ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยิ้มเค้าท์หายเร็วมีลุ้นบู๊เชลซี

หงส์ยิ้มเค้าท์หายเร็วมีลุ้นบู๊เชลซี

Posted 29/10/2010 by siamsport

 

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย เดิร์ค เค้าท์ กองหน้าของทีม มีลุ้นกลับมาลงเล่นในเกมกับ เชลซี เดือนพฤศจิกายนนี้ หลังหายเจ็บเร็วกว่าที่คาดเอาไว้ ขณะที่ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา ยังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่ก็มีโอกาสลุ้นสำหรับเกมกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส สุดสัปดาห์นี้

     ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เค้าท์ จะหมดสิทธิ์เล่นเป็นเวลา 1 เดือน หลังมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าจากการรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะดัตช์หายเร็วกว่าที่คาดเอาไว้ และ ฮ็อดจ์สัน เชื่อว่าลูกทีมมีลุ้นที่จะลงฟาดแข้งกับ เชลซี
 
     "เดิร์ค เค้าท์ มีความคืบหน้าที่เหลือเชื่อ เขาไม่น่าจะหายเร็วขนาดนี้ เพราะเขามีอาการเจ็บข้อเท้า แต่เขาก็ดูดี ผมไม่คิดว่าเขาจะฟิตทันสุดสัปดาห์นี้ แต่บางทีอาจเป็นสุดสัปดาห์ถัดไป" ฮ็อดจ์สัน กล่าว
 
     ขณะที่ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวเก่ง ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมสำหรับเกมเยือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากมีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อที่ทำให้ต้องพลาดลงสนามตลอด 3 นัดหลังสุด
 
     "สำหรับ เกล็น จอห์นสัน มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่เราจะต้องรอดูกันต่อไปสำหรับสุดสัปดาห์นี้ เขามีความคืบหน้า แต่เขายังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์" ฮ็อดจ์สัน กล่าว
 
     นอกจากนี้แล้ว ไรอัน บาเบิล และ ฟาบิโอ ออเรลิโอ ต่างลงเล่นในทีมสำรองกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่อดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออก เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ซี่โครง ทว่าผลการสแกนที่โรงพยาบาลแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้เจ็บรุนแรงแต่อย่างใด
 
     "ไรอัน ถูกอัดอย่างหนักในเกมกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ซึ่งโชคร้ายมาก นักเตะคนหนึ่งทับลงบนตัวเขาและหัวเข่าก็กระแทกใส่ซี่โครง ไรอัน โชคดีที่ไม่มีอาการหักหรือร้าว นั่นเป็นข่าวดี แต่ก็ยังเป็นความเสียหาย สิ่งที่น่ากังวลคือความเจ็บปวดจะหายเร็วแค่ไหนและเขาสามารถทนได้หรือเปล่า มันไม่ใช่การบาดเจ็บหนัก แต่ก็อาจต้องใช้เวลา 2 วัน"
 
     "ฟาบิโอ หายดีแล้ว เราต้องการให้เขาลงเล่น เพราะหลังจากเกมกับ แทร็บซอนสปอร์ เขาก็พลาดลงสนามไปนาน ทีมวิทยาศาสตร์การกีฬากำลังสร้างความฟิตให้เขาและเขาก็ทำได้ดีในเกมกับ นาโปลี ที่เขาลงสนามมา 20 นาที เขาเล่น 1 ชั่วโมงเมื่อวันอังคาร ดังนั้น เขาจึงมีความคืบหน้าแน่นอน" ฮ็อดจ์สัน กล่าว
 
     อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ ดาเนียล แอ็กเกอร์ กองหลังเดนมาร์ก ยังคงต้องใช้เวลาเพื่อเรียกความฟิตกลับมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดสุดมั่นตอร์คืนฟอร์ม-ช่วยหงส์กู้วิกฤต
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องตัวสำคัญของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจการคืนฟอร์มสังหารประตูของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุ จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ทีมสร้างผลงานไต่อันดับขึ้นมาสู่หัวแถวของตารางอย่างแน่นอน
  • สเคอร์เทลกระตุ้นหงส์เก็บชัยต่อเนื่อง
    มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง ลิเวอร์พูล กระตุ้นแข้ง "หงส์แดง" ได้เวลานำสโมสรเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง หลังเพิ่งสอย 3 แต้ม จาก แบล็คเบิร์น โดยคิวต่อไปเป็น โบลตัน วันเดอเรอร์ส สุดสัปดาห์นี้ พร้อมมั่นใจ ตอนนี้สถานการณ์ของทีมกำลังไปได้สวย หลังได้เจ้าของสโมสรใหม่
  • ลือ!หงส์-งูเล็งคว้าหอกดาวรุ่งไมนซ์
    ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว อดัม ซาไล หัวหอกดาวรุ่ง ไมนซ์ ไปร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาว หลังนักเตะกำลังระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับทั้งต้นสังกัด และทีมชาติ เชื่อ ราฟาเอลเบนิเตซ นายใหญ่ "เนรัซซูรี่" ส่งแมวมองไปดูฟอร์มแล้ว ขณะที่นายหน้าชี้นักเตะยังเด็กเกินกว่าที่จะย้ายทีม
  • เรน่าเชื่อตอร์เรสคืนฟอร์มเก่งแน่
    โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง พร้อมแล้วที่จะโชว์ฟอร์มเยี่ยมอีกครั้ง หลังเพิ่งพังประตูชัยในเกมชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ ชี้หัวหอกทุกคนต้องการความมั่นใจ พร้อมบอกเป็นเรื่องไม่แฟร์ที่คนอื่นจ้องวิจารณ์สตาร์ทีมชาติสเปนเพียงคนเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »