ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทีมเลี่ยนรุมตอมเฟอร์ดินานด์หวังดึงค้ำหลัง

ทีมเลี่ยนรุมตอมเฟอร์ดินานด์หวังดึงค้ำหลัง

Posted 28/10/2010 by rakball


แอนทอน เฟอร์ดินานด์ (Anton Ferdinand)
 

     ฟิออเรนติน่า, บารี่ มีชื่อโผล่ล่าตัว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลังซันเดอร์แลนด์น้องชายแท้ๆ ของริโอ เฟอร์ดินานด์ หวังเซ้นสัญญาดึงตัวไปร่วมทีมช่วงตลาดซื้อขายเปิดรอบหน้า

    ฟิออเรนติน่า และ บารี่ 2 ทีมดังศึกกัลโช่ เซเรีย อา กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากระชากตัว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังซันเดอร์แลนด์ มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดตัวเดือนมกราคมนี้

     ตามรายงานจากสื่ออิตาลี เปิดเผยว่า แอนทอน ไม่มั่นใจในอนาคตของตัวเองภายใต้การนำของ สตีฟ บรูซ หลุดจากทีมชุด 11 คนแรกเริ่มมองถึงทางเลือกในการย้ายทีม แลกกับการได้ลงเล่นไว้บ้างแล้ว

      กูโด้ อังเจลอสซี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ บารี่ เปิดเผยว่ากำลังพยายามอย่างเต็มที่ ที่โน้มน้าวให้ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ ย้ายมาร่วมทีมด้วย แต่อาจต้องแข่งกับ ฟิออเรนติน่า ที่จ้องจะคว้าตัวปราการหลังเลือดผู็ดีรายนี้อยู่เล่นกัน ซึ่งคาดว่าค่าตัวนั้นจะอยู่ที่ราวๆ 5.5 ล้านยูโร (ประมาณ 220 ล้านบาท)


Fiorentina & Bari Keen On Sunderland Defender Anton Ferdinand - Report

Fiorentina and Bari are interested in signing Sunderland defender Anton Ferdinand.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลปิเอโร่มั่นใจยูเว่จะดีวันดีคืน
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกกัปตันทีมจอมเก๋าของ ยูเวนตุส มั่นใจว่า ขุนพล "ม้าลาย" จะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อทีมเริ่มแสดงให้เห็นแววดีบ้างแล้ว หลังเริ่มต้นได้ไม่แจ่มแจ๋วเท่าไหร่ แถมเชื่อเกมวันเสาร์นี้กับ มิลาน สนุกแน่ๆ เพราะทีมเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี
  • บินโญ่โวสภาพจิตใจแข้งมิลานชนะได้ทุกอย่าง
    โรบินโญ่ หัวหอกแซมบ้าของ เอซี มิลาน มั่นใจ สภาพจิตใจของนักเตะ "รอสโซเนรี่" สามารถเอาชนะได้ทุกอย่าง โดยเกมพบ ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ ยอมรับว่า เป็นแมตช์ที่สำคัญมาก และต้องเอาชนะให้ได้ พร้อมยัน อยากอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ให้นานที่สุด
  • มิลิโต้ซึ้งในแรงสนับสนุนหลังหลุดโผชิงบัลลงดอร์
    ดีเอโก้ มิลิโต้ ยอดดาวยิง อินเตอร์ มิลาน รู้สึกซาบซึ้งใจในแรงสนับสนุน พร้อมส่งคำขอบคุณไปยังผู้ที่ให้กำลังใจเป็นที่เรียบร้อย หลังหลุดโผลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ 2010 แบบสุดพลิกล็อก และคาใจผู้คนส่วนใหญ่
  • เอฟไอจีซีสั่งเจรจายกใหม่สกัดแข้งสไตรค์
    กลายเป็นหนังชีวิตคิดไม่ตกซะแล้ว สำหรับการเจรจาเรื่องสัญญาค้าแข้งระหว่างนักเตะ กับ เซเรีย อา ล่าสุดประธานลูกหนังมะกะโรนีออกหน้าเอง ประกาศิตทั้งสองฝ่ายเลิกงอแง กลับมาหาทางออกร่วมกันอีกรอบในสัปดาห์หน้า หลังถกเท่าไหร่ก็ไม่จบซะที ส่อแววนัดสไตรค์ไม่ลงเตะอีกระลอก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »