ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรบินโญ่กระสันดวลยูเวนตุสเต็มที่

โรบินโญ่กระสันดวลยูเวนตุสเต็มที่

Posted 29/10/2010 by rakball

  

 

      โรบินโญ่ หัวหอกแซมบ้าของ เอซี มิลาน ลั่นเกมกับ ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ ต้องมันส์แน่นอน ชี้เพื่อนร่วมทีมช่วยโหมโรงแล้ว โดยบอกว่าเป็นเกมที่สำคัญที่สุดของฤดูกาล ประกาศต้องคว้าชัยชนะสถานเดียว เพื่อช่วยทีมคว้าแชมป์ให้ได้

     โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแดนมะกะโรนี ออกมาเผยว่าตั้งตารอเกมบิ๊กแมตช์ที่ทีม "ปีศาจแดง-ดำ" จะเปิดสนามซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ อย่างใจจดจ่อ เหตุเป็นหนึ่งในเกมสำคัญ และมีความหมายที่สุดในซีซั่น และทีมต้องลงไปเก็บชัยชนะสถานเดียวเท่านั้น หากหวังเดินหน้าาล่าความสำเร็จมาสู่ทีมในซีซั่นนี้
 
     สตาร์ดังชาวแซมบ้า ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในระยะหลังๆ ที่เขาได้ลงแทน โรนัลดินโญ่ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ โดยยิงไปแล้ว 2 ลูกในซีซั่นนี้ โดย โรบินโญ่ กล่าวถึงเกมกับ ยูเว่ ว่า "เพื่อนร่วมทีมบอกผมว่า นี่เป็นเกมสำคัญสุดของฤดูกาล เราอยากคว้าแชมป์ทุกรายการ เราทำงานเพื่อมีเกมที่ดี ผมเป็นคนที่เล่นเกมบุกโดยธรรมชาติ แต่ถ้าหากโค้ชต้องการ ผมก็ยินดีไม่มีปัญหาในการที่จะลงไปช่วยเกมรับ
 
     "ฟุตบอลเซเรีย อา เป็นลีกที่สวยงาม และเล่นยาก ผมมีความสุขในการเล่นกับ มิลาน ซึ่งนักเตะบราซิเลียนหลายๆ คนทำผลงานได้ดี ผมหวังจริงๆ ว่าจะได้อยู่เล่นที่นี่ไปนานๆ หลายปี" อดีตดาวเตะซานโตส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาโต้หวังซัดประตูยูเว่ฉลองเล่นครบ100ให้มิลาน
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเกือกคมของ เอซี มิลาน ตั้งเป้า ซัดประตูฉลองเล่นให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ครบ 100 เกม ในแมตช์ดวล ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ ยอมรับ การตะบันตาข่าย และช่วยทีมคว้า 3 แต้มแมตช์นี้ เป็นการฉลองที่ดีที่สุด
  • อิบรากร้าวพร้อมชนคิเอลลินี่
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน ประกาศพร้อมชน จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส ในเกมเซเรีย อา วันเสาร์นี้ ยกคู่แข่งสุดแข็งแกร่ง และมักเจอปัญหาเสมอเวลาเผชิญหน้ากัน
  • อันเช่ชูมิลานเต็งแชมป์กัลโช่เหนืองู,ยูเว่
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี ยกให้ เอซี มิลาน เป็นทีมที่มีโอกาสคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ มากกว่า อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส เนื่องจากเสริมกำลังได้ดี แถมองค์ประกอบยังพร้อม ขณะที่ "งูใหญ่" ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ และ "ม้าลาย" อยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่าย
  • คราซิชโต้เปล่าขี้พุ่งชี้เป็นสัญชาตญาณ
    มิลอส คราซิช ปีกของยูเวนตุส ออกมาแก้ต่างว่าเข้าไม่ได้ตั้งใจที่จะพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินแต่อย่างใด สิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นสัญชาตญาณเท่านั้น หลังโดนแบน 2 นัดในเกมบุกเยือน เอซี มิลาน และเกมกับ เชเซน่า ฐานพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »