ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดฟูร์อ่อยผีพร้อมย้ายซบ

เดฟูร์อ่อยผีพร้อมย้ายซบ

Posted 28/10/2010 by siamsport

สตีเว่น เดฟูร์ มิดฟิลด์จากสโมสรสตองดาร์ ลีแอช ทีมในลีกเบลเยียม ออกมาแย้มพรายว่า เขาสนใจจะย้ายมาค้าแข้งกับแมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

     เดฟูร์กองกลางทีมชาติเบลเยียมวัย 22 ปี เป็นหนึ่งในผู้เล่นดาวรุ่งที่มีความสามารถสูงของเบลเยียม และเคยตกเป็นเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" มาก่อน
 
     "ผมรู้ว่าแมนฯ ยูไนเต็ดเล็งตัวผมอยู่ แต่ยังไม่มีการติดต่อมา"
 
     "ก่อนหน้านั้นผมต้องนั่งข้างสนามนาน เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนเมื่อปลายปีก่อน แต่เวลานี้ผมกลับมาฟิตแล้วและเล่นด้วยฟอร์มที่ดีอีกครั้งหนึ่ง"
 
     "ผมเกือบจะได้ย้ายทีมมาแล้วสองหน แต่ผมรักสตองดาร์มากกว่าที่จะเดินจากไป"
 
     "อย่างไรก็ตาม ผมอายุ 22 ปีแล้วในเวลานี้ มันทำให้ผมเริ่มคิดถึงตัวเอง หากว่ามีโอกาสได้ก้าวหน้าในอาชีพค้าแข้ง"
 
     พอล สเตฟานี่ เอเยนต์ของเดฟูร์เผยว่า "เดือนมกราคมนี้ มีความเป็นไปได้ที่ลูกค้าของผมจะได้ย้ายทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็ง!โอเว่นเดี้ยงซ้ำพักหลายวีก
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชวดเล่นให้ต้นสังกัดหลายสัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าระหว่างซ้อมจนต้องหลุดจากทัพ "ปีศาจแดง" ชุดที่เปิดบ้านเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส 3-2 ในศึก คาร์ลิ่ง คัพ วันอังคารที่ผ่านมา แม้เพิ่งหายเจ็บขาหนีบกลับมาลงซ้อมได้เพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น
  • โอเว่นตอกสื่ออย่าด่าเหมานักเตะไม่มืออาชีพ
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวปกป้องเพื่อนร่วมอาชีพ หลังตกเป็นเป้าหมายของสื่อในการวิจารณ์ถึงประเด็นความเป็นมืออาชีพ ระบุการสรุปแบบเหมารวมถือเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมต่อนักฟุตบอล พร้อมยัน เวย์น รูนี่ย์ ทำถูกต้องแล้วที่ออกมาขอโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รวมถึงเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง"
  • โอเว่นเชื่อข่าวอนาคตรูนไม่กระทบผีแดง
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ข่าวลือเรื่องอนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดเดือด ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อสโมสรแม้แต่นิดเดียว อย่างไรก็ตาม การที่เห็น "รูน" ต่อสัญญาใหม่ถึง 5 ปี ย่อมเป็นเรื่องดี เพราะแสดงให้เห็นว่า ทีมยังคงมีความทะเยอทะยานอยู่ตลอดเวลา
  • เลอ ทิสซิเอร์จวกรูนหน้าเงิน-ไม่ให้เกียรติผี
    แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ อดีตแข้ง เซาธ์แฮมตัน จวก เวย์น รูนี่ย์ เป็นพวกหน้าเงินและไม่ให้เกียรติต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้การเป็นนักเตะอาชีพควรให้เกียรติต่อต้นสังกัด และควรนึกถึงการนำถ้วยแชมป์มาสู่สโมสรมากกว่าผลประโยชน์ของตัวเอง เชื่อ หาก "ปีศาจแดง" ไม่ได้มีหนี้สินจำนวนมาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คงไม่ตอบสนองตามข้อเรียกร้องของดาวยิงร่างตันแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »