ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นตอกสื่ออย่าด่าเหมานักเตะไม่มืออาชีพ

โอเว่นตอกสื่ออย่าด่าเหมานักเตะไม่มืออาชีพ

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวปกป้องเพื่อนร่วมอาชีพ หลังตกเป็นเป้าหมายของสื่อในการวิจารณ์ถึงประเด็นความเป็นมืออาชีพ ระบุการสรุปแบบเหมารวมถือเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมต่อนักฟุตบอล พร้อมยัน เวย์น รูนี่ย์ ทำถูกต้องแล้วที่ออกมาขอโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รวมถึงเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" 
 
     หัวหอกวัย 30 ปี เผยกับ "บีบีซี เรดิโอ 5 ไลฟ์" สถานีวิทยุในอังกฤษ ว่า "ผู้คนพากันตัดสินนักฟุตบอลแบบเหมารวม แต่ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมเลย ทุกคนมีความแตกต่างกันไป ผมเคยพบกับนักฟุตบอลบางคนซึ่งเป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยมจริงๆ พวกเขาไปเยี่ยมเด็กที่ป่วย, ทำกิจกรรมการกุศลต่างๆ แต่พวกเขาก็ไม่ได้ทำให้ต้องออกสื่อแต่อย่างใด พวกเขาทำสิ่งนั้นเพียงเพราะต้องการที่จะทำ แต่บางคนที่ไม่ได้ทำสิ่งต่างๆ เหล่านั้น ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาเป็นคนไม่ดี"
 
     "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่จะต้องระมัดระวังในการพูดแบบเหมารวมว่า นักฟุตบอลชอบเป็นอย่างนั้นหรือเป็นอย่างนี้ พวกเราต่างก็เป็นปัจเจกชน พวกเราต่างก็ทำสิ่งที่แตกต่างกันไป แต่สิ่งที่เราทำอยู่เป็นประจำคือลงสนามไปเล่นฟุตบอลในช่วงบ่ายของวันเสาร์ นอกจากนั้นแล้ว นักฟุตบอลแต่ละคนต่างก็มีกิจกรรมที่แตกต่างกันไปทั้งสิ้น" อดีตแข้งลูกหม้อ ลิเวอร์พูล กล่าว
 
     นอกจากนี้ หัวหอกทัพ "สิงโตคำราม" ยืนยันว่า การออกมากล่าวขอโทษต่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม รวมถึงเพื่อนร่วมทีม "เร้ด เดวิลส์" ของดาวยิงวัย 25 ปี จากกรณีที่เจ้าตัวถามถึงความทะเยอทะยานของสโมสร ถือว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว โดยปิดท้ายว่า "หลายสิ่งก็ได้เกิดขึ้นจริงแต่ครึ่งหนึ่งก็ถูกเติมแต่งจากสื่อ เนื่องด้วยขนาดของสโมสรรวมถึงชื่อเสียงของนักเตะเอง แต่หากตัดเรื่องไร้สาระออกไปให้หมด เรื่องสำคัญคือเขาได้ต่อสัญญาแล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีกว่าหากว่ามี เวย์น รูนี่ย์ อยู่ในทีมของคุณ ดังนั้น เราต่างก็มีความสุขกับเรื่องราวที่ดำเนินไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นเชื่อข่าวอนาคตรูนไม่กระทบผีแดง
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ข่าวลือเรื่องอนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดเดือด ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อสโมสรแม้แต่นิดเดียว อย่างไรก็ตาม การที่เห็น "รูน" ต่อสัญญาใหม่ถึง 5 ปี ย่อมเป็นเรื่องดี เพราะแสดงให้เห็นว่า ทีมยังคงมีความทะเยอทะยานอยู่ตลอดเวลา
  • เลอ ทิสซิเอร์จวกรูนหน้าเงิน-ไม่ให้เกียรติผี
    แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ อดีตแข้ง เซาธ์แฮมตัน จวก เวย์น รูนี่ย์ เป็นพวกหน้าเงินและไม่ให้เกียรติต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้การเป็นนักเตะอาชีพควรให้เกียรติต่อต้นสังกัด และควรนึกถึงการนำถ้วยแชมป์มาสู่สโมสรมากกว่าผลประโยชน์ของตัวเอง เชื่อ หาก "ปีศาจแดง" ไม่ได้มีหนี้สินจำนวนมาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คงไม่ตอบสนองตามข้อเรียกร้องของดาวยิงร่างตันแน่
  • สื่อผู้ดีแฉรูนทะเลาะคอลีนที่ดูไบ
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแนเมืองผู้ดี กระพือข่าวว่า รอยร้าวระหว่าง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด และ คอลีน ภรรยาสาว ดูเหมือนจะยังไม่ประสาน หลังทั้งคู่เดินทางไปพักผ่อนที่นครดูไบท่ามกลางความตึงเครียดและดูไม่ค่อยมีความสุขกับการมาเที่ยวด้วยกันนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »