ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!หงส์เล็งทุ่มพันล้านซิวคาร์โดโซ่

ลือสนั่น!หงส์เล็งทุ่มพันล้านซิวคาร์โดโซ่

Posted 29/10/2010 by siamsport

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งเสริมประสิทธิภาพให้กับเกมรุก ล่าสุดมีข่าว เตรียมฟาดเงินราว 1 พันล้านบาท หวังกระชากตัว ออสการ์ คาร์โดโซ่ หัวหอกตีนคม เบนฟิก้า มาล่าตาข่ายในถิ่น แอนฟิลด์ 

    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังอังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ออสการ์ คาร์โดโซ่ กองหน้าคนเก่งของ เบนฟิก้า สโมสรชั้นนำในลีกโปรตุเกส มาเสริมแนวรุก โดยมีรายงานว่า "หงส์แดง" เตรียมทุ่มเงินสูงถึง 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว เพื่อล่าหัวหอกทีมชาติปารากวัยวัย 27 ปี มาร่วมก๊วน 
 

      ตามรายงานระบุว่า รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อยากได้ คาร์โดโซ่ มาจับคู่ล่าตาข่ายทีมคู่แข่งกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดดาวยิงทีมชาติสเปน โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว คาร์โดโซ่ เคยระเบิดฟอร์มเก่งชนิดเข้าตาสาวก "เดอะ ค็อป" ด้วยการยิงประตู ลิเวอร์พูล ได้ถึง 3 ลูก ตอนที่ทั้งสองสโมสรพบกัน ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ซึ่งจบลงด้วยชัยชนะของยอดทีมแห่ง เมอร์ซี่ย์ไซด์ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-3
 

      คาร์โดโซ่ ซึ่งมีส่วนสูงถึง 192 เซนติเมตร สามารถสร้างความประทับใจได้ทันที นับตั้งแต่เก็บข้าวของย้ายมาจาก นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ สโมสรชื่อดังในลีกอาร์เจนตินา เมื่อปี 2007 โดยเฉพาะฤดูกาลที่ผ่านมานั้น เขากดประตูรวมทุกรายการได้ถึง 38 ลูกเลยทีเดียว พร้อมกับควบตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดทั้งในลีก (26 ประตู) และ ยูโรป้า ลีก (9 ประตู)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูคัสรับหงส์กดดันหนักดิ้นหนีโซนตกชั้น
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล รับ "หงส์แดง" ยังคงเจอความกดดันอย่างหนักในการดิ้นรนหนีจากโซนตกชั้นของพรีเมียร์ลีก ชี้ถึงได้ความมั่นใจจากเกมเฉือนชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แต่ก็ยังมีงานหนักรออยู่อีกมาก
  • รอยเชื่ออีกไม่นานเมยเรเลสประเดิมสกอร์ให้หงส์
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล สุดเชื่อมั่น ในเร็ววันนี้ ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ตัวใหม่ จะสามารถเบิกสกอร์แรกให้กับตัวเอง ในนามนักเตะ "หงส์แดง" ได้ชัวร์ พร้อมยกเป็นผู้เล่นในสไตล์ที่ทีมจำเป็นต้องมีอยู่ในก๊วน
  • ป๋ารอยชี้เชลวี่ย์แกร่งแน่หากดูเจิดเป็นแบบอย่าง
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล มั่นใจ จอนโจ้ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์วัยกระเตาะ จะต้องเป็นกองกลางที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาะผู้ดีได้แน่ หากดูกัปตันทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นตัวอย่าง บอกนักเตะมีความตั้งใจในการซ้อม ผนวกกับการมีตัวอย่างที่ดีให้เห็นมากมายรอบตัว เชื่อจะไปได้อีกไกลอย่างแน่นอน
  • หงส์ยันผีได้แค่ฝันถ้าหวังซิวเรน่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศกร้าวไม่มีวันปล่อย เปเป้ เรน่า นายด่านชาวสแปนิช ออกจากรัง แอนฟิลด์ อย่างแน่นอน หลังมีข่าวลือว่ากำลังถูก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามจีบ เพื่อให้ไปสืบทอดตำแหน่งมือหนึ่งแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »