ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรีแห้วดึงโอกาดะคุมทัพหลังพลาดเตะเอเอฟซี ชปล.

ชลบุรีแห้วดึงโอกาดะคุมทัพหลังพลาดเตะเอเอฟซี ชปล.

Posted 29/10/2010 by siamsport

 

     ชลบุรี เอฟซี พลาดที่จะใช้บริการกุนซือชาวญี่ปุ่น อดีตกุนซือทีมชาติแดนซามูไรอย่าง ทาเกชิ โอกาดะ ไปซะแล้วหลังจากเจ้าตัวได้ตัดสินใจไม่พิจารณาของเสนอของทีมชลบุรี ไปแล้วด้วยเหตุผลที่ว่าทีมชลบุรี เอฟซี ไม่ได้สิทธิเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก และส่วนทางด้านทัพนักเตะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เดินทางไปร่วมทำกิจกรรม เลี้ยงอาหารเด็กพิการทางสมอง ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขต 12 บ้านหนองซาก อำเภอบ้านบึง จ.ชลบุรี

ชลบุรี แห้วโอกาดะแล้วเจ้าตัวเซ็งข่าวปูดก่อน

         ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังจบด้วยอันดับ 3 เท่านั้นตามหลังทีมอย่าง เมืองทองฯยูไนเต็ด แชมป์ และรองแชมป์อย่าง บุรีรัมย์พีอีเอ ทำให้เสียตำแหน่ง รองแชมป์ที่ได้มา 2 ปีติดต่อกันก่อนหน้านี้ไปล่าสุดมีการเปิดเผยมาจากแหล่งข่าวในทีมด้วยว่าทีมนั้นแห้วที่จะใช้บริการกุนซือชาวญี่ปุ่น อดีตกุนซือทีมชาติแดนซามูไรอย่าง ทาเกชิ โอกาดะ ไปซะแล้วหลังจากเจ้าตัวได้ตัดสินใจไม่พิจารณาของเสนอของทีมชลบุรี ไปแล้วด้วยเหตุผลที่ว่าทีมชลบุรี เอฟซี ไม่ได้สิทธิเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีกเพราะคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุดไม่ได้แถมยังไม่สามารถจบด้วยรองแชมป์อีกต่างหากทำให้หากสโมสรในไทยผ่านการประเมินจากเอเอฟซี ชลบุรี ก็จะไม่ได้เล่นเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีกอยู่ดีเนื่องจากไม่สามารถจบด้วยอันดับ 1-2 ในฤดูกาลล่าสุดได้อีกทั้งที่ผ่านมา โอกาดะ เองนั้นหัวเสียที่ข่าวว่าตัวเขาจะมารับงานในไทยปูดออกมาเนื่องจากเจ้าตัวต้องการให้เป็นข่าวต่อเมื่อเขาตัดสินใจเซ็นสัญญารับงานกับทีมชลบุรี เอฟซี แล้ว
          

                                            "ฉลามชล" ทำบุญเด็กพิการทางสมอง จ.ชลบุรี
 
              ทัพนักเตะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ร่วมทำบุญกับเด็กด้อยโอกาศ ก่อนลงหวดศึกใหญ่ เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ กับ ทีม ทหารบก ในวันที่ 30 พ.ค. นี้ โดยเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา  อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้นำนักเตะทั้งหมด เดินทางไปร่วมทำกิจกรรม เลี้ยงอาหารเด็กพิการทางสมอง ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขต 12 บ้านหนองซาก อำเภอบ้านบึง จ.ชลบุรี โดยมี คมกริช สิงห์โตทอง กำนันตำบลหนองชาก, นุชจรินทร์ ทองมั่นคง ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 หนองชาก และ สรวีย์ ดอกกุหลาบ ผอ.ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 12  ให้การต้อนรับ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น โดย อรรณพ สิงโตทอง เปิดเผยว่า "สโมสรมีนโยบาย ทำกิจกรรมเพื่อสังคม มาโดยตลอด ล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ ได้ร่วมกับทีมโอสถสภาฯ เปิดประมูลเสื้อเพื่อหาเงินรายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภายในจังหวัดสระบุรี และในวันนี้ ได้มาร่วม ทำกิจกรรมเลี้ยงอาหารเด็กๆ ด้อยโอกาส พร้อมมอบเงินให้กับ ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 12 ซึ่งเป็นศูนย์การเรียน การสอน สำหรับเด็กที่มีความพิการทางสมอง พิการซ้ำซ้อน และเด็กออทิสติก โดยงานนี้ เทิดศักดิ์ ใจมั่น เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงใหญ่ ซึ่งเทิดศักดิ์ นำเงินที่ได้จากการประมูลเสื้อ ซิเมา ซาโบรซ่า ที่เขาแลกในเกม ที่ทีมรวมดาราไทยลีก พบกับ ทีมแอตแลนติโก มาดริด ในเว็บไซด์ไทยแลนด์สู้สู้ จำนวน 6,200 บาท รวมกับ เงินที่ได้จากการบริจาคของนักฟุตบอล สต๊าฟฟ์ และ ผู้บริหารทีมชลบุรี เอฟซี ได้เงินก้อนหนึ่ง รวมไปถึงสิ่งของต่างๆ อีกมากมาย เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง แปรงสีฟัน ยาสีฟัน แพมเพิร์ส ฯลฯ มามอบให้ ซึ่งทุกคนมีความสูข ที่ได้ร่วมกันทำบุญในครั้งนี้ และรู้สึกติดใจ คาดว่า จะร่วมกันไปเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆอีก แต่จะเป็นที่ไหนนั้น เราจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจีเผยมีกุนซือใหม่6รายทั้งไทย,เทศเป็นตัวเลือกคุมทีม
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาเผยขณะนี้ทีมมีตัวเลือกกุนซือที่จะเข้ามาคุมทัพให้กับทีม "บีจี" ลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า แล้ว 6 รายด้วยกัน ทางด้าน ทีม ทหารบก ที่ดึง ธนเดช ฟูประเสริฐ อดีตกุนซือ บุรีรัมย์พีอีเอ มาช่วยทีมทหารบกในช่วงท้ายฤดูกาล เพื่อพาทีมลุ้นเพลย์ออฟไทยลีก ส่วนทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ตั้งเป้าไว้ว่าจะจบด้วยอันดับ 1 ใน 8 สำหรับการขึ้นมาเล่นไทยลีกหนแรก
  • โปลิศตั้งเป้าติดท็อปไฟฟ์ไทยพรีเมียร์ลีกปีหน้า
    ยรรยง อัครจินดานนท์ ซีอีโอ ทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ออกมากล่าวถึงเป้าหมายของทีม "โปลิศ" ในปีหน้าว่า "ปีหน้าเราวางเป้าไว้ที่จะขอทำผลงานให้ดีจนถึงขนาดจบด้วยการติดท็อปไฟฟ์ให้ได้ ส่วนทีม พัทยา ยูไนเต็ด ต่อสัญญา ลูโดวิค ทาคาม กองหน้าแคเมอรูน อีก 2 ปี ด้านทีม บุรีรัมย์พีอีเอ สนใจคว้าตัว ประทุม ชูทอง กองหลัง "พลังเอ็ม" โอสถฯ เสริมทัพ
  • เมืองทองฯจับมือร่วมเป็นพาร์ตเนอร์ตราหมี
    วงการลูกหนังเมืองไทยก้าวสู่ระดับโลก เมื่อยอดทีมของสองประเทศ แอตเลติโก มาดริด จากแดน "กระทิงดุ" สเปน และ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยซ้อน จับมือเป็นพันธมิตร สร้างความร่วมมือแบบครบวงจร ทำการแลกเปลี่ยนนักเตะ, โค้ช รวมไปถึงการจัดมุมขายของที่ระลึกในช็อปของสโมสรทั้งในสเปนและเมืองไทย ด้านตัวแทนจากสเปนยาหอม ทีมเมืองทองฯ มีโครงสร้างของทีมอยู่ในขั้นมาตรฐานโลก พร้อมบอกการได้ 4 แชมป์ตั้งแต่อยู่ในดิวิชั่น 2 ไม่ใช่สาเหตุใหญ่ที่ทีมตราหมีเลือกเป็นพันธมิตรด้วย แต่เป็นการทำงานหนักและมีระบบของทีมมากกว่า ย้ำฤดูกาลหน้าจะมีนักเตะของตราหมีมาอยู่ในทีมกิเลนผยองอย่างน้อย 1 คนตลอดปี รวมไปถึงการส่งนักเตะรุ่นเล็กไปฝึกที่ประเทศสเปนเป็นเวลา 3 สัปดาห์
  • สามารถไม่เห็นด้วย แข่ง18ทีม ลาออกแน่หากเพิ่มจริง
    "สามารถ มะลูลีม" ค้านไม่เห็นด้วย เพิ่มทีมไทยพรีเมียร์ลีกเป็น 18 ทีมในปีหน้า ลั่นขอลาออก ถ้ามีการเพิ่มทีมจริง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »