ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โลมาเฮ ลูโดวิค อาร์ลินโด้ พร้อมใจต่อสัญญา

โลมาเฮ ลูโดวิค อาร์ลินโด้ พร้อมใจต่อสัญญา

Posted 28/10/2010 by rakball

 

    พัทยา ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ 2 ผู้เล่นต่างชาติ ลูโดวิค และ อาร์ลินโด้ ต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปี ขณะที่นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ประกาศมอบเงินรางวัลจากการแข่งไทยพรีเมียร์ลีกจำนวน 6 แสนบาทให้กับนักเตะ

    พัทยา ยูไนเต็ด ได้มีการต่อสัญญานักเตะต่างชาติในทีมออกไปแล้ว 2 ราย โดยผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ได้รับการเปิดเผยจาก นายสมบัติ ภิญญศิริ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมพัทยา ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า ขอให้แฟนบอลพัทยาสบายใจได้ว่า ลูโดวิค จะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน เพราะเราได้ต่อสัญญากับกองหน้ารายนี้ออกไปแล้ว 2 ปี ขณะที่ อาร์ลินโด้ กองหลังชาวบราซิลก็ได้ขยายสัญญาออกไปอีก 2 ปีเช่นเดียวกัน

     ในการต่อสัญญากับนักเตะทั้ง 2 รายนี้ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด สำหรับ ลูโดวิค กองหน้าชาวแคเมอรูน วัย 27 ปี ที่แม้เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมพัทยา ยูไนเต็ด เป็นปีแรกแต่ก็โชว์ฟอร์มยิงกระจายจนคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดด้วยจำนวน 17 ประตู ในการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ที่เพิ่งจบไป

     ทางด้าน นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ประกาศว่าจะมอบเงินรางวัลจำนวน 600,000 บาท จากการแข่งฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ให้กับนักเตะทีมพัทยา ยูไนเต็ด ทุกบาททุกสตางค์โดยไม่หักค่าใช้จ่ายเข้าสโมสร ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวจะได้รับมอบจากการกีฬาแห่งประเทศไทย จากการคว้าอันดับที่ 6 ของลีก โดยคาดว่าจะมีงานมอบเงินรางวัลช่วงต้นปี 2554

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »