ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คิวูโดนสั่งปรับเงิน3แสนบ.กรณีดูถูกแฟนโรม่า

คิวูโดนสั่งปรับเงิน3แสนบ.กรณีดูถูกแฟนโรม่า

Posted 29/10/2010 by siamsport

 

 

      คณะกรรมการวินัยสหพันธ์ลูกหนังเลี่ยน สั่งปรับเงิน คริสเตียน คิวู กองหลังจอมบุก อินเตอร์ มิลาน จำนวน 320,000 บาท จากการแสดงท่าทางดูถูกแฟนบอล โรม่า ในศึกโคปปา อิตาเลีย นัดชิงฯ เมื่อซีซั่นที่แล้ว พร้อมกันนี้ "งูใหญ่" ก็โดนปรับเงินในจำนวนที่เท่ากันด้วย

     คณะกรรมการด้านวินัยสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ระบุว่า ได้สั่งลงโทษปรับเงิน คริสเตียน คิวู ปราการหลังทีมชาติโรมาเนียของ อินเตอร์ มิลาน จำนวน 8,000 ยูโร (ราว 320,000 บาท) จากกรณีแสดงพฤติกรรมดูถูกแฟนบอล โรม่า ในเกมโคปปา อิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา 

      จากการกระทำดังกล่าว ทางคณะกรรมการด้านวินัย ยอมรับไม่ได้ เพราะ คิวู ได้ละเมิดกฎระเบียบในเรื่องของมารยาท และความยุติธรรม ด้วยการแสดงท่าทางดูถูกแฟนบอลคู่แข่ง หลังจบเกมซึ่ง "งูใหญ่" ชนะ โรม่า 1-0 ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม นอกจากนี้ อินเตอร์ ยังโดนปรับเงินด้วยจำนวนที่เท่ากันด้วย

      ทั้งนี้ในวันเดียวกัน เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสร ปาแลร์โม่ ก็โดนคณะกรรมการด้านวินัย สั่งปรับเงินจำนวน 15,000 ยูโร (ราว 600,000 บาท) จากกรณีที่ด่าผู้ตัดสิน หลังจบเกมที่ชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1 เมื่อต้นเดือนตุลาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซนซี่หวังขายหมาป่าให้เจ้าของใหม่ที่ดีที่สุด
    โรเซลล่า เซนซี่ บอสใหญ่ อาแอส โรม่า มั่นใจ "หมาป่าเหลือง-แดง" กลายเป็นหนึ่งในยอดทีมของยุโรปแล้วจากผลงานสุดโดดเด่นตลอดหลายปีที่ผ่านมา เชื่อทีมกำลังมีแฟนบอลรุ่นใหม่เกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลก และจะสามารถขายสโมสรให้กับผู้ซื้อ ที่สามารถนำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ยอดทีมแห่งกรุงโรมมีอนาคตเจิดจรัสในวันข้างหน้า
  • ราฟางงมิลิโต้หลุดโผชิงบัลลงดอร์
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน รับยังงงไม่หายที่ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าตัวเก่ง ไม่มีชื่อติดใน 23 นักเตะผู้เข้าชิงรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ทั้งที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นที่แล้ว ชี้เป็นเรื่องแปลกสุดๆ ที่เจ้าของตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับหลุดโผหน้าตาเฉย
  • คูตินโญ่หนุนสไนเดอร์ซิวบัลลงดอร์
    ฟิลิปป์ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ออกโรงหนุน เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทีม สมควรซิวฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในปีนี้ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมมาตลอด พร้อมเผยพอใจกับการเล่นของตัวเอง แต่เชื่อว่ายังพัฒนาได้อีกมาก
  • อันเช่ชูมิลานเต็งแชมป์กัลโช่เหนืองู,ยูเว่
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี ยกให้ เอซี มิลาน เป็นทีมที่มีโอกาสคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ มากกว่า อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส เนื่องจากเสริมกำลังได้ดี แถมองค์ประกอบยังพร้อม ขณะที่ "งูใหญ่" ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ และ "ม้าลาย" อยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »