ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่หวังแข้งบาร์ซ่าคว้าบัลลงดอร์

เมสซี่หวังแข้งบาร์ซ่าคว้าบัลลงดอร์

Posted 28/10/2010 by msn ฟุตบอล

 

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งคว้ารางวัลรองเท้าทองคำหรือดาวยิงสูงสุดทวีปยุโรปมาเมื่อไม่นานนี้ ออกมาแสดงความหวังว่าหนึ่งในนักเตะของ บาร์เซโลน่า จะเป็นผู้ที่ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลก ''ฟีฟ่า บัลลง ดอร์'' ประจำปี 2010 ที่จะมีการประกาศขึ้นในวันที่ 10 มกราคมนี้

 ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์เป็นหนึ่งในตัวเต็งสำหรับรางวัลนี้ ขณะที่เพื่อนร่วมทีม ''เจ้าบุญทุ่ม'' อย่าง อันเดรส อิเนียสต้า, ชาบี เอร์นานเดซ, การ์เลส ปูโยล และ ดาบิด บีย่า ก็อยู่ในรายชื่อผู้เข้าชิงเช่นกัน รวมถึงขุนพลทีมชาติสเปนคนอื่น อย่าง อีเกร์ กาซียาส, ชาบี อลอนโซ่ และ เชส ฟาเบรกาส

 ''สิ่งที่ผมหวังมากสุดคือให้บัลลงดอร์ยังคงอยู่ในห้องแต่งตัวของเรา ผมอยากได้มันอีกครั้ง มันคงจะยอดเยี่ยมมาก แต่ผมเชื่อว่าผลงานในฟุตบอลโลกมีส่วนสำคัญสำหรับการตัดสิน''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่เชียร์"ซาบี"คว้ารางวัลบัลลงดอร์
    ชาบี อลอนโซ่ ออกโรงเชียร์ ชาบี เฮอร์นันเดซ เหมาะสมที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ 2010
  • สื่อกระทิงลือ!เซอร์เล็งเป๊ปทายาทอสูร
    สื่อสเปนได้ดีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เล็ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาคุมทัพ"ปีศาจแดง"แทนตัวเองหลังอยู่มานานถึง 25 ปี ตอนนี้อยากจะใช้ชีวิตกับครอบครัวบ้าง ชี้ว่าโค้ช วัย 39 ปี เหมาะมากเพราะมีการสร้างเกมบุกแบบสไตล์ผีแดงโดยแท้
  • เจฟเฟรนไหล่เดี้ยงพัก4วีก
    เจฟเฟรน หัวหอกดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ได้รับบาดเจ็บไหล่เคลื่อนจากเกมโกปา เดล เรย์ ที่เอาชนะ เกอูต้า 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และจะหมดสิทธิ์ลงเล่นร่วมเดือนเลยทีเดียว
  • บัลเดสตั้งเป้าซิวชปล.ที่เวมบลีย์ตามรุ่นพี่
    บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า ฝันเดินตามรอยรุ่นพี่ด้วยการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนามเวมบลีย์ ในซีซั่นนี้ หลังจากที่ชุดดรีมทีมซิวแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ สมัยแรกที่สังเวียนแข้งหอคอยคู่เมื่อปี 1992

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »