ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนเผชิญหน้าแฟนผียันไม่เคยคิดย้ายหนีทีมรัก

รูนเผชิญหน้าแฟนผียันไม่เคยคิดย้ายหนีทีมรัก

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

สะดุ้งโหยง! เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมฉาว ควงเมียเที่ยวดูไบอยู่ดีๆ แฟนบอล "ปีศาจแดง" โผล่พรวดพราดมาประจัญหน้า ถามจี้ใจดำ รู้ตัวมั้ยกองเชียร์โคตรเซ็งพฤติกรรมชักเข้าชักออก ก่อนเซ็นสัญญาแพงสุดเป็นสถิติโลก ทำเอา "รูน" รีบแจง ไม่เคยคิดย้ายหนี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลยสักนิดเดียว

     เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับการกลับลำเซ็นสัญญาฉบับใหม่มูลค่ามหาศาลกับต้นสังกัด ที่สร้างความไม่พอใจอย่างใหญ่หลวงให้กับแฟนอบล "เร้ด อาร์มี่" จำนวนมาก เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า ตนไม่เคยคิดหนีตีจากถิ่น โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด แต่อย่างใดทั้งสิ้น ตามรายงานข่าวจาก "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
     หัวหอกวัย 25 ปี จำต้องพูดถึงเรื่องดังกล่าว เมื่อแฟนบอล "ปีศาจแดง" รายหนึ่ง โผล่พรวดพราดเข้าไปหาที่บริเวณล็อบบี้โรงแรมหรูระดับ 7 ดาว บูร์ช อัล อาหรับ ในนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่ง รูนี่ย์ ควง คอลีน ศรีภรรยา ไปพักร้อนด้วยกัน ก่อนที่จะร้องถามด้วยน้ำเสียงดังกึกก้องไปทั่วโรงแรมว่า "นายคิดว่า นายทำให้แฟนบอล ยูไนเต็ด ต้องผิดหวังหรือเปล่า?"
 
     คำถามดังกล่าวทำเอา รูนี่ย์ ตกตะลึงอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะตอบห้วนๆ ว่า "ไม่" จากนั้นจึงอธิบายว่า ตนไม่มีความตั้งใจที่จะอำลาทีมอยู่แล้ว แม้จะมีข่าวลือว่า จ่อย้ายร่วมทีมดังๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เรอัล มาดริด มาตลอดหลายวัน หลังจากที่ออกปากตำหนิทีมตัวเองว่า ขาดความทะเยอทะยานในการเป็นยอดทีม และทำท่าว่าจะตีจากก็ตามที
 
     ว่ากันว่า ทีมงานของ รูนี่ย์ นำโดย พอล สเตรทฟอร์ด เอเยนต์คนดัง เป็นคนวางหมากให้กลายเป็นข่าวใหญ่โต ซึ่งลงเอยด้วยการที่อดีตดาวยิง เอฟเวอร์ตัน เซ็นขยายสัญญาค้าแข้งออกไปอีกจนกระทั่งปี 2015 พร้อมรับค่าเหนื่อยแพงเป็นสถิติโลก สัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) ไปในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดฟูร์อ่อยผีพร้อมย้ายซบ
    สตีเว่น เดฟูร์ มิดฟิลด์จากสโมสรสตองดาร์ ลีแอช ทีมในลีกเบลเยียม ออกมาแย้มพรายว่า เขาสนใจจะย้ายมาค้าแข้งกับแมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • ผีเซ็ง!โอเว่นเดี้ยงซ้ำพักหลายวีก
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชวดเล่นให้ต้นสังกัดหลายสัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าระหว่างซ้อมจนต้องหลุดจากทัพ "ปีศาจแดง" ชุดที่เปิดบ้านเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส 3-2 ในศึก คาร์ลิ่ง คัพ วันอังคารที่ผ่านมา แม้เพิ่งหายเจ็บขาหนีบกลับมาลงซ้อมได้เพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น
  • โอเว่นตอกสื่ออย่าด่าเหมานักเตะไม่มืออาชีพ
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวปกป้องเพื่อนร่วมอาชีพ หลังตกเป็นเป้าหมายของสื่อในการวิจารณ์ถึงประเด็นความเป็นมืออาชีพ ระบุการสรุปแบบเหมารวมถือเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมต่อนักฟุตบอล พร้อมยัน เวย์น รูนี่ย์ ทำถูกต้องแล้วที่ออกมาขอโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รวมถึงเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง"
  • โอเว่นเชื่อข่าวอนาคตรูนไม่กระทบผีแดง
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ข่าวลือเรื่องอนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดเดือด ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อสโมสรแม้แต่นิดเดียว อย่างไรก็ตาม การที่เห็น "รูน" ต่อสัญญาใหม่ถึง 5 ปี ย่อมเป็นเรื่องดี เพราะแสดงให้เห็นว่า ทีมยังคงมีความทะเยอทะยานอยู่ตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »