ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิวาโนวิชยืดสัญญาค้าแข้ง2ปีฟัน3ล้านต่อวีก

อิวาโนวิชยืดสัญญาค้าแข้ง2ปีฟัน3ล้านต่อวีก

Posted 28/10/2010 by rakball

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเชลซี ตกลงเซ็นสัญญาค้าแข้งในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกไปอีก 2 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ (ราว 2.8 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ 

 "เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยของอังกฤษ ได้รายงานข่าวว่า!บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย ได้ตกลงเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกไปอีก 2 ปี หลังสัญญาของเดิมจะสิ้นสุดปี 2012 นี้ นั่นก็แปลว่าสัญญาใหม่ของตัวเขาจะหมดลงในปี 2014 นอกจากนี้ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังวัย 26 ปีจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มจาก 40,000 ปอนด์ (ราว 1.9 ล้านบาท) เป็น 60,000 ปอนด์ (ราว 2.8 ล้านบาท)

     "ผมดีใจที่สโมสรยังให้โอกาส ทำให้ผมได้เล่นและอยู่ร่วมกับเพื่อนในที่นี้ต่อไป วันนี้ผมมีความสุขที่สุด ที่ได้รับสัญญาใหม่จาก เชลซี และผมจะตั้งหน้าตั้งตาซ้อมเพื่อผลงานจะได้พัฒนาและแข็งแกร่งขึ้น"อิวาโนวิช กองหลังเชลซี กล่าวในที่สุด!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทีป้องกุหลาบ-หมาป่า-หม้อถูกจวกเล่นหนัก
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี เผยไม่เห็นด้วยกับเสียงวิจารณ์ที่ว่า แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ สโต๊ค ซิตี้ เล่นหนักเกินไป ชี้เป็นเรื่องไม่ยุติธรรม พร้อมยืนยันว่าต้นสังกัดต้องเตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับการบุกเยือน "กุหลาบไฟ" สุดสัปดาห์นี้
  • อเล็กซ์หนุนสิงห์บลูส์เล่นเกมรุกต่อไป
    อเล็กซ์ ปราการหลังจอมแกร่ง เชลซี ยกมือหนุน "สิงโตน้ำเงินคราม" เล่นเกมรุกแบบบราซิลต่อไป หลังระเบิดฟอร์มยิงประตูคู่แข่งถล่มทลายในช่วงที่ผ่านมา แต่ชี้ต้นสังกัดใส่ใจเกมรับมากกว่า "เซเลเซา" เล็กน้อย พร้อมหวังคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับตู้โชว์ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้จงได้
  • เช็กชี้แนวรับภูผาหินช่วยเชลซีป้องกันแชมป์ลีก
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี ชี้การมีแนวรับสุดแกร่งจะเป็นใบเบิกทางสู่การป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของทัพ "สิงห์บลูส์" รับปลื้มไม่น้อยที่ทีมยังไม่โดนใครสอยตาข่ายในบ้านซีซั่นนี้
  • เทอร์รี่หวั่นรูนี่ย์ปลุกผีลุ้นแชมป์
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี หวั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมามีกำลังใจลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังจับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง เซ็นสัญญาใหม่ได้แล้ว เชื่อเรื่องนี้คงทำให้คู่แข่งมีขวัญกำลังใจดีขึ้นแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »