจากต่างแดนมากมายในสโมสร แต่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะใช้เวลาเรียนนานแค่ไหน รวมทั้งจะมีบทลงโทษคนที่ไม่ยอมรับหรือไม่

     ปัจจุบัน ดินาโม มีนักเตะต่างชาติในทีมถึง 12 คน ซึ่งมาจากทั้งโปรตุเกส, บราซิล, อาร์เจนตินา, แคเมอรูน, ชิลี, สโลวาเกีย, สาธารณรัฐเช็ก และ มอนเตเนโกร ทำให้พวกเขาจำเป็นจะต้องสอนภาษาโครเอเชียให้กับผู้เล่นเหล่านี้
 
     "ตอนนี้เราเป็นสโมสรที่มีนักเตะต่างชาติมากมาย และเช่นเดียวกับสโมสรยักษ์ใหญ่อื่นๆ ของยุโรป เราตัดสินใจที่จะนำเอาการเรียนภาษาโครเอเชียรวมเข้าไปอยู่ในสัญญาต่างๆ ในอนาคตของนักเตะด้วย" โมราน่า ดูร์เซวิช โฆษกหญิงประจำสโมสร ดินาโม กล่าว
 
     นอกจากนี้ ดูร์เซวิช ยังเผยอีกว่า ดินาโม ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าการเรียนการสอนจะใช้เวลานานแค่ไหน และจะมีบทลงโทษใดๆ หรือไม่หากนักเตะไม่ยอมปฏิบัติตาม
 
     ปัจจุบัน ดินาโม นำเป็นจ่าฝูงลีกโครเอเชีย มี 29 คะแนน จาก 12 นัด นำ ไฮดุ๊ก สปลิท ทีมอันดับ 2 อยู่ 4 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยันอยากให้ซิสเซสนี่ย์เฝ้าเสาปืนต่อ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ประกาศชัดอยากให้ วอจเซียค ซิสเซสนี่ย์ นายทวารดาวรุ่งอยู่เฝ้าเสากับ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่อไป หลังเจ้าตัวไม่พอใจที่ถูกมองข้าม ยันให้โอกาสลงเล่นในเกม คาร์ลิ่ง คัพ กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันพุธนี้แน่นอน
  • โรเก้เผยเตฟอยากลาเรือใบ
    โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย คาร์ลอส เตเวซ กองหน้ากัปตันทีม อยากย้ายหนีออกจากถิ่น อีสต์แลนด์ส เพื่อกลับไปอยู่ร่วมกับครอบครัว หลังคิดถึงพี่น้องและลูกน้อยจนถึงขั้นจะแขวนสตั๊ดเลยทีเดียว
  • โปนสะกิดแข้งวิลล่าอยู่ห่างแอลกอฮอล์
    เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือ แอสตัน วิลล่า ออกปากเตือนลูกทีม "สิงห์ผงาด" อย่าใช้ชีวิตสุรุ่ยสุร่าย โดยเฉพาะควรอยู่ให้ห่างเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เอาไว้ หากคิดค้าแข้งอาชีพแล้ว เหตุพ่อค้าแข้งไม่เหมือนอาชีพอื่น ได้ค่าเหนื่อยก้อนโตแต่ก็ต้องแลกด้วยการใช้ชีวิตอยู่ในกรอบ เพื่อลงสนามทุกสัปดาห์
  • เวนเกอร์รับกดดันหลังปืนร้างความสำเร็จ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับการไม่คว้าแชมป์ใดๆ มานานทำให้เป็นแรงกดดันสำหรับตัวเอง ชี้สิ่งที่แฟนต้องการเป็นสิ่งที่ทีมต้องการเช่นกัน พร้อมสัญญาจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์แรกในรอบ 5 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »