ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กัลเลียนี่ไม่ปิดโอกาสดึงกาก้ากลับมิลาน

กัลเลียนี่ไม่ปิดโอกาสดึงกาก้ากลับมิลาน

Posted 28/10/2010 by msn ฟุตบอล

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานเอซี มิลาน ไม่ปฏิเสธว่าสโมสรมีความคิดที่จะดึง กาก้า เพลย์เมกเกอร์แซมบ้ากลับมาจากเรอัล มาดริด หลังมีข่าวหนาหูในระยะหลัง

กาก้าแจ้งเกิดกับทีมปีศาจแดงดำในช่วงปี 2003-2009 ก่อนจะถูกเรอัล มาดริดทุ่มซื้อไปร่วมทัพในราคาถึง 70 ล้านยูโร หรือราว 2,800 ล้านบาท แต่ไม่ประสบความสำเร็จมากนัก ล่าสุดก็เจ็บต้องพักยาวถึงปีใหม่

จากเหตุดังกล่าวทำให้มีข่าวลือตลอดว่ามิลานอาจจะดึงอดีตศิษย์เก่ากลับไปไล่ล่าความยิ่งใหญ่กันอีกครั้งหลังจบซีซั่นนี้

กัลเลียนี่ กล่าวกับหนังสือพิมพ์ตุ๊ตโต้สปอร์ตในอิตาลีว่า "การกลับมาสู่รังเอซี มิลานของกาก้า ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้เลย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่ปลื้มรับรางวัลเกียรติยศแคว้นบาสก์
    ซาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก่งของ รีล มาดริด ได้รับเกียรติให้เข้ารับรางวัล "ลานี่ โอนสรี่" ในฐานะแข้งที่ประสบความสำเร็จและเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชน
  • หนูโด้เซ็ง!แฟนมูร์เซียส่องเลเซอร์ป่วนฟรีคิก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะค่าตัวแพงของ"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด สุดเซ็ง!เมื่อถูกกองเชียร์ รีล มูร์เซีย ใช้ เลเซอร์สีเขียวส่องไปที่ตาขณะจะซัดฟรีคิก ในศึกโคปา เดล เรย์ รีล มาดริด บุกเจ้า รีล มูร์เซีย 0:0 วันอังคารที่ผ่านมา
  • บินโญ่โวสภาพจิตใจแข้งมิลานชนะได้ทุกอย่าง
    โรบินโญ่ หัวหอกแซมบ้าของ เอซี มิลาน มั่นใจ สภาพจิตใจของนักเตะ "รอสโซเนรี่" สามารถเอาชนะได้ทุกอย่าง โดยเกมพบ ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ ยอมรับว่า เป็นแมตช์ที่สำคัญมาก และต้องเอาชนะให้ได้ พร้อมยัน อยากอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ให้นานที่สุด
  • นาโปลีโล่งมาจโจ้ออกรพ.แล้ว
    สาวก นาโปลี ได้รับข่าวดีเมื่อ คริสเตียน มาจโจ้ ปีกตัวเก่ง ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว หลังศีรษะชนกันอย่างแรงกับ ลูก้า อันโตนินี่ กองหลัง เอซี มิลาน ในเกมลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยผลการตรวจไม่มีอาการแทรกซ้อนแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »