ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เอ' โต้เป็นกุนซือ 'แอนนี่' ขอโทษทำพ็อกเกตบุ๊กพาดพิง 'โกโก้'

'เอ' โต้เป็นกุนซือ 'แอนนี่' ขอโทษทำพ็อกเกตบุ๊กพาดพิง 'โกโก้'

Posted 29/10/2010 by ไทยรัฐ

เอ-ศุภชัย โต้เป็นกุนซือให้แอนนี่ บรู๊ค ปัดรู้เห็นเรื่องแอนนี่กับจุ๊น-กิตติคุณ เมินพจน์ อานนท์ เหน็บเป็นกะเทยอยากหาตังค์ซื้อกระเป๋า ปัดฉีกสัญญามาริโอ้ ยันไม่เคยเซ็น...

เรียกว่าถูกจับตามองไม่น้อยสำหรับพ็อกเกตบุ๊ก "เอ-ศุภชัย นักฉกไร้ยางอาย" ของผู้จัดการดาราคนดัง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร เพราะยังไม่ทันที่หนังสือจะวางแผงก็ตกเป็นข่าวไปแล้ว โดยมีคู่กรณีอย่าง โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ให้สัมภาษณ์ว่าไม่พอใจที่ เอ เขียนพาดพิงตนเองในหนังสือ และอาจจะมีการฟ้องร้อง รวมไปถึงผู้กำกับชื่อดัง พจน์ อานนท์ ก็ไม่วายแอบเหน็บถึง เอ ว่า เป็นกะเทยหาตังค์ซื้อกระเป๋า รวมไปถึงข่าวที่ว่านักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค และนักแสดงในสังกัดของ เอ อย่าง จุ๊น-กิตติคุณ สัมฤทธิ์พันธ์สุข จะมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวพ็อกเกตบุ๊กด้วย แต่พอนักข่าวมารวมตัวกันในงานนี้ที่บีทูเอส ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กลับไม่เห็นเงาของทั้งคู่แต่อย่างใด

แต่ถึงยังงั้น เอ ก็ต้องออกมาเคลียร์ประเด็นฉาวหลายเรื่อง รวมทั้งเรื่องที่ว่า เอ และกะเทยจอมแฉดารา เฮเลน-ปวรา ศิริสาร เป็นกุนซือให้ แอนนี่ และรู้เห็นเป็นใจเรื่องของ แอนนี่-จุ๊น ไหนจะข่าวทะเลาะพระเอกลูกครึ่ง มาริโอ้ เมาเร่อ จนฉีกสัญญา รวมถึงข่าวทะเลาะกับ มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา เพราะกิ๊กกับพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ จน มิ้นท์ หอบผ้าผ่อนออกจากบ้านของ เอ และรวมไปถึงข่าวที่ เอ ใช้คำพูดรุนแรงกับเด็กในสังกัดเกินไปอีกด้วย

คิดยังไงถึงทำพ็อกเกตบุ๊ก?

"ตอนแรกมีคนชวนทำเยอะมาก พอดีพี่ต้อย แอคเนอร์ โทรมาขอว่าช่วยทำหนังสือเล่มนี้ให้พี่หน่อย ก็ถามพี่ต้อยว่าจะให้เขียนเรื่องอะไรเพราะเอก็ไม่ได้มีเรื่องให้เขียนเยอะมาก พี่ต้อยก็บอกว่าเอไปคิดเรื่องมาแล้วกัน ก็เลยบอกว่าทำเรื่องความงามได้มั้ย พี่ต้อยก็หายไป 1 เดือนแล้วโทรมาบอกว่าถ้าพี่ทำเรื่องความงาม หนังสือพี่เจ๊งแน่เลย ฉะนั้นทางเดียวที่ทำได้คือทำเรื่องของเอเอง เพราะมีทั้งเรื่องตลกและร้องไห้ หัวเราะเคล้าน้ำตา ชีวิตที่ลำบาก ผ่านการเป็นเด็กบ้านนอกมาทำงานในวงการนี้ ก็เลยโอเคไปแต่ก็บอกว่าเอเขียนไม่เป็นนะ พี่ต้อยก็บอกว่าจะมี Ghost Writer เขียนให้ คือพี่เกี๊ยะ โดยพี่เกี๊ยะจะเสิร์ชข่าวในอินเตอร์เน็ตทุกอย่าง หนังสือทุกเล่ม และจะเอามาถามเอว่าข่าวที่เกิดขึ้นมาเป็นจริงมั้ย และเพิ่มเติมในส่วนประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตก่อนจะมาเป็นผู้จัดการดารา ซึ่งตอนที่หนังสือกำลังจะออกเป็นช่วงที่พี่เอป่วยพอดีแล้วอยู่เชียงใหม่ แล้วพี่เกี๊ยะจะส่งต้นฉบับให้ดู แต่ด้วยความที่เราสนิทกับพี่ต้อยพี่ติ่งมาก เราไว้ใจกันเลยบอกว่าตามสบาย ยังไงหนังสือก็ต้องออก แล้วเอก็ไม่สบายด้วย ก็เลยให้ทางพี่ต้อยและต้นสังกัดหนังสือจัดการ แต่ก็มีคนอ่านให้ฟัง แต่ไม่ได้อ่านทุกตัวอักษร เพราะปกติเป็นคนสมาธิสั้น ไม่ค่อยอ่านอะไรละเอียดมาก บางทีสัญญานักแสดงยังอ่านไม่หมดเลย แค่เห็นตัวเลขก็เซ็นแหลกเลย (ยิ้ม)"

ถ้ามีการพาดพิงถึงบุคคลอื่นๆจะทำยังไง?


"ในฐานะที่พี่เอเป็นเจ้าของหนังสือ ถึงจะไม่ได้เป็นคนเขียนหรืออะไรก็ตาม พี่เอก็ขอโทษคนที่เราพาดพิง ณ ตรงนี้ ถือว่าเราช่วยกันทำบุญเพราะว่าพี่เอไม่ได้เขียนพ็อกเกตบุ๊กเพื่อให้ตัวเองรวยขึ้นมากกว่านี้ พี่สบายใจมากเพราะเงินที่ได้มาเนี่ยคือทำบุญ ไม่ใช่พี่เอาหน้าคนเดียวนะครับ คนที่อ่านหนังสือแล้วก็อยากให้ทุกคนคิดว่าคนที่มีชื่อในหนังสือเล่มนี้คือคนที่ทำบุญในครั้งนี้ด้วยนะครับ"

โกโก้ไม่ค่อยพอใจที่พาดพิงถึง และอาจมีการฟ้อง?

"คือในความรู้สึกตัวเองนะ ถ้าพี่เป็นน้องเค้า พี่ก็รู้สึกไม่พอใจเหมือนกัน เพราะว่าเรื่องจบไปตั้งนานแล้ว แล้วทำไมต้องมาขุดลงในหนังสือ แต่อย่างที่บอกหนังสือมี Ghost Writer เขียนให้ แล้วเค้าเอาข่าวมาถาม พี่ก็ถามพี่เกี๊ยะว่าเป็นยังไง คือพี่ไม่ทราบกระบวนการทำงานว่าเราต้องขออนุญาตอะไรรึเปล่า เพราะเป็นหน้าที่ของ Ghost Writer แต่พี่ต้องขอโทษแทนคนทำงานร่วมคณะเดียวกับพี่เอ เพียงแค่อยากให้หนังสือเล่มนี้มีอรรถรส รู้สึกเหมือนทำบุญด้วยกัน ถามว่ากลัวถูกฟ้องร้องมั้ยทุกคนก็ต้องกลัวกันหมด พี่เอก็รู้สึกว่ามีอะไรก็พูดคุยกันได้ครับ คิดว่าเราทำดีแล้ว ถามว่าถ้าเค้าติดต่อมาจะทำไง ก็จะให้ทางพี่ต้อยทางคนทำหนังสือจัดการหมดเลยเพราะพี่เอเป็นแค่เจ้าของหนังสือ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อมาครับ สิ่งที่พาดพิงก็ต้องขอโทษแทนทุกคนด้วย แต่ไม่ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น พี่แค่บอกข้อมูลในบางเรื่อง นึกว่ามีการขออนุญาตกันแล้ว พี่ว่ามีอะไรก็หันหน้าเข้าหากันครับ ไม่ใช่ว่ามีอะไรก็ทะเลาะฟ้องร้องกัน ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะมีการฟ้องร้อง คิดว่าเป็นเรื่องที่ทางหนังสือเป็นคนทำ ไม่คิดว่าจะมีปัญหาใหญ่ขนาดนี้ ถ้ามีปัญหาก็ช่วยกันแก้ไขครับ"

ข่าวว่าตอนแรกแอนนี่กับจุ๊นจะมาร่วมงานด้วย?

"อ๋อ ไม่มีครับผม ไม่ได้มาตั้งแต่ตอนแรกแล้วครับ"

มีข่าวว่าดูคิวหรือหางานให้แอนนี่?

"ไม่จริงครับ คือตามที่ข่าวลือเกิดขึ้นเหมือนเขียนเป็นเรื่องราวใหญ่โต พี่รู้สึกว่าบางคนก็คิดได้ มันไม่ดีมันบาป แต่ถ้าสมมติว่ามีงานติดต่อผ่านพี่เอมาแล้วให้น้องเค้า พี่ก็ยินดีนะครับเพราะอย่างน้อยถือว่าให้แม่ได้เงินไปซื้อผ้าอ้อมให้ลูก แต่ตอนนี้ไม่มีครับ แต่เท่าที่ทราบก็มีติดต่อผ่านน้องเต๋า ทีวีพูล แล้วเค้าติดต่อผ่านเฮเลน แล้วเฮเลนติดต่อไปทางแอนนี่ครับ แต่ทางพี่ไม่มีเลย เพราะพอหลังเกิดเรื่องนั้นขึ้น พี่ก็พาคุณพ่อคุณแม่น้องอั้มและน้องอั้มไปเกาหลี เพิ่งกลับมาได้ 3 วันเองครับ"

แล้วที่พจน์ อานนท์ เหน็บว่าเป็นกะเทยอยากหาตังค์ซื้อกระเป๋าล่ะ?

"อ๋อ พี่ว่าสถานะอารมณ์ของคนเราบางทีมันเกิดจากความร้อน ทุกคนก็รักลูกตัวเอง พี่เข้าใจทุกอย่าง มันไม่ได้พูดคุยกัน การเข้าใจผิดมันก็เกิดขึ้น แต่ถ้าเรามาพูดคุยกันปัญหาก็ไม่เกิดขึ้น พี่พจน์มีสิทธิ์ที่จะคิดจะพูด แต่ถ้าทุกอย่างเย็นลงมา พี่ว่าทุกอย่างแก้ไขไปในทางที่ดีขึ้นครับ ก็ยินดีคุยนะครับเพราะพี่พจน์เป็นพี่ที่พี่เอรู้จัก พี่พยายามเข้าใจโลกมนุษย์ เวลาเรารักของหวงของ จะทำยังไงก็ได้ที่จะให้เหตุการณ์ผ่านไปได้ด้วยดี บางทีอาจจะมีคำพูดอะไร แต่ตัวเราเองถูกกระทำแล้วรับได้ เราก็ต้องเย็น ถ้าร้อนตอบก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมาครับ ก็ไม่โกรธครับ เพราะถ้าโกรธก็จบก็พัง ฉะนั้นต้องใจเย็น แล้วเวลาจะช่วยเราแก้ไขทุกอย่างได้เอง"
 

 

มีข่าวว่าเอและเฮเลนเป็นกุนซือให้แอนนี่และรู้กันเรื่องจุ๊น?

"ยืนยันว่าไม่จริงครับ เพราะแค่เวลาที่พี่เอต้องดูแลเด็กในสังกัดเกือบร้อยคนก็ไม่มีเวลาอยู่แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นคืออย่ามาแตะเด็กพี่เอคือจุ๊น นอกจากเรื่องจุ๊นพี่ไม่เข้าไปเกี่ยวข้องอะไรทั้งสิ้น เรื่องที่เกิดขึ้นให้เป็นเรื่องของพวกเค้ากันเอง"

แล้วที่แอนนี่-จุ๊นไม่ได้รู้จักเจอกันแค่ครั้งเดียวเพราะมีภาพออกมาด้วย?

"พี่ทราบเท่าที่จุ๊นพูดครับ คือที่จุ๊นพูดก็เหมือนที่แถลงข่าวกับนักข่าว วันที่พี่ไปขอร้องพ่อเค้าให้พาลูกชายเข้าวงการ แล้ววันนึงที่ลูกท่านมีปัญหา คนที่ยืนเคียงข้างเค้าสักคนก็ไม่มี แล้วจะให้พี่ทิ้งเค้าเหรอ วันนึงที่มีปัญหาพี่ขอแค่ยืนข้างเค้าแต่ไม่ต้องพูดก็พอแล้ว พี่ไม่รู้ความจริงเป็นยังไง แต่พี่ก็ยืนอยู่ข้างที่เค้าแถลงนักข่าวฟัง พี่เป็นแค่คนที่ดึงเค้าเข้ามาในวงการบันเทิง เวลาที่มีปัญหา ถึงไม่ใช่จุ๊นหรือใครก็ตาม พี่ยืนอยู่ข้างเค้าแบบนี้ เพราะพี่ถือว่าพี่เป็นคนในครอบครัวของเค้า ตอนนี้ก็ได้คุยกับจุ๊นบ้างเพราะพี่เพิ่งกลับจากเกาหลี น้องก็บอกสบายดี อยู่กับครอบครัวที่เมืองไทยครับ"

การที่จุ๊นลาออกจากช่อง 3 มีผลกระทบกับเรามั้ย?

"มันก็มีผลกระทบเพราะมันคือรายได้ แต่น้องจุ๊นทำแบบนั้นเพราะอยากให้ช่อง 3 บริสุทธิ์ ตัวเค้าไม่อยากทำให้มีมลทินอะไรทั้งสิ้น ถามว่าที่พูดไม่ตรงกับผู้ใหญ่มีผลกระทบกับพี่เอมั้ยไม่นะครับ พี่ไม่ได้พูดอะไร จุ๊นเป็นคนพูด พี่กับทางช่อง 3 ก็รักกัน พี่กับทุกคนก็ทำงานด้วยกันเพราะว่าทุกคนคือมนุษย์งาน หน้าที่เราคือทำงานให้ดีที่สุด ส่วนผลกระทบกับน้องๆคนอื่นในช่อง 3 ก็ไม่มีครับ เมื่อวานก็เพิ่งพูดคุยกับผู้ใหญ่ แม้กระทั่งพี่สมรักษ์ก็ยังโทรคุยกันตลอดครับ"

เรื่องที่มาริโอ้ทะเลาะกับเอแล้วฉีกสัญญาล่ะ?


"ไม่เคยเซ็นสัญญาเลยครับ ยังยืนยันคำเดิมว่าก็ดูแลกันเหมือนญาติครับ"

มีข่าวว่าเอใช้ถ้อยคำกับเด็กในสังกัดแรงไป?

"อ๋อ บางทีในการดูแลเด็กมันต้องแบ่งเป็นหลายเกรดนะ เหมือนเราดูแลลูก บางครั้งถ้าทำผิดหนักจริงๆ พ่อพี่เอเป็นครู พ่อพี่เอยังตีเลย สมัยที่พี่เรียนห้องเดียวกับที่พ่อพี่เอสอน ฉะนั้นพี่พูดตรงๆเลยว่าก็มีคำพูดที่ดุและแรง แต่ถ้าทำผิดหนักครั้งที่ 1-3 ให้อภัย แต่ครั้งที่ 4 ต้องเรียกเข้ามาตักเตือน ตักเตือนไม่ได้ก็ต้องตี พี่ก็บอกแล้วว่าถ้าแบบแมนๆจริงๆ ถ้าไม่ไหวก็ท้าต่อยกันเลย เพราะเราไม่ได้คิดอย่างอื่นมากไปกว่าที่อยากให้พวกเค้าได้ดี เป็นเด็กดี เป็นตัวอย่างที่ดีกับสังคม ซึ่งพ่อแม่ก็รับรู้ จะให้พี่มานั่งรับทุกข์คนเดียวพี่ก็ไม่ยอมนะ"

มีข่าวว่ามีคนไม่หวังดีปล่อยข่าวเรื่องเราจริงมั้ย?

"อันนี้พี่เอไม่สามารถพิสูจน์ได้ครับ แต่พี่ว่าถ้ามีคนปล่อย เค้าบอกว่าคนรักเท่าผืนหนัง คนชังเท่าผืนเสื่อ มันเป็นเรื่องปกติที่คนจะเข้ามาต่างๆนานา แต่ถ้าเราทำตัวเองให้เข้มแข็งหนักแน่นมั่งคงในความดี พี่ว่าใครทำอะไรไม่ได้ครับ ถามว่าคนปล่อยข่าวเป็นคนที่เคยใกล้ชิดพี่รึเปล่าอันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน ถ้าปล่อยได้ก็เป็นเรื่องธรรมดาครับ ลูกน้องพี่เอที่อยู่ทุกวันนี้ลับหลังมันยังนินทาพี่เอเลย พี่เอก็ไม่ถือสา ช่างมันเถอะ ดีกว่ามันไม่พูดถึง"

ข่าวมิ้นท์-ณัฐวรา หอบผ้าออกจากบ้าน?

"อ๋อ พี่เอมีน้องสาวคือน้องแอล น้องเค้าเปิดร้านอยู่คนเดียว พี่ซื้อตึกไว้ให้น้องเค้าเปิดร้านขายยา พี่ก็เลยให้น้องมิ้นท์ไปอยู่เป็นเพื่อนน้องแอล เพราะแอลอายุ 30 กว่าแล้ว ให้ช่วยดูแลมิ้นท์ ก็มีแอลอยู่กับมิ้นท์ แล้วมีแม่บ้านอีก 1 คนครับ แต่น้องมิ้นท์ก็ไปๆมาๆเพราะบ้านแอลกับบ้านพี่ห่างกัน 500 เมตร เวลามาทานข้าวก็มาครับ ก็ไม่มีปัญหาอะไร ถามว่าเป็นเพราะเรื่องไปกิ๊กกับหมากรึเปล่าก็ไม่เกี่ยวครับ ไม่มีอะไร ก็เคยเรียกมาถามแล้ว เค้าก็บอกว่าเป็นเพื่อนกัน พี่ก็เห็นว่าเค้าเป็นเพื่อนกัน แต่พี่ก็พยายามทำให้เค้ามองเห็นว่าถ้าเค้ากิ๊กกัน เกิดวันนึงเล่นละครแล้วมองหน้ากันไม่ติด ปัญหาจะตามมา เวลามีกิจกรรมแล้วคนนึงมาคนนึงไม่มา คือพี่เห็นมาหมดแล้ว ก็สอนให้เค้าได้รับรู้ครับ อยู่ที่จะทำตามหรือเปล่า"

มีออกกฎมั้ยว่าห้ามเด็กเป็นแฟนกัน?

"ก็มีนะ พี่ก็พูดว่าไม่อยากให้เด็กในสังกัดรักกันเอง เพราะกลัวปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้น แต่ของแบบนี้มันก็ห้ามกันไม่ได้น่ะ ปากพี่บอกว่าห้าม แต่วันนึงถ้าเค้าจะแอบคบกันมันก็เป็นเรื่องของเค้าครับ แต่พี่ก็ถือว่าพี่ไม่รู้ ถ้าพี่รู้พี่ก็แรงใส่เหมือนกันครับ (ยิ้ม)".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยาด ไม่คอนเฟิร์ม! ประเดิม คมพยาบาท โกวิกหมอชิต!?!
    เหลือเวลาอีก 2 เดือนจะหมดสัญญา แถมข่าวกระพือไม่เลิกว่านางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล จะโกวิกหมอชิต แถมล่าสุดมีข่าวว่าฝั่งนู้นเค้าเตรียมบทละครเรื่อง คมพยาบาท เอาไว้รอแล้ว แต่ทางสาวหยาด เผยยังไม่รู้เรื่อง ส่วนคำตอบสุดท้ายว่าจะย้าย หรือไม่ย้ายนั้น รอตัดสินใจวินาทีสุดท้ายให้เรียบร้อยก่อนเห็นว่าช่อง 7 จะให้เล่น คมพยาบาท? "ก็มีแฟนคลับมบอกเหมือนกันว่ามีข่าวออกมาค่ะ แต่ว่าตัวหยาดยังไม่ทราบเรื่องอะไรเลย (...
  • แพม โต้! ภาพหลุดแนบชิด ต๊อด ไม่เคลียร์ นุ่น!!!
    โดนกระแสข่าวเป็น มือที่สาม ระหว่างไฮโซหนุ่ม ต๊อด ปิติ กับ นางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช ออกมาไม่หยุดหย่อน! สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ล่าสุดออกโรงโต้ไม่มี ภาพหลุด แนบชิด ต๊อด ปิติ แน่นอน ยันไม่เคยถ่ายรูปคู่เล่น แจงถ้ามีคงเป็นรูปที่ไปทำงานมากกว่า รับเกรงใจฝ่ายชาย เนื่องจากมีครอบครัวแล้ว ออกตัวไม่ต้องเคลียร์นางเอกสาว นุ่น วรนุช เพราะไม่มีอะไรในกอไผ่ ยืดอกรับดังเพราะ ข่าวฉาว!!!ผู้สื...
  • ฮอร์โมนพุ่ง ‘ได๋’ แจกนม!เดือนละครั้ง
    เป็นสาวฮอตที่ยิ่งฮอตนับตั้งแต่มีกรณีข่าวเกาเหลากับ “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ออกมาหลายรอบ แต่ไม่ว่าจะต้องออกมาเคลียร์เรื่องวุ่นๆ ในใจอย่างไร พิธีกร “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ ยังคงมีความสดชื่นสดใสในการทำงานตลอดเวลา โดยเฉพาะงานอีเว้นท์ที่ยังคงมีคิวแน่นเอี้ยดล่าสุด ได๋-ไดอาน่า ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ปัญหาเกาเหลาอีกครั้ง ขณะที่ไปทำงานพิธีกรที่แฟชั่นไอส์แลนด์ ครั้งนี้เองที่เธอได้นำวีซีดีบันทึกภาพเหตุการ...
  • เม้าท์! ผจก.เอ ปั่นข่าวฉาว! จก แอนนี่-จุ๊น เปิดซิงแพ็กคู่!!
    ถูกจับตามองอย่างหนัก ว่า ผจก.เอ ศุภชัย เป็นหัวโจกปล่อยข่าวและปั่นกระแส กรณี แอนนี่ บรู๊ค เคยคั่วอดีตนักแสดงวิก3 จุ๊น กิตติคุณ เองหรือเปล่า?? เพราะล่าสุดบ่ายแก่ๆ วันนี้ (28 ต.ค.) ผจก.ฉายาจอมฉก เอ ศุภชัย ได้คว้าตัว แอนนี่ บรู๊ค ประกบคู่ จุ๊น โผล่ร่วมงานเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊คของตัวเองครั้งแรก!!! ทิ้งเครื่องหมายคำถามไว้กับทุกคน??? ตามมาด้วยกระแสเม้าท์เผาขนว่าที่ตนและเพื่อนกะเทยออกมาปกป้องดาราหนุ่ม จุ๊น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »