ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีเผยมีกุนซือใหม่6รายทั้งไทย,เทศเป็นตัวเลือกคุมทีม

บีจีเผยมีกุนซือใหม่6รายทั้งไทย,เทศเป็นตัวเลือกคุมทีม

Posted 29/10/2010 by siamsport

 

 

    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาเผยขณะนี้ทีมมีตัวเลือกกุนซือที่จะเข้ามาคุมทัพให้กับทีม "บีจี" ลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า แล้ว 6 รายด้วยกัน ทางด้าน ทีม ทหารบก ที่ดึง ธนเดช ฟูประเสริฐ อดีตกุนซือ บุรีรัมย์พีอีเอ มาช่วยทีมทหารบกในช่วงท้ายฤดูกาล เพื่อพาทีมลุ้นเพลย์ออฟไทยลีก ส่วนทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ตั้งเป้าไว้ว่าจะจบด้วยอันดับ 1 ใน 8 สำหรับการขึ้นมาเล่นไทยลีกหนแรก

"บีจี" เผย มี6 กุนซือไทย,เทศตัวเลือกโค้ชใหม่

         ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาเผยขณะนี้ทีมมีตัวเลือกกุนซือที่จะเข้ามาคุมทัพให้กับทีม "บีจี" ลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า แล้ว 6 รายด้วยกันโดยเรื่องนี้ "เสี่ยเหน่ง" กล่าวว่า "ขณะนี้เรามีลิสต์รายชื่อของว่าที่โค้ชใหม่เราแล้วราว 6 รายด้วยกันทั้งกุนซือไทยและต่างชาติ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายชื่อได้เพราะเรากำลังพิจารณาเลือกคนที่เหมาะสมอยู่ส่วนจะเลือกใช้โค้ชไทยหรือโค้ชนอกก็ยังไม่สามารถบอกได้เช่นกันให้แฟนบอลอดใจรออีกหน่อยจะได้รับทราบอย่างแน่นอนแต่ยืนยันว่าจะไม่มีการดึง "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ให้กลับมาเป็นกุนซือใหญ่ของทีมแน่นอนเพราะปัจจุบันนั้นเราได้มอบหมายหน้าที่หัวหน้าทีมสเกาท์ให้กับ "โค้ชง้วน" รับผิดชอบไปแล้ว"
    

ธนเดชคุมทัพบกเต็มตัวหากได้เพลย์ออฟ 

       ทีม "กงจักรพิฆาต" ทหารบก ที่จบด้วยอันดับ 16 ในไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมาแต่อาจจะโชคดีได้อยู่ต่อในไทยลีกปีหน้าต่อไปหากมีการเพิ่มทีมและประสพความสำเร็จในเกมเพลย์ออฟตามที่นสพ.สยามกีฬาเคยนำเสนอข่าวไปแล้วที่ทีมทหารบกจะต้องพบกับทีม อันดับ จากลีกด. 1 คือ สงขลา หากชนะได้จะได้เข้าไปพบกับ อันดับ 4 ของดิวิชั่น 1 อย่าง นครปฐม นั้นล่าสุด "โค้ชพง" ธนเดช ฟูประเสริฐ อดีตกุนซือ บุรีรัมย์พีอีเอ ที่ถูกดึงตัวมาช่วยทีมทหารบกในช่วงท้ายฤดูกาลออกมากล่าวว่า "หากมีการเพลย์ออฟเพื่อเล่นไทยลีกจริงผมจะเข้าไปรับงานคุมทีมทหารบก อย่างเต็มตัวทันทีโดย "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ จะนั่งในตำแหน่งของที่ปรึกษาทีม หรือหากไม่มีการเพิ่มทีมผมก็จะรับงานคุมทีมทหารบกเพื่อพาทีมเล่นในลีกด. 1 กลับมาสู่ไทยลีกให้ได้อีกครั้ง"    

เชียงรายวางเป้าจบ 1 ใน 8 ไทยลีกหนแรก


         ทีม "กว่างซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ได้ตั๋วใบสุดท้ายในฐานะทีมอันดับ 3 ลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาลี่ผ่านมา และทำสถิติเลื่อนชั้นได้ 2 ปี 2 ลีกจากด. 2 สู่ด. 1 และ ด. 1 สู่ไทยพรีเมียร์ลีกได้แบบยิ่งใหญ่นั้นล่าสุด มิตติ ปิยะไพรัช ประธานสโมสร ได้ออกมากล่าวถึงแผนการทำทีมในการขึ้นมาเล่นลีกสูงสุดอย่างไทยพรีเมียร์ลีกได้เป็นประวัติศาสตร์หนแรกของสโมสรตัวเองว่า "ตอนนี้เรายังไม่ได้คำนวณตัวเลขไว้ว่าการขึ้นมาเล่นไทยลีกนั้นจะใช้งบประมาณทำทีมเท่าไหร่แต่ต้องเยอะกว่าเมื่อคราวที่เล่นลีกด. 2 และ ด. 1 อย่างแน่นอนไหนจะต้องดึงตัวผู้เล่นฝีเท้าดีมาเสริมทัพที่แน่นอนว่าต้องใช้เงินมากส่วนตัวโค้ชนั้นจะยังคงให้กุนซือบราซิลอย่าง สเตฟาโน่ คูกูล่า ทำหน้าที่ต่อไปโดยทุกอย่างน่าจะลงตัวไม่เกินสิ้นเดือนพย. นี้แน่นอนเราต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดเพราะการเล่นลีกสูงสุดนั้นไม่ง่ายหากไม่พร้อมจริงๆอาจจะต้องชั้นได้ในเวลาปีเดียวเหมือนที่บางทีมเคยเจอมาแล้วโดยผมวางเป้าไว้ว่าจะขอพาทีมจบด้วยอันดับ 1 ใน 8 ให้ได้สำหรับการขึ้นมาเล่นไทยลีกหนแรกของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปลิศตั้งเป้าติดท็อปไฟฟ์ไทยพรีเมียร์ลีกปีหน้า
    ยรรยง อัครจินดานนท์ ซีอีโอ ทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ออกมากล่าวถึงเป้าหมายของทีม "โปลิศ" ในปีหน้าว่า "ปีหน้าเราวางเป้าไว้ที่จะขอทำผลงานให้ดีจนถึงขนาดจบด้วยการติดท็อปไฟฟ์ให้ได้ ส่วนทีม พัทยา ยูไนเต็ด ต่อสัญญา ลูโดวิค ทาคาม กองหน้าแคเมอรูน อีก 2 ปี ด้านทีม บุรีรัมย์พีอีเอ สนใจคว้าตัว ประทุม ชูทอง กองหลัง "พลังเอ็ม" โอสถฯ เสริมทัพ
  • เมืองทองฯจับมือร่วมเป็นพาร์ตเนอร์ตราหมี
    วงการลูกหนังเมืองไทยก้าวสู่ระดับโลก เมื่อยอดทีมของสองประเทศ แอตเลติโก มาดริด จากแดน "กระทิงดุ" สเปน และ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยซ้อน จับมือเป็นพันธมิตร สร้างความร่วมมือแบบครบวงจร ทำการแลกเปลี่ยนนักเตะ, โค้ช รวมไปถึงการจัดมุมขายของที่ระลึกในช็อปของสโมสรทั้งในสเปนและเมืองไทย ด้านตัวแทนจากสเปนยาหอม ทีมเมืองทองฯ มีโครงสร้างของทีมอยู่ในขั้นมาตรฐานโลก พร้อมบอกการได้ 4 แชมป์ตั้งแต่อยู่ในดิวิชั่น 2 ไม่ใช่สาเหตุใหญ่ที่ทีมตราหมีเลือกเป็นพันธมิตรด้วย แต่เป็นการทำงานหนักและมีระบบของทีมมากกว่า ย้ำฤดูกาลหน้าจะมีนักเตะของตราหมีมาอยู่ในทีมกิเลนผยองอย่างน้อย 1 คนตลอดปี รวมไปถึงการส่งนักเตะรุ่นเล็กไปฝึกที่ประเทศสเปนเป็นเวลา 3 สัปดาห์
  • สามารถไม่เห็นด้วย แข่ง18ทีม ลาออกแน่หากเพิ่มจริง
    "สามารถ มะลูลีม" ค้านไม่เห็นด้วย เพิ่มทีมไทยพรีเมียร์ลีกเป็น 18 ทีมในปีหน้า ลั่นขอลาออก ถ้ามีการเพิ่มทีมจริง...
  • โลมาเฮ ลูโดวิค อาร์ลินโด้ พร้อมใจต่อสัญญา
    พัทยา ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ 2 ผู้เล่นต่างชาติ ลูโดวิค และ อาร์ลินโด้ ต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปี ขณะที่นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ประกาศมอบเงินรางวัลจากการแข่งไทยพรีเมียร์ลีกจำนวน 6 แสนบาทให้กับนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »