ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เบลค ไลฟ์ลีย์"นางเอกกอสซิปเกิร์ลเลิกรา"เพนน์ แบดจลีย์"พระเอกใน-นอกจอแล้ว

"เบลค ไลฟ์ลีย์"นางเอกกอสซิปเกิร์ลเลิกรา"เพนน์ แบดจลีย์"พระเอกใน-นอกจอแล้ว

Posted 29/10/2010 by ASTV

"เบลค ไลฟ์ลีย์" นางเอกสาวจากซีรีย์เรื่องดังกอสซิป เกิร์ล ได้เลิกรากับพระเอกทั้งในจอและนอกจออย่าง "เพนน์ แบดจลีย์"เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น
       
       การเลิกรากันนอกจอของ เบลค ไลฟ์ลีย์ และ เพนน์ แบดจลีย์ ช่างคล้ายคลึงกับตัวละครที่พวกเขาแสดงอย่าง เซเรนา แวน เดอร์ วูดเซน และ แดน ฮัมฟรีย์ เสียเหลือเกิน
      
       เบลค และ เพนน์ นักแสดงวัย 23 ปี ได้คบหาดูใจกันนานร่วม 3 ปี โดยเริ่มออกเดทกันตั้งแต่ปี 2007 หลังทั้งคู่เจอกันในกองถ่ายละครเรื่องนี้ และในช่วงแรกที่คบหากันทั้งคู่ต่างพยายามปฏิเสธกับสื่อว่าเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้นก่อนจะไม่ปิดบังอีกต่อไปและยอมรับในความสัมพันธ์ควงกันอย่างเปิดเผยเมื่อปี 2008 ที่ผ่านมา
      
       โดยการเลิกรากันครั้งนี้แหล่งข่าวยืนยันว่าทั้งคู่จากกันด้วยดีและไม่ต้องการให้การเลิกรากันครั้งนี้มีผลกระทบต่อการถ่ายทำซีรีย์เรื่องดัง "พวกเขามืออาชีพมาก พวกเขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและยังคงพูดคุยกันเวลาอยู่ในกองถ่าย"
      
       ตามรายงานระบุว่าทั้งเบลคและเพนน์ ได้ยุติความสัมพันธ์ตั้งแต่เดือน ก.ย. ที่ผ่านมา และมีรายงานว่ามีคนเห็น เบลค อยู่ที่ดิสนีย์แลนด์กับหนุ่มใหม่อย่าง ไรอัน กอสลิง นักแสดงอดีตแฟนหนุ่มของ ราเชล แมคอดัมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เติ้ล"เปิดตัว"คนรู้ใจ" "จิ๊ก&ฮาย"เละคาจอ!
    ไม่เคยระแคะ ระคายว่าพระเอก เติ้ล–ธนพล มี "คนรู้ใจ" แล้ว!! โดยใน "วันวานยังหวานอยู่" ศุกร์ นี้ 5 ทุ่ม ช่อง 7 สี เจ้าตัวจะพาสาวรู้ใจมาเปิดตัวเป็นครั้งแรก แถมโชว์หวานหยดซะด้วย ต่างกับ 2 สาว จิ๊ก–เนาวรัตน์ และ ฮาย–อาภาพร กะควงคู่ซี้มาโชว์ แต่กลับเจอเผาเละ โดย จิ๊ก ถึงกับฮาไม่ออก เมื่อแม่บ้านแฉ ชอบ อาบน้ำล่อนจ้อนต่อหน้า! ส่วน ฮาย เจอ บอย แดนเซอร์คู่ใจงัดภาพวันวานมาแฉ ทั้งเตี้ยทั้งดำ ไม่มีเค้าสวยแซบแบ...
  • 'เอ' โต้เป็นกุนซือ 'แอนนี่' ขอโทษทำพ็อกเกตบุ๊กพาดพิง 'โกโก้'
    เอ-ศุภชัย โต้เป็นกุนซือให้แอนนี่ บรู๊ค ปัดรู้เห็นเรื่องแอนนี่กับจุ๊น-กิตติคุณ เมินพจน์ อานนท์ เหน็บเป็นกะเทยอยากหาตังค์ซื้อกระเป๋า ปัดฉีกสัญญามาริโอ้ ยันไม่เคยเซ็น...เรียกว่าถูกจับตามองไม่น้อยสำหรับพ็อกเกตบุ๊ก "เอ-ศุภชัย นักฉกไร้ยางอาย" ของผู้จัดการดาราคนดัง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร เพราะยังไม่ทันที่หนังสือจะวางแผงก็ตกเป็นข่าวไปแล้ว โดยมีคู่กรณีอย่าง โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ให้สัมภาษณ์ว่าไม่พอใจที่ เอ เ...
  • หยาด ไม่คอนเฟิร์ม! ประเดิม คมพยาบาท โกวิกหมอชิต!?!
    เหลือเวลาอีก 2 เดือนจะหมดสัญญา แถมข่าวกระพือไม่เลิกว่านางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล จะโกวิกหมอชิต แถมล่าสุดมีข่าวว่าฝั่งนู้นเค้าเตรียมบทละครเรื่อง คมพยาบาท เอาไว้รอแล้ว แต่ทางสาวหยาด เผยยังไม่รู้เรื่อง ส่วนคำตอบสุดท้ายว่าจะย้าย หรือไม่ย้ายนั้น รอตัดสินใจวินาทีสุดท้ายให้เรียบร้อยก่อนเห็นว่าช่อง 7 จะให้เล่น คมพยาบาท? "ก็มีแฟนคลับมบอกเหมือนกันว่ามีข่าวออกมาค่ะ แต่ว่าตัวหยาดยังไม่ทราบเรื่องอะไรเลย (...
  • แพม โต้! ภาพหลุดแนบชิด ต๊อด ไม่เคลียร์ นุ่น!!!
    โดนกระแสข่าวเป็น มือที่สาม ระหว่างไฮโซหนุ่ม ต๊อด ปิติ กับ นางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช ออกมาไม่หยุดหย่อน! สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ล่าสุดออกโรงโต้ไม่มี ภาพหลุด แนบชิด ต๊อด ปิติ แน่นอน ยันไม่เคยถ่ายรูปคู่เล่น แจงถ้ามีคงเป็นรูปที่ไปทำงานมากกว่า รับเกรงใจฝ่ายชาย เนื่องจากมีครอบครัวแล้ว ออกตัวไม่ต้องเคลียร์นางเอกสาว นุ่น วรนุช เพราะไม่มีอะไรในกอไผ่ ยืดอกรับดังเพราะ ข่าวฉาว!!!ผู้สื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »