ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือโซล่าเต็งคุมเบรสชา

ลือโซล่าเต็งคุมเบรสชา

Posted 29/10/2010 by siamsport

 

 

     จานฟรังโก้ โซล่า กุนซือชาวอิตาลี กลายเป็นตัวเต็งที่จะคุมทีม เบรสชา แทนที่ จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ หลัง จิโน่ คอโรนี่ ประธานสโมสรน้องใหม่แห่งเซเรีย อา ออกมาจวกโค้ชของทีมผ่านสื่อ จากผลงานอันย่ำแย่ของทีมในเวลานี้

     เบรสชา เลื่อนชั้นขึ้นมาจากเซเรีย บี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และเริ่มต้นฤดูกาลได้ดี แต่ล่าสุดกลับทำผลงานย่ำแย่ด้วยการพ่ายแพ้ 4 นัดติดต่อกัน และ จิโน่ คอโรนี่ ประธานสโมสร ก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ยาคินี่ ต่อสาธารณชนเรื่องไม่ยอมเปลี่ยนตัวผู้เล่นในแต่ละเกม โดยชี้ว่าต้องตื่นตัวมากกว่านี้
 
     ล่าสุดมีข่าวลือว่า เบรสชา เตรียมเปลี่ยนแปลงกุนซือและ โซล่า ก็เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาคุม ขณะที่ จานลูก้า นานี่ ก็คาดว่าจะได้เป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของสโมสรในช่วงปลายสัปดาห์นี้ และเขาก็มีความสัมพันธ์อันดีกับอดีตหัวหอก เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คราซิชโต้เปล่าขี้พุ่งชี้เป็นสัญชาตญาณ
    มิลอส คราซิช ปีกของยูเวนตุส ออกมาแก้ต่างว่าเข้าไม่ได้ตั้งใจที่จะพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินแต่อย่างใด สิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นสัญชาตญาณเท่านั้น หลังโดนแบน 2 นัดในเกมบุกเยือน เอซี มิลาน และเกมกับ เชเซน่า ฐานพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสิน
  • โมรัตติย้ำงูต้องโละนักเตะก่อนคว้าตัวใหม่
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธาน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกโรงย้ำชัดเจนหาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแทกติก ต้องการคว้านักเตะใหม่ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม จำเป็นต้องปล่อยตัวผู้เล่นบางรายออกไปก่อน
  • ทีมเลี่ยนรุมตอมเฟอร์ดินานด์หวังดึงค้ำหลัง
    ฟิออเรนติน่า, บารี่ มีชื่อโผล่ล่าตัว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลังซันเดอร์แลนด์น้องชายแท้ๆ ของริโอ เฟอร์ดินานด์ หวังเซ้นสัญญาดึงตัวไปร่วมทีมช่วงตลาดซื้อขายเปิดรอบหน้า
  • เดลปิเอโร่มั่นใจยูเว่จะดีวันดีคืน
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกกัปตันทีมจอมเก๋าของ ยูเวนตุส มั่นใจว่า ขุนพล "ม้าลาย" จะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อทีมเริ่มแสดงให้เห็นแววดีบ้างแล้ว หลังเริ่มต้นได้ไม่แจ่มแจ๋วเท่าไหร่ แถมเชื่อเกมวันเสาร์นี้กับ มิลาน สนุกแน่ๆ เพราะทีมเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »