ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กพีเอฟเอกางปีกป้องรูนกรณีขัดแย้งผี

บิ๊กพีเอฟเอกางปีกป้องรูนกรณีขัดแย้งผี

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

กอร์ดอน เทย์เลอร์ ซีอีโอสมาคมนักเตะอาชีพเมืองผู้ดี สบโอกาสออกมาปกป้อง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกสตาร์ดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเชื่อว่าความขัดแย้งที่เกิดขึ้นระหว่างนักเตะกับต้นสังกัดเมื่อสัปดาห์ก่อน มีคนอยู่เบื้องหลังเพื่อเพิ่มอำนาจต่อรองในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่

 กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธานบริหารสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ(พีเอฟเอ) ออกโรงปกป้อง เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากมีปัญหาขัดแย้งกับต้นสังกัดจนกลายเป็นข่าวใหญ่เมื่อสัปดาห์ก่อน

 สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี แสดงความต้องการย้ายออกถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยให้เหตุผลว่าทัพ "เร้ด เดวิลส์" ไร้ความทะเยอทะยาน หลังจากไม่เสริมนักเตะเกรดเอเข้ามาแทนการสูญเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ก่อนสุดท้ายทั้ง 2 ฝ่ายปรับความเข้าใจได้ และรูนี่ย์ ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ต่อไปอีก 5 ปี

 เทย์เลอร์ ออกมาให้ความเห็นในเรื่องนี้กับทางสถานีวิทยุเมืองผู้ดีว่า "เขา (รูนี่ย์) ตกเป็นเป้าหมายได้ง่าย และในเรื่องการทำลายภาพพจน์ในครั้งนี้ไม่ใช่เวลาที่ดีสุดในการออกมาพูดเรื่องค่าเหนื่อยในที่สาธารณะ มันควรจะมีวิธีรับมือที่ดีกว่านี้ เหมือนที่แมนฯ ยูไนเต็ด เคยทำก่อนหน้านี้"

  "การออกแถลงการณ์น่าจะเป็นการจัดการของหลายๆฝ่าย แต่เขา (รูนี่ย์) รู้ดีว่าเนื้อหาในนั้นคืออะไร เขารู้สึกว่าเขาต้องการอยู่กับสโมสรที่จะเดินหน้าประสบความสำเร็จต่อไป แต่การท้าทาย แมนฯยูไนเต็ด หรือ เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) ไม่ใช่สิ่งที่ผมจะแนะนำ!"

  หัวเรือใหญ่พีเอฟเอ เสริมอีกว่า สิ่งเดียวที่อดีตหัวหอกเอฟเวอร์ตันจะสามารถทำได้ เพื่อกอบกู้ศรัทธาจากสาวก "ปีศาจแดง" คือ กลับระเบิดฟอร์มสังหารประตูเหมือนกับที่เคยทำเอาไว้ "ในตอนนี้เขาจะต้องกลับมาเอาชนะใจแฟนบอลอีกครั้ง และเขาก็สามารถทำสิ่งนั้นได้ตอนลงสนาม ไม่ใช่นอกสนาม และทุกๆคนก็หวังไว้ว่าเขาจะทำมันได้ มันอาจจะเป็นแรงกระตุ้นในชีวิตการค้าแข้งของเขา และตอนนี้มันก็จำเป็นต้องรอบคอบ และพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นอย่างใหญ่หลวง"

  อดีตดาวเตะโบลตัน วันเดอเรอร์ส และ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในช่วงทศวรรษ 70 ยังกล่าวต่ออีกว่า " ผมพอใจเหลือเกินที่นักเตะจำนวนมากมายในยุคนี้ ได้ก่อตั้งมูลนิธิเพื่อการกุศลของตนเอง และมอบสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมอย่างมากมาย และจะมากยิ่งขึ้นไปอีก และผมหวังว่า เวย์น จะเข้าไปมีส่วนร่วมในเรื่องนี้เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเผชิญหน้าแฟนผียันไม่เคยคิดย้ายหนีทีมรัก
    สะดุ้งโหยง! เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมฉาว ควงเมียเที่ยวดูไบอยู่ดีๆ แฟนบอล "ปีศาจแดง" โผล่พรวดพราดมาประจัญหน้า ถามจี้ใจดำ รู้ตัวมั้ยกองเชียร์โคตรเซ็งพฤติกรรมชักเข้าชักออก ก่อนเซ็นสัญญาแพงสุดเป็นสถิติโลก ทำเอา "รูน" รีบแจง ไม่เคยคิดย้ายหนี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลยสักนิดเดียว
  • เดฟูร์อ่อยผีพร้อมย้ายซบ
    สตีเว่น เดฟูร์ มิดฟิลด์จากสโมสรสตองดาร์ ลีแอช ทีมในลีกเบลเยียม ออกมาแย้มพรายว่า เขาสนใจจะย้ายมาค้าแข้งกับแมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • ผีเซ็ง!โอเว่นเดี้ยงซ้ำพักหลายวีก
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชวดเล่นให้ต้นสังกัดหลายสัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าระหว่างซ้อมจนต้องหลุดจากทัพ "ปีศาจแดง" ชุดที่เปิดบ้านเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส 3-2 ในศึก คาร์ลิ่ง คัพ วันอังคารที่ผ่านมา แม้เพิ่งหายเจ็บขาหนีบกลับมาลงซ้อมได้เพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น
  • โอเว่นตอกสื่ออย่าด่าเหมานักเตะไม่มืออาชีพ
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวปกป้องเพื่อนร่วมอาชีพ หลังตกเป็นเป้าหมายของสื่อในการวิจารณ์ถึงประเด็นความเป็นมืออาชีพ ระบุการสรุปแบบเหมารวมถือเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมต่อนักฟุตบอล พร้อมยัน เวย์น รูนี่ย์ ทำถูกต้องแล้วที่ออกมาขอโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รวมถึงเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »