ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์คโร่ปัดข่าวเตรียมหนีผี

พาร์คโร่ปัดข่าวเตรียมหนีผี

Posted 28/10/2010 by siamsport

   

 

  พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์พลังม้า ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลบกระแสข่าวลือย้ายออกจากรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการยืนยันชัดเจนว่ายังไม่ได้คิดถึงเรื่องย้ายทีมในตอนนี้ พร้อมทั้งเชิดชู เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ มีสายตากว้างไกล จากการปล่อยเด็กดาวรุ่งลงหวดคาร์ลิ่ง คัพ อยู่เป็นประจำ

  พาร์ค ชี-ซอง กองกลางกัปตันทีมชาติเกาลีใต้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหาอำนาจแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาสยบเสียงข่าวลือที่ว่า อาจจะต้องเก็บข้าวของระเห็จไป "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมดังร่วมลีก ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอในการกระชากตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายทีมชาติเวลส์

   ปีกโสมขาว ซึ่งเพิ่งยิงประตูได้ในเกมช่วยทีมเบียดเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-2 ในศึกคาร์ลิ่ง รอบ 4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ประจำสโมสรว่า เขาไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลยซักนิด และต้องการรักษาฟอร์มแบบนี้ให้ได้อย่างต่อเนื่อง

   "ตอนนี้ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องย้ายทีมเลย ผมจะคิดเรื่องอนาคตของผมในช่วงปิดฤดูกาล ชัยชนะเหนือ วูล์ฟส์ เป็นผลการแข่งขันที่น่าพึงพอใจ และผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง ฟอร์มการเล่นของผมในช่วงที่ผ่านมามันไม่ค่อยดีนัก ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นการพัฒนาที่ดี"

   ดาวเตะวัย 29 ปี ยังออกปากชม ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าดาวรุ่งเลือดจังโก้ ที่ลงมาสวมบทซูเปอร์ซับ กดประตูชัยพาทัพ "เร้ด เดวิลส์" คว้าชัยชนะในเกมนัดล่าสุด โดยกล่าวว่า "ตอนที่พวกเราเสียประตูที่สอง ผมคิดไว้ว่าพวกเรายังมีเวลาอยู่ และรู้ว่าเราจะมีโอกาสมากมายที่จะยิงประตูได้อีกครั้ง"

  "พวกเราเชื่อมั่นอยู่เสมอว่าพวกเราจะสามารถยิงประตูได้ ทุกๆ คนคาดหวังให้เขา (เอร์นานเดซ) ยิงประตู ตอนที่เขาลงสนาม และพวกเราทุกคนรู้ว่าเขามีความสามารถนั้น มันเป็นเรื่องสำคัญที่เขายังคงยิงประตูอย่างต่อเนื่อง และเราเชื่อว่าเขาสามารถทำได้

 "เราเล่นดีในครึ่งแรก แต่ไม่สามารถยิงประตูได้ ในช่วงพักครึ่งพวกเราพูดว่าเราจะมีสมาธิมากกว่านี้ตอนที่อยู่ในแดนคู่ต่อสู้ และในครึ่งหลังพวกเราก็ทำมันได้ และพวกเราสร้างจังหวะยิงประตูได้หลายครั้ง และยิงประตูที่ยอดเยี่ยมได้อีกด้วย วันนี้ผมยิงได้ ซึ่งเป็นประตูที่สองติดต่อกันของผมในคาร์ลิ่ง คัพ มันยอดเยี่ยมมากที่ยิงได้ไม่ว่าจะในการแข่งขันไหนก็ตาม"

  ขณะเดียวกัน อดีตมิดฟิลด์พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยังได้ยกย่องวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือเลือดสกอตติช ที่เปิดโอกาสให้ดาวรุ่งในสโมสร ได้แสดงศักยภาพออกมา และเรียนรู้ประสบการณ์ ในเวทีคาร์ลิ่ง คัพ อยู่เป็นประจำทุกฤดูกาล

    "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีนักเตะดาวรุ่งที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์อยู่มากมาย และคอยให้โอกาสแก่นักเตะหนุ่มๆ อยู่เป็นประจำ มันทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น และจากโอกาสในครั้งนี้ พวกเขาจะพัฒนาได้ดีขึ้น และได้รับความมั่นใจมากขึ้น มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับอนาคตของพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กพีเอฟเอกางปีกป้องรูนกรณีขัดแย้งผี
    กอร์ดอน เทย์เลอร์ ซีอีโอสมาคมนักเตะอาชีพเมืองผู้ดี สบโอกาสออกมาปกป้อง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกสตาร์ดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเชื่อว่าความขัดแย้งที่เกิดขึ้นระหว่างนักเตะกับต้นสังกัดเมื่อสัปดาห์ก่อน มีคนอยู่เบื้องหลังเพื่อเพิ่มอำนาจต่อรองในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่
  • รูนเผชิญหน้าแฟนผียันไม่เคยคิดย้ายหนีทีมรัก
    สะดุ้งโหยง! เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมฉาว ควงเมียเที่ยวดูไบอยู่ดีๆ แฟนบอล "ปีศาจแดง" โผล่พรวดพราดมาประจัญหน้า ถามจี้ใจดำ รู้ตัวมั้ยกองเชียร์โคตรเซ็งพฤติกรรมชักเข้าชักออก ก่อนเซ็นสัญญาแพงสุดเป็นสถิติโลก ทำเอา "รูน" รีบแจง ไม่เคยคิดย้ายหนี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลยสักนิดเดียว
  • เดฟูร์อ่อยผีพร้อมย้ายซบ
    สตีเว่น เดฟูร์ มิดฟิลด์จากสโมสรสตองดาร์ ลีแอช ทีมในลีกเบลเยียม ออกมาแย้มพรายว่า เขาสนใจจะย้ายมาค้าแข้งกับแมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • ผีเซ็ง!โอเว่นเดี้ยงซ้ำพักหลายวีก
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชวดเล่นให้ต้นสังกัดหลายสัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าระหว่างซ้อมจนต้องหลุดจากทัพ "ปีศาจแดง" ชุดที่เปิดบ้านเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส 3-2 ในศึก คาร์ลิ่ง คัพ วันอังคารที่ผ่านมา แม้เพิ่งหายเจ็บขาหนีบกลับมาลงซ้อมได้เพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »