ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิบรากร้าวพร้อมชนคิเอลลินี่

อิบรากร้าวพร้อมชนคิเอลลินี่

Posted 29/10/2010 by siamsport

  

 

    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน ประกาศพร้อมชน จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส ในเกมเซเรีย อา วันเสาร์นี้ ยกคู่แข่งสุดแข็งแกร่ง และมักเจอปัญหาเสมอเวลาเผชิญหน้ากัน 
 
     ดาวยิงสวีดิช กล่าวกับหนังสือพิมพ์ อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ของ อิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เป็นหนึ่งในกองหลังที่แกร่งที่สุด เขาจะประกบติด และผมก็มักจะเจอกับปัญหาทุกครั้งที่ต้องเผชิญหน้ากับเขา"
 
     "มันยากในการเผชิญหน้ากับเขา เขามักจะทำให้คุณแทบจะไม่มีที่ยืน และแทบจะหายใจไม่ออกเลย ผมชื่นชมกับเขาอย่างยิ่ง เขาเป็นคนที่มีความจงรักภักดี และเป็นนักสู้ตัวจริง เรามักจะต่อสู้กันสนุกอยู่เสมอ" หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ชูมิลานเต็งแชมป์กัลโช่เหนืองู,ยูเว่
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี ยกให้ เอซี มิลาน เป็นทีมที่มีโอกาสคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ มากกว่า อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส เนื่องจากเสริมกำลังได้ดี แถมองค์ประกอบยังพร้อม ขณะที่ "งูใหญ่" ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ และ "ม้าลาย" อยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่าย
  • คราซิชโต้เปล่าขี้พุ่งชี้เป็นสัญชาตญาณ
    มิลอส คราซิช ปีกของยูเวนตุส ออกมาแก้ต่างว่าเข้าไม่ได้ตั้งใจที่จะพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินแต่อย่างใด สิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นสัญชาตญาณเท่านั้น หลังโดนแบน 2 นัดในเกมบุกเยือน เอซี มิลาน และเกมกับ เชเซน่า ฐานพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสิน
  • กัลเลียนี่ไม่ปิดโอกาสดึงกาก้ากลับมิลาน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานเอซี มิลาน ไม่ปฏิเสธว่าสโมสรมีความคิดที่จะดึง กาก้า เพลย์เมกเกอร์แซมบ้ากลับมาจากเรอัล มาดริด หลังมีข่าวหนาหูในระยะหลัง
  • บินโญ่โวสภาพจิตใจแข้งมิลานชนะได้ทุกอย่าง
    โรบินโญ่ หัวหอกแซมบ้าของ เอซี มิลาน มั่นใจ สภาพจิตใจของนักเตะ "รอสโซเนรี่" สามารถเอาชนะได้ทุกอย่าง โดยเกมพบ ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ ยอมรับว่า เป็นแมตช์ที่สำคัญมาก และต้องเอาชนะให้ได้ พร้อมยัน อยากอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ให้นานที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »