ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'อาร์ต' ป้อง 'น้ำฝน' เปล่าค้างบ้าน ทำใจเป็นข่าวเฝ้า 'อุ้ม' อีกแล้ว

'อาร์ต' ป้อง 'น้ำฝน' เปล่าค้างบ้าน ทำใจเป็นข่าวเฝ้า 'อุ้ม' อีกแล้ว

Posted 28/10/2010 by ไทยรัฐ

อาร์ต-พศุตม์ ป้องน้ำฝน-พัชรินทร์ เปล่าค้างที่บ้าน แจงแค่เคยให้ฝ่ายหญิงมารับที่บ้าน ย้ำสัมพันธ์ยังแค่น้องแต่อนาคตมีลุ้นแฟน ทำใจเป็นข่าวตามเฝ้าอุ้ม-ลักขณา อีกแล้ว ยันแค่เพื่อน...

หนที่แล้วเคลียร์ข่าวขับรถตามเฝ้านักแสดงสาวเซ็กซี่ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ไกลถึงหัวกิน แต่พอพระเอกหนุ่มวิก 3 อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ออกมาเคลียร์ว่าแค่ขับรถบิ๊กไบท์ไปเที่ยวกับเพื่อน ก็ถูกโยงข่าวไปอีกว่าขับรถบิ๊กไบท์ไปตามเฝ้าสาว อุ้ม ที่หัวหินแทนซะงั้น และดูเหมือนหนุ่ม อาร์ต จะต้องปวดหัวหนักขึ้นเมื่อมีข่าวตามมาติดๆอีกว่า สาวที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันในเวลานี้อย่างนางเอกสาวหน้าหวานวิก 3 น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ไปค้างที่บ้านหนุ่ม อาร์ต โดยมีคนเห็นสาว น้ำฝน ออกจากบ้านหนุ่ม อาร์ต ในยามวิกาล เมาท์ซะแรงแบบนี้หนุ่ม อาร์ต เลยต้องเคลียร์หน่อยในงาน เปิดตัวเครื่องปรุงสำเร็จ "i-Chef" (ไอ-เชฟ) ที่ สยามพารากอน

มีข่าวกับอุ้ม-ลักขณา อีกแล้ว? "ก็ไม่มีอะไรครับ ตอนนี้กลายเป็น 2 ข่าวแล้ว ตอนแรกบอกว่าผมขับรถยนต์ไปเฝ้าอุ้มที่หัวหิน พอผมออกมาให้สัมภาษณ์ว่าผมขับบิ๊กไบท์ ก็กลายเป็นว่าผมขับบิ๊กไบท์ไปเฝ้าอุ้ม งงไปหมดแล้ว เลยปล่อยวางแล้วครับ ซึ่งจริงๆไม่มีอะไร ผมขับบิ๊กไบท์ไปเที่ยวหัวหิน ไม่ได้ไปกับอุ้ม" ความสัมพันธ์กับอุ้มเป็นยังไง? "ก็เป็นเพื่อนกันครับ เป็นเพื่อนร่วมงาน เจอกัน 4 วันทั้งชีวิต ครั้งแรกเจอยมโลกโซไซตี้ แล้วก็ 7 ประจัญบานอีก 3 วัน ถามว่าจีบมั้ยไม่ได้จีบเลยครับ เป็นเพื่อนกันมากกว่าครับ" มีโทรนัดแนะกันไปให้ไปหาที่หัวหิน? "ไม่มีครับ ไม่มีแน่นอนครับ มีส่งข้อความมาตามมั้ยไม่มีแน่นอนครับ ถามว่ามีเบอร์มั้ยก็ไม่มีครับ มีแต่บีบีครับ แต่ไม่มีบีบีมาเรียกครับ" หลังมีข่าวโทรคุยหรือเคลียร์กันมั้ย? "ไม่มีครับ มันไม่ใช่เรื่องจริงผมก็ไม่รู้จะบอกไปทำไม ว่ามันเกิดเรื่องนี้ขึ้นมา ต่างคนต่างรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง" ในกองก็สนิทกัน? "ก็สนิทกันครับ" ข่าวทำให้น้ำฝนเข้าใจผิดมั้ย? "ไม่เข้าใจผิดครับ เพราะไม่ได้เป็นแฟนกันครับ เป็นพี่น้องกัน แล้วก็คนที่ให้คำปรึกษากันได้ทุกเรื่องมากกว่า" น้ำฝนก็แซวเรื่องข่าวกับอุ้มมั้ย? "ไม่แซวนะก็บอกว่าพี่ทำใจเถอะ ข่าวดาราเนอะ มันมีได้ตลอด หาว่าผมไปกิ๊กกับเสี่ยอู๊ด (สิทธิกร บุญฉิม) บ้าง พี่ชูชัย (ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ) ซึ่งรู้จักกันจริงแต่ไม่ได้เด็กกัน เสี่ยอ้วน (รีเทิร์น) ก็ใช่ ตอนนี้ก็เลยรู้สึกว่าทำใจกับข่าว"

มีคนเห็นน้ำฝนออกจากบ้านอาร์ต ไปค้างอ้างแรมที่บ้าน? "คงไม่ใช่ครับ ถ้าถามว่าฝนเคยไปมหาชัยมั้ย เคย เคยไปกินข้าวแถวบ้านมั้ย เคย เพราะว่ายายเค้าชอบกินปลากระพงทอดน้ำปลา เค้าก็ถามว่าที่ไหนอร่อย เราเลยบอกว่าแถวบ้านมี เราก็โอเค ไหนๆก็มาถึงบ้านแล้ว แล้วเราเลี้ยงหมาเหมือนกันด้วย เค้าก็มาดูหมาเลี้ยงหมาเท่านั้นเอง" มีไปยามวิกาลหรือเช้าตรู่มั้ย? "มีไปยามวิกาลครับ แต่ประมาณว่าเราไปงานที่หัวหินแล้วผมขี้เกียจเอารถไป ช่วงนี้ยายเค้ากระดูกต้นขาหัก เราเลยให้เค้ามารับตอนเช้า แล้วจะขับรถไปให้ถึงที่นี่ แล้วกลับมาส่งพี่ตรงนี้แล้วเดี๋ยวหนูก็กลับบ้านไป เพราะว่าแม่เค้าก็ฝากให้ดูน้องด้วย แม่เค้าไว้ใจเรา บ้านฝนกับบ้านผมชอบทำบุญเหมือนกัน แล้วแม่ฝนกับแม่ผมก็จะนัดกันไปทำบุญ" ไม่เป็นแฟนกันไปเลยล่ะ? "อนาคตไม่แน่ครับ แต่ว่าตอนนี้เรายังเป็นคนที่ให้คำปรึกษาที่ดีต่อกันมากกว่า" แม่เรากับแม่เค้าคุยกันบ้างมั้ย? "คุยครับ แต่ไม่ได้คุยเรื่องของเรา กลายเป็นครอบครัว 2 ครอบครัวสนิทกัน" มีแรงเชียร์จาก2แม่? "แม่เราเค้าให้อิสระลูก ไม่ได้บอกให้คบพี่อาร์ตสิ อาร์ตคบน้ำฝนสิ เค้าก็ดีนะ ไม่ได้อย่างนั้นอย่างนี้ เค้าจะไม่พูดขนาดนั้น บ้านเราเลี้ยงเหมือนกันให้อิสระลูก ให้โอกาสลูกตัดสินใจ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ'อาร์ต'ร้อนตัว 'น้ำฝน'ไม่สนย่องหา'อุ้ม'
    สงสัยความรักระหว่างนางเอกสาว น้ำฝน–พัชรินทร์ จัดกระบวนพล จะไม่ราบรื่นซะแล้ว เมื่อมีข่าวว่า หนุ่ม อาร์ต–พศุตม์ ไปเฝ้าสาว อุ้ม–ลักขณา ที่หัวหิน เลยถาม น้ำฝน ว่ารู้สึกยังไง? "พี่อาร์ตเล่าเรื่องนี้ให้ฟังว่ามันไม่มีอะไร พี่นักข่าวไปถามเค้าก็ตลกดี ฝนก็ไม่รู้เรื่องมาก่อนจนพี่อาร์ตโทร.มาเล่าให้ฟัง ไม่รู้ว่าเค้ารีบโทร. มาเล่าเพื่อเคลียร์ตัวเองรึเปล่า แต่เท่าที่คุยกันก็ไม่มีอะไร หรือถึงจะมีมันก็เป็นสิทธิของ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »