ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คูตินโญ่หนุนสไนเดอร์ซิวบัลลงดอร์

คูตินโญ่หนุนสไนเดอร์ซิวบัลลงดอร์

Posted 29/10/2010 by siamsport

  

 

      ฟิลิปป์ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ออกโรงหนุน เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทีม สมควรซิวฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในปีนี้ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมมาตลอด พร้อมเผยพอใจกับการเล่นของตัวเอง แต่เชื่อว่ายังพัฒนาได้อีกมาก

     คูตินโญ่ กล่าวกับหนังสือพิมพ์ อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ของ อิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "ผมได้แรงบันดาลใจจาก สไนเดอร์ และเขาจะคว้าบัลลงดอร์แน่ เขาสมควรที่จะคว้าตำแหน่งนี้อย่างไม่ต้องสงสัยเลย เขาทำได้สุดยอดเลยในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก"
 
     ดาวเตะบราซิลได้รับการยกย่องว่ากำลังโชว์ฟอร์มได้ดี และเขาก็เผยว่า "ผมทำได้เยี่ยมในเกมพบกับ ซามพ์โดเรีย แต่ผมยังต้องเติบโตต่อไป และน่าจะทำได้ดีมากกว่านี้ ผมหวังว่าจะยิงประตูได้ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ มันยากจริงๆ เป้าหมายของผมก็คือช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะให้ได้"
 
     ขณะเดียวกัน ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์อีกฉบับของ อิตาลี ก็เผยว่า สไนเดอร์ น่าจะต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดในสัปดาห์หน้า ซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2015 และได้รับค่าเหนื่อยปีละ 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) และเป็นการยุติข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ชูมิลานเต็งแชมป์กัลโช่เหนืองู,ยูเว่
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี ยกให้ เอซี มิลาน เป็นทีมที่มีโอกาสคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ มากกว่า อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส เนื่องจากเสริมกำลังได้ดี แถมองค์ประกอบยังพร้อม ขณะที่ "งูใหญ่" ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ และ "ม้าลาย" อยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่าย
  • โมรัตติย้ำงูต้องโละนักเตะก่อนคว้าตัวใหม่
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธาน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกโรงย้ำชัดเจนหาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแทกติก ต้องการคว้านักเตะใหม่ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม จำเป็นต้องปล่อยตัวผู้เล่นบางรายออกไปก่อน
  • มิลิโต้ซึ้งในแรงสนับสนุนหลังหลุดโผชิงบัลลงดอร์
    ดีเอโก้ มิลิโต้ ยอดดาวยิง อินเตอร์ มิลาน รู้สึกซาบซึ้งใจในแรงสนับสนุน พร้อมส่งคำขอบคุณไปยังผู้ที่ให้กำลังใจเป็นที่เรียบร้อย หลังหลุดโผลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ 2010 แบบสุดพลิกล็อก และคาใจผู้คนส่วนใหญ่
  • โมรัตติอึ้งมิลิโต้ไม่ติดโผชิงบัลลงดอร์
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน เผยตกใจที่ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าตัวเก่ง ไม่มีชื่อติดใน 23 คนผู้เข้าชิงรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้ ทั้งที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นที่แล้ว ชี้เป็นการตัดสินที่เหลือเชื่อ และได้โทรไปปลอบนักเตะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »