ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยอเรนเต้เมินข่าวลือ-ลั่นสุดสนุกลั่นไกให้บิลเบา

ยอเรนเต้เมินข่าวลือ-ลั่นสุดสนุกลั่นไกให้บิลเบา

Posted 29/10/2010 by siamsport

 

       เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงฟอร์มฮอต แอธเลติก บิลเบา ยันไม่สนข่าวเรื่องย้ายสังกัดทั้งหลาย ขอมุ่งมั่นกระทุ้งตาข่ายให้ต้นสังกัดเพียงอย่างเดียวเท่านั้นในตอนนี้ รับกำลังสนุกสุดๆ กับการสร้างจังหวะลั่นไกทุกวินาทีที่ลงสนาม และไม่คาดหวังให้สโมสรใดทุ่มเงิน 1,440 ล้านบาท เป็นค่าฉีกสัญญาคว้าตัวไปร่วมทีม

     เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างใหญ่ แอธเลติก บิลเบา ทีมใน ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ยังคงรู้สึกผ่อนคลายกับการลงสนามค้าแข้งในเวลานี้ แม้ต้องตกอยู่ท่ามกลางข่าวลือการย้ายทีมหนาหู จากฟอร์มการถล่มประตูอันร้อนแรงตลอดช่วงที่ผ่านมา

      ดาวยิงทีมชาติสเปน กระทุ้ง 3 ประตูให้ทัพ "กระทิงดุ" ในเกมชนะ ลิทัวเนีย 3-1 และ สกอตแลนด์ 3-2 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ขณะที่กำลังรั้งตำแหน่งรองดาวซัลโวลีกเมืองกระทิง ตามหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด เพียงคนเดียวเท่านั้น จากผลงานยิง 6 ประตู นับตั้งแต่เปิดซีซั่นที่ผ่านมา

      ศูนย์หน้าวัย 25 กะรัต ที่ได้รับความสนใจจาก "ราชันชุดขาว" เปิดใจว่า "มันน่าภูมิใจที่ได้ยินว่า สโมสรยักษ์ใหญ่สนใจตัวคุณ และมันเป็นสัญญาณว่า ผมกำลังเก่งขึ้นเรื่อยๆ แต่ผมยังสบายๆ กับเรื่องทั้งหมด ผมไม่คิดว่า ใครจะอยากจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 36 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ของผม ผมจะใช้โอกาสนี้ให้ดีที่สุดต่อไป และช่วยทีมทุกนาทีที่ลงสนาม มันเป็นเรื่องของความสนุก และการสร้างเวลาดีๆ ให้มากที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คส์หนุนชุดขาวซิวแชมป์ลาลีกา
    เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ตัวเก๋า ลองแองเจลิส แกแล็คซี่ เชื่อ เรอัล มาดริด จะเอาชนะ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน ซีซั่นนี้ได้แน่นอน ชี้ "ราชันชุดขาว" มีพร้อมทั้งกุนซือชั้นยอด, ประธานสโมสร และนักเตะที่จะช่วยให้เข้าป้ายเป็นอันดับ 1 ได้สำเร็จ
  • เอเยนต์อัลเวสขู่ย้ายถ้าบาร์ซ่าไม่เพิ่มค่าแรง
    เอเยนต์ ดานี่ อัลเวส แบ๊กขวาเลือดแซมบ้าของ บาร์เซโลน่า สะกิดทีม "เจ้าบุญทุ่ม" รีบเจรจาต่อสัญญาใหม่ และเพิ่มค่าเหนื่อยที่สมน้ำสมเนื้อ ให้นักเตะของเขาโดยด่วน ไม่งั้นอาจเสี่ยงกับการเสียนักเตะไป โดยลือว่า เชลซี กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด
  • คาร์ลอสยกมาร์เซโล่แบ็กซ้ายระดับคุณภาพ!
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแข้ง ทีมชาติบราซิล ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง รีล มาดริด อดีตต้นสังกัดเก่าภายใต้การนำของ โชเซ่ มูรินโญ่
  • ซีดานจ่อขึ้นเป็นมือขวามูรินโญ่กับชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส ใกล้จะได้เข้ามาเป็นมือขวาของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังจากมีรายงานข่าวว่าทั้ง 2 คนได้เข้าเจรจาร่วมกับฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่แห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »