ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟิลรับไม่รู้อนาคตพีนาร์-อยากให้อยู่ช่วยทีมต่อ

ฟิลรับไม่รู้อนาคตพีนาร์-อยากให้อยู่ช่วยทีมต่อ

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

ฟิล เนวิลล์ มิดฟิลด์กัปตันทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยอมรับสิ่งเดียวที่จะตัดสินอนาคตในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ของ สตีเว่น พีนาร์ ห้องเครื่องคนสำคัญ อยู่ที่การตัดสินใจของเจ้าตัวเท่านั้น หลังจากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่ได้ข้อสรุป

   ฟิล เนวิลล์ กองกลางกัปตันทีมเอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าในตอนนี้อนาคตของ สตีเว่น พีนาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติแอฟริกาใต้ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้าตัวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หลังจากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่ทีท่าว่าจะประสบความสำเร็จ

  ทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้ยื่นเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้แก่ กองกลางวัย 28 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การเจรจาต้องประสบความล้มเหลว จนทำให้มีข่าวลือว่า หลายสโมสรทั่วยุโรป ต่างสนใจดึงตัวไปเสริมแกร่งในแผงกองกลาง

  เนวิลล์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ "เพื่อให้ยุติธรรมกับ สตีเว่น เขายังมีเรื่องนั้นติดตัวเขาอยู่ แต่เขายังคงเล่นให้พวกเราได้ดี มันคงเป็นเรื่องร้ายแรงหากต้องเสียเขาไป เขาเป็นคนที่มีอิทธิพลต่อทีมสูง แต่มันก็เคยเกิดขึ้น โจลีออน เลสค็อตต์ (กองหลัง) เมื่อ 2-3 ปีก่อน และพวกเราเองก็ไม่ต้องการให้เขาย้ายออกไป"

  "มันก็เกิดขึ้นกับนักเตะชื่อดังคนอื่นๆเช่นกัน แต่พวกเราในฐานะนักเตะก็ไม่สามารถทำอะไรได้กับเรื่องนี้ คุณสามารถพูดกับ สตีเว่น ทุกๆนาทีในทุกๆวันได้ว่า พวกเราไม่ต้องการให้เขาย้ายออกไป แต่ในท้ายที่สุดมันก็เป็นการตัดสินใจของเขา เขามาจากแอฟริกาใต้ เขาเคยเล่นให้กับอาแจ็กซ์ จากนั้นก็เป็นดอร์ทมุนด์ และในตอนนี้เขาก็อยู่กับเอฟเวอร์ตัน และมีวันที่มีความสุขมากที่สุดในชีวิตการค้าแข้งของเขา"

    ดาวเตะวัย 33 ปี เสริมต่ออีกว่า "สโมสรก็ต้องการให้เขาอยู่ต่อ แต่พวกเราไม่สามารถพูดอะไรได้มากนัก เขาอาจจะต้องการชั่งน้ำหนักทางเลือกของเขาในตอนนี้ และคุณก็ได้แค่หวังว่าเขาจะเซ็นต่อสัญญาเพื่อพวกเรา ผมเองก็ไม่ได้ต้องการให้นักเตะอีกคนหนึ่งขุดคุ้ยข้อมูลเรื่องนี้ ถ้าหากว่าผมอยู่ในสถานการณ์เดียวกันนี้ มันเป็นเรื่องระหว่างผู้จัดการทีม (เดวิด มอยส์),สตีเว่น และผู้บริหาร มันก็แค่ขึ้นอยู่กับสตีเว่นที่จะตัดสินใจเลือกได้ถูกต้องก็เท่านั้น"

  ขณะเดียวกัน ทิม เคฮิลล์ กองกลางเลือดออสซี่ของเอฟเวอร์ตัน แสดงความเชื่อมั่นว่าเหลือแค่เพียงเวลาเท่านั้น ที่เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด ศูนย์หน้าผิวสี  จะค้นหาฟอร์มล่าสังหารประตูได้เหมือนตอนที่ค้าแข้งให้ต้นสังกัดเก่า เนื่องจากมีความสามารถเพียบพร้อมเหมาะกับการเป็นกองหน้าไม่ว่าจะเป็น ความเร็ว และความคมในการยิงประตู

 เบ็คฟอร์ด เพิ่งย้ายเข้ามาร่วมทีมดังแห่งแดนเมอร์ซี่ย์ไซด์ จาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แบบฟรีเอเยนต์ แต่ยังไม่สามารถค้นหาฟอร์มเก่งเหมือนในสมัยที่ระเบิดตาข่ายให้กับทัพ "ยูงทอง" ได้เลย โดยสามารถยิงได้แค่เพียงลูกเดียวจากการลงสนาม 5 นัด

   มิดฟิลด์ตัวเก่งประจำทีม ให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ว่า "มันไม่มีความสงสัยในเรื่องความสามารถของเบ็คฟอร์ด เขาเคยยิงประตูได้มากมาย และคุณสามารถเห็นได้ในระหว่างฝึกซ้อม ว่าเขาสามารถสร้างสรรค์อะไรได้ และเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากเพียงใด"

 "มันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น คุณต้องการเวลาลงสนามอย่างต่อเนื่อง และก็มีเพียงเท่านั้น เขามีทุกอย่างอยู่แล้ว และผมคิดว่าพวกเราโชคดีมากๆที่มีนักเตะแบบเขา เพราะว่า ความเร็วของเขา และการจบสกอร์ของเขานั้นค่อนข้างน่าประทับใจมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เล็งคว้าคีนร่วมทัพช่วงปีใหม่
    เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี เผย "ม้าลาย" ยูเวนตุส พร้อมคว้าตัว ร็อบบี้ คีน ดาวยิงจอมเก๋าชาวไอริชของ "ตราไก่" ท็อตต์แน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลับไปค้าแข้งที่แดนมะกะโรนีอีกครั้งช่วงปีใหม่นี้ หลังโดนจับดองยาวในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ตลอดทั้งซีซั่น
  • อิวาโนวิชยืดสัญญาค้าแข้ง2ปีฟัน3ล้านต่อวีก
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเชลซี ตกลงเซ็นสัญญาค้าแข้งในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกไปอีก 2 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ (ราว 2.8 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์
  • รูนเผชิญหน้าแฟนผียันไม่เคยคิดย้ายหนีทีมรัก
    สะดุ้งโหยง! เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมฉาว ควงเมียเที่ยวดูไบอยู่ดีๆ แฟนบอล "ปีศาจแดง" โผล่พรวดพราดมาประจัญหน้า ถามจี้ใจดำ รู้ตัวมั้ยกองเชียร์โคตรเซ็งพฤติกรรมชักเข้าชักออก ก่อนเซ็นสัญญาแพงสุดเป็นสถิติโลก ทำเอา "รูน" รีบแจง ไม่เคยคิดย้ายหนี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลยสักนิดเดียว
  • เดฟูร์อ่อยผีพร้อมย้ายซบ
    สตีเว่น เดฟูร์ มิดฟิลด์จากสโมสรสตองดาร์ ลีแอช ทีมในลีกเบลเยียม ออกมาแย้มพรายว่า เขาสนใจจะย้ายมาค้าแข้งกับแมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »