ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอจจี้ขอบคุณปธ.ม้าลายหนุนหลังตนเสมอ

มอจจี้ขอบคุณปธ.ม้าลายหนุนหลังตนเสมอ

Posted 29/10/2010 by siamsport

 

       ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้อำนวยการกีฬาคนดัง ยูเวนตุส สุดซึ้ง ได้รับคำเยินยอจาก อันเดรีย อันเญลลี่ หัวเรือใหญ่ "เบียงโคเนรี่" คนปัจจุบัน รับงานในออฟฟิศ "ม้าลาย" หนักหนาสาหัสไม่แพ้งานนอกสนาม และขอขอบคุณทุกแรงใจ ที่ไม่เคยลืมว่า ตนทำงานหนักหามรุ่งหามค่ำตลอดหลายปีที่ผ่านมา

     ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตกรรมการผู้จัดการสโมสร ยูเวนตุส ออกปากขอบคุณ อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสร "ม้าลาย" ที่กล่าวชื่นชนตน ระหว่างการประชุมผู้ถือหุ้นของสโมสรในเมืองตูริน เมื่อวันพุธที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

      อดีตผู้บริหารลูกหนังจอมฉาว กล่าวว่า "ผมคิดว่า มันอาจไม่มีความแตกต่างอะไรมากมายนัก อันเดรีย ใกล้ชิดกับพวกเรา เคียงข้างพ่อของเขามากว่า 12 ปีแล้ว และเขาก็รู้ดีว่า พวกเราทำงานมากมายขนาดไหน ห้องทำงานของเราเปิดตั้งแต่เวลา 8 นาฬิกาทุกๆ เช้า และไม่ปิดจนถึงดึกดื่น ผมอยากขอบคุณความเคารพนับถือจาก อันเดรีย และทุกคนที่ยกย่องนับถือผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ชูมิลานเต็งแชมป์กัลโช่เหนืองู,ยูเว่
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี ยกให้ เอซี มิลาน เป็นทีมที่มีโอกาสคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ มากกว่า อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส เนื่องจากเสริมกำลังได้ดี แถมองค์ประกอบยังพร้อม ขณะที่ "งูใหญ่" ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ และ "ม้าลาย" อยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่าย
  • ยูเว่เล็งคว้าคีนร่วมทัพช่วงปีใหม่
    เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี เผย "ม้าลาย" ยูเวนตุส พร้อมคว้าตัว ร็อบบี้ คีน ดาวยิงจอมเก๋าชาวไอริชของ "ตราไก่" ท็อตต์แน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลับไปค้าแข้งที่แดนมะกะโรนีอีกครั้งช่วงปีใหม่นี้ หลังโดนจับดองยาวในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ตลอดทั้งซีซั่น
  • คราซิชโต้เปล่าขี้พุ่งชี้เป็นสัญชาตญาณ
    มิลอส คราซิช ปีกของยูเวนตุส ออกมาแก้ต่างว่าเข้าไม่ได้ตั้งใจที่จะพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินแต่อย่างใด สิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นสัญชาตญาณเท่านั้น หลังโดนแบน 2 นัดในเกมบุกเยือน เอซี มิลาน และเกมกับ เชเซน่า ฐานพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสิน
  • เดลปิเอโร่มั่นใจยูเว่จะดีวันดีคืน
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกกัปตันทีมจอมเก๋าของ ยูเวนตุส มั่นใจว่า ขุนพล "ม้าลาย" จะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อทีมเริ่มแสดงให้เห็นแววดีบ้างแล้ว หลังเริ่มต้นได้ไม่แจ่มแจ๋วเท่าไหร่ แถมเชื่อเกมวันเสาร์นี้กับ มิลาน สนุกแน่ๆ เพราะทีมเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »