ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติย้ำงูต้องโละนักเตะก่อนคว้าตัวใหม่

โมรัตติย้ำงูต้องโละนักเตะก่อนคว้าตัวใหม่

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

       มัสซิโม่ โมรัตติ ประธาน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกโรงย้ำชัดเจนหาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแทกติก ต้องการคว้านักเตะใหม่ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม จำเป็นต้องปล่อยตัวผู้เล่นบางรายออกไปก่อน

     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมายืนยันว่าหากทีมต้องการเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมนี้ พวกเขาจำเป็นต้องปล่อยนักเตะบางคนออกไปก่อน หลังจากมีข่าวลือกับผู้เล่นชื่อดังมากมาย

     ก่อนหน้านี้ไม่นานแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวลือว่าเตรียมสร้างปรากฏการณ์ทุ่มเงินคว้า ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า รวมทั้งเออร์เนสโต้ เปาลิลโล่ ประธานบริหาร "งูใหญ่" ออกมาเปิดเผยว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิงวางแผนจะดึงผู้เล่นใหม่ 2 คนเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงฤดูหนาว

     อย่างไรก็ตาม โมรัตติ ออกมาย้ำนโยบายชัดเจนว่าจะต้องปล่อยนักเตะที่มีอยู่ไปก่อนจะซื้อใครใหม่เข้ามา "ผมไม่รู้ว่าเราจะทำอะไรบางอย่างหรือไม่ เราต้องมองไปรอบๆก่อน แต่การจะซื้อนักเตะได้เราต้องขายออกไปก่อน เราจะต้องรอว่าสามารถทำทั้ง 2 อย่างพร้อมๆกันได้หรือไม่"

     ขณะเดียวกันบิ๊กบอสแห่งถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ยังอดไม่ได้ที่จะพูดถึง เมสซี่ ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันชัดเจนว่ายังมีความสุขดีกับชีวิตค้าค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา "ทุกๆสิ่งอาจเป็นเพียงเรื่องตลก อย่างไรก็ตาม พวกเรายังมีเวลา เมสซี่ เคยบอกว่าอย่าพูดคำว่าไม่มีทางอย่างเด็ดขาด และเขาก็พูดความจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลิโต้ซึ้งในแรงสนับสนุนหลังหลุดโผชิงบัลลงดอร์
    ดีเอโก้ มิลิโต้ ยอดดาวยิง อินเตอร์ มิลาน รู้สึกซาบซึ้งใจในแรงสนับสนุน พร้อมส่งคำขอบคุณไปยังผู้ที่ให้กำลังใจเป็นที่เรียบร้อย หลังหลุดโผลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ 2010 แบบสุดพลิกล็อก และคาใจผู้คนส่วนใหญ่
  • โมรัตติอึ้งมิลิโต้ไม่ติดโผชิงบัลลงดอร์
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน เผยตกใจที่ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าตัวเก่ง ไม่มีชื่อติดใน 23 คนผู้เข้าชิงรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้ ทั้งที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นที่แล้ว ชี้เป็นการตัดสินที่เหลือเชื่อ และได้โทรไปปลอบนักเตะแล้ว
  • เจนัวจวกบัลลงดอร์ไม่ใส่ชื่อมิลิโต้ชิง
    เจนัว ออกโรงชี้เป็นเรื่องไม่ยุติธรรมอย่างยิ่งที่ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ไม่มีชื่อติดในผู้เข้าชิงฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีล่าสุด ทั้งที่โชว์ฟอร์มสุดยอดช่วย "งูใหญ่" ซิวทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว ระบุหัวหอกอาร์เจนไตน์ยิงประตูสำคัญๆ มาตลอด และการไม่ได้เล่นในเวิลด์ คัพ 2010 มากนักก็ไม่สามารถนำมาอ้างถึงการตัดชื่อทิ้งได้
  • ลือ!หงส์-งูเล็งคว้าหอกดาวรุ่งไมนซ์
    ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว อดัม ซาไล หัวหอกดาวรุ่ง ไมนซ์ ไปร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาว หลังนักเตะกำลังระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับทั้งต้นสังกัด และทีมชาติ เชื่อ ราฟาเอลเบนิเตซ นายใหญ่ "เนรัซซูรี่" ส่งแมวมองไปดูฟอร์มแล้ว ขณะที่นายหน้าชี้นักเตะยังเด็กเกินกว่าที่จะย้ายทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »