ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพม โต้! ภาพหลุดแนบชิด ต๊อด ไม่เคลียร์ นุ่น!!!

แพม โต้! ภาพหลุดแนบชิด ต๊อด ไม่เคลียร์ นุ่น!!!

Posted 28/10/2010 by Mthai

         โดนกระแสข่าวเป็น มือที่สาม ระหว่างไฮโซหนุ่ม ต๊อด ปิติ กับ นางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช ออกมาไม่หยุดหย่อน! สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ล่าสุดออกโรงโต้ไม่มี ภาพหลุด แนบชิด ต๊อด ปิติ แน่นอน ยันไม่เคยถ่ายรูปคู่เล่น แจงถ้ามีคงเป็นรูปที่ไปทำงานมากกว่า รับเกรงใจฝ่ายชาย เนื่องจากมีครอบครัวแล้ว ออกตัวไม่ต้องเคลียร์นางเอกสาว นุ่น วรนุช เพราะไม่มีอะไรในกอไผ่ ยืดอกรับดังเพราะ ข่าวฉาว!!!

           ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีภาพหลุดแนบชิดกับ ต๊อด ปิติ ได้เห็นรูปหรือยัง แพม ปานพิมพ์ ร้องเสียงหลงก่อนปฏิเสธทันทีว่า

           ''เป็นไปไม่ได้เลย ไม่มีแน่นอน ไม่เคยถ่ายรูปคู่เลย ถ้าถ่ายคงแบบว่ารูปที่ไปทำงานให้เขาก็ถ่ายรูปกับสื่อ รูปคู่ไม่มีแน่นอน ส่วนใหญ่ที่เจอกันคืองานที่เราทำให้เขาแค่นั้น ไม่มีนอกรอบ (สนิทมั้ย?) ไม่ได้สนิทถึงขั้นรู้ทุกเรื่อง แต่ว่าสนิทในระดับนึง (กังวลมั้ย?) ไม่กลังวล กลัวว่ารูปที่ออกมามันรูปยังไง เพราะเราก็ไม่รู้ ยังไม่เห็นเลย แต่ยืนยันว่ารูปที่ไปถ่ายคู่กันใกล้ชิดไม่มีแน่นอน ไม่เคยถ่ายรูปคู่เล่นๆ กันเลย''

          ''ตั้งแต่เป็นข่าวหนูก็ระวังตัวมากขึ้น ไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว เกรงใจพี่เขามากๆ เลย พี่เขามีครอบครัวแล้ว มีข่าวมือที่สามบ่อยๆ ก็ไม่ดี (เคยเจอนุ่นมั้ย?) ไม่เคย แต่หนูคิดว่าพี่นุ่นเขาทราบว่าไม่มีอะไร (กลัวกระแสข่าวมั้ย?) กลัว ปีนี้เป็นปีชงเมื่อวานเพิ่งโดยรถชน เจอแต่เรื่องแย่ๆ ทั้งปีเลย (เราดังเพราะข่าวฉาวมากกว่าเรื่องงาน?) แต่ละข่าวเป็นข่าวที่รุนแรงทั้งนั้น ทำให้คนมองเราไม่ดี มันคงจริงที่เราดังจากข่าว แต่อยากให้คนมองเราที่ผลงานบ้าง เพราะว่าผลงานที่เราทำออกมาแต่ละชิ้นเราก็ตั้งใจมาก''


แพม  ปานพิมพ์


แพม  ปานพิมพ์


ต๊อด ปิติ


 นุ่น-ต๊อด


 นุ่น-ต๊อด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอร์โมนพุ่ง ‘ได๋’ แจกนม!เดือนละครั้ง
    เป็นสาวฮอตที่ยิ่งฮอตนับตั้งแต่มีกรณีข่าวเกาเหลากับ “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ออกมาหลายรอบ แต่ไม่ว่าจะต้องออกมาเคลียร์เรื่องวุ่นๆ ในใจอย่างไร พิธีกร “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ ยังคงมีความสดชื่นสดใสในการทำงานตลอดเวลา โดยเฉพาะงานอีเว้นท์ที่ยังคงมีคิวแน่นเอี้ยดล่าสุด ได๋-ไดอาน่า ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ปัญหาเกาเหลาอีกครั้ง ขณะที่ไปทำงานพิธีกรที่แฟชั่นไอส์แลนด์ ครั้งนี้เองที่เธอได้นำวีซีดีบันทึกภาพเหตุการ...
  • เม้าท์! ผจก.เอ ปั่นข่าวฉาว! จก แอนนี่-จุ๊น เปิดซิงแพ็กคู่!!
    ถูกจับตามองอย่างหนัก ว่า ผจก.เอ ศุภชัย เป็นหัวโจกปล่อยข่าวและปั่นกระแส กรณี แอนนี่ บรู๊ค เคยคั่วอดีตนักแสดงวิก3 จุ๊น กิตติคุณ เองหรือเปล่า?? เพราะล่าสุดบ่ายแก่ๆ วันนี้ (28 ต.ค.) ผจก.ฉายาจอมฉก เอ ศุภชัย ได้คว้าตัว แอนนี่ บรู๊ค ประกบคู่ จุ๊น โผล่ร่วมงานเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊คของตัวเองครั้งแรก!!! ทิ้งเครื่องหมายคำถามไว้กับทุกคน??? ตามมาด้วยกระแสเม้าท์เผาขนว่าที่ตนและเพื่อนกะเทยออกมาปกป้องดาราหนุ่ม จุ๊น...
  • "อ้อม"อโหสิคนปล่อยคลิป
    กรณีที่มีมือดีปล่อยคลิป "อ้อม-อาท" กําลังมีปากเสียงกับแม่และเด็กและมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ล่าสุด สาวอ้อม-พิยดา ก็แจกแจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น"อย่างที่เห็นในภาพ มีน้องคนหนึ่งเดินมาโดนพี่อาท แล้วพี่อาทก็ตกใจ ตัวแม่เองก็ตกใจเช่นกัน เพราะน้องเขาก็ขอโทษ ด้วยความที่แม่เขารักลูกก็บอกว่า "เด็กมันขอโทษแล้วจะเอาอะไรอีก" คือแม่เขาหันมาเห็นอ้อม พร้อมกับพูดออกมาว่า "นี่เป็นดารานิ ฉันดูละครคุณอยู่นะ...
  • "อั้ม"ฟุ้งรัก"นัท"แฮปปี้แฟนๆเตรียมดูละครคู่กัน
    เปิดตัว เปิดปากถึงเรื่องหัวใจแบบเต็มที่แล้ว สําหรับพระเอกปากแดง "อั้ม-อธิชาติ"ที่คุยฟุ้งรักหม้ายสาวแสนสวย "นัท-มีเรีย" สุดแฮปปี้ มีกระแสตอบรับที่ดีหนําซ้ำเตรียมจะมีงานแสดงคู่กันซะด้วย"ผมไม่ได้เปิดเผยแล้วก็ไม่ได้ปิดบังอะไรมาก เป็นอะไรที่ก็บอกได้ มันเป็นสิ่งที่ไม่ได้ทําอะไรผิด อยู่ในขั้นตอนที่กําลังคุยกันอยู่อีกสักนิดหนึ่งสําหรับการรับงานคู่อีก เป็นไปได้ครับถ้าเวลาได้ โอกาสร่วมงานละครจริงๆ มันต้องมี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »