ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟางงมิลิโต้หลุดโผชิงบัลลงดอร์

ราฟางงมิลิโต้หลุดโผชิงบัลลงดอร์

Posted 29/10/2010 by siamsport

 

      ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน รับยังงงไม่หายที่ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าตัวเก่ง ไม่มีชื่อติดใน 23 นักเตะผู้เข้าชิงรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ทั้งที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นที่แล้ว ชี้เป็นเรื่องแปลกสุดๆ ที่เจ้าของตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับหลุดโผหน้าตาเฉย 
 
     เวสลี่ย์ สไนเดอร์, ซามูเอล เอโต้, ชูลิโอ เซซาร์ และ ดั๊กลาส ไมค่อน 4 ดาวเตะ "งูใหญ่" ต่างมีชื่อลุ้นรางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" หลังจากนำ อินเตอร์ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ มิลิโต้ กลับไม่อยู่ในรายชื่อ ทั้งที่ซัดไปถึง 22 ประตูใน เซเรีย อา รวมทั้งเป็นผู้ยิงประตูชัยช่วยให้ทีมแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โคปปา อิตาเลีย
 
     เบนิเตซ กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า "มันน่าแปลกมากๆ เขาได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยซ้ำ แต่กลับไม่มีชื่อเข้าชิงรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ พวกเราทุกคนรู้สึกประหลาดใจอย่างยิ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตินโญ่หนุนสไนเดอร์ซิวบัลลงดอร์
    ฟิลิปป์ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ออกโรงหนุน เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทีม สมควรซิวฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในปีนี้ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมมาตลอด พร้อมเผยพอใจกับการเล่นของตัวเอง แต่เชื่อว่ายังพัฒนาได้อีกมาก
  • อันเช่ชูมิลานเต็งแชมป์กัลโช่เหนืองู,ยูเว่
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี ยกให้ เอซี มิลาน เป็นทีมที่มีโอกาสคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ มากกว่า อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส เนื่องจากเสริมกำลังได้ดี แถมองค์ประกอบยังพร้อม ขณะที่ "งูใหญ่" ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ และ "ม้าลาย" อยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่าย
  • โมรัตติย้ำงูต้องโละนักเตะก่อนคว้าตัวใหม่
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธาน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกโรงย้ำชัดเจนหาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแทกติก ต้องการคว้านักเตะใหม่ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม จำเป็นต้องปล่อยตัวผู้เล่นบางรายออกไปก่อน
  • มิลิโต้ซึ้งในแรงสนับสนุนหลังหลุดโผชิงบัลลงดอร์
    ดีเอโก้ มิลิโต้ ยอดดาวยิง อินเตอร์ มิลาน รู้สึกซาบซึ้งใจในแรงสนับสนุน พร้อมส่งคำขอบคุณไปยังผู้ที่ให้กำลังใจเป็นที่เรียบร้อย หลังหลุดโผลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ 2010 แบบสุดพลิกล็อก และคาใจผู้คนส่วนใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »