ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โลติโต้ยันลาซิโอคู่ควรนำฝูงเซเรียอา

โลติโต้ยันลาซิโอคู่ควรนำฝูงเซเรียอา

Posted 29/10/2010 by siamsport

 

 

       เคลาดิโอ โลติโต้ บอสใหญ่ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่พวกเขาสร้างเซอร์ไพรส์นำเป็นจ่าฝูง เซเรีย อา อยู่ในขณะนี้ ว่า ไม่ใช่เรื่องฟลุ๊คแต่อย่างใด และ ขึ้นไปอยู่หัวแถวได้ เพราะพวกเขาแข็งแกร่งจริงๆ ก่อนกระตุ้นทีมให้รักษาฟอร์มระดับนี้ไว้ 

     เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกโรงมาตอบข้อสงสัย และเสียงวิจารณ์ที่พวกเขามีแต้มนำห่างในตำแหน่งผู้นำ 2 คะแนน และ เป็นทีมที่ทำผลงานสร้างความประหลาดใจในฤดูกาลนี้ว่า พวกเขาคู่ควรกับตำแหน่งนี้แล้ว เนื่องจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม
 
     โลติโต้ กล่าวหลังจาก เมาริซิโอ ซามปารินี่ บอสใหญ่ ปาแลร์โม่ พูดเป็นนัยในสัปดาห์นี้ว่า "อินทรีฟ้า-ขาว" แค่โชคดีที่ได้ขึ้นมารั้งอันดับ 1 ของตารางว่า "ผมคาดว่าตำแหน่งอันดับ 1 ของเราจะทำให้บางคนขุ่นเคืองในโลกแห่งมาตรฐานอย่างวงการฟุตบอลอิตาลี การพิจารณาบางอย่างไม่มีผลอะไร สิ่งสำคัญสำหรับเราคือ รักษาสปิริตของการเสียสละ ความสามัคคี และ ความถ่อมตัวเอาไว้"
 
     "จากนั้นผลการแข่งขันอาจขึ้นอยู่กับปัจจัยที่อยู่เหนือการควบคุมของเรา เช่นโชคดี เช่นเดียวกับทุกวิถีของชีวิต แต่ก็ควรต้องมีการพูดด้วยว่า ลาซิโอ เป็นทีมนำเพราะเราแข็งแกร่ง สิ่งที่เราสนใจคือ ลาซิโอ โชว์ฟอร์มระดับนี้ต่อไป และ พิสูจน์ว่าทีมมีเทคนิคยอดเยี่ยม แต่รวมถึงลักษณะที่ยอดเยี่ยมที่ขาดไม่ได้ในการบรรลุเป้าหมายบางอย่าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรบินโญ่กระสันดวลยูเวนตุสเต็มที่
    โรบินโญ่ หัวหอกแซมบ้าของ เอซี มิลาน ลั่นเกมกับ ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ ต้องมันส์แน่นอน ชี้เพื่อนร่วมทีมช่วยโหมโรงแล้ว โดยบอกว่าเป็นเกมที่สำคัญที่สุดของฤดูกาล ประกาศต้องคว้าชัยชนะสถานเดียว เพื่อช่วยทีมคว้าแชมป์ให้ได้
  • เบิร์ทเดย์ทูยู! กัปตันนาโปลีลั่นชนะเบรสชาของขวัญเสือเตี้ย
    เปาโล คันนาวาโร่ กัปตันทีมนาโปลี ลั่น!! เกมกัลโช่เซเรีย อา วันอาทิตย์นี้ขอเก็บชัยชนะเหนือ เบรสชา คู่แข่งเป็นของขวัญให้ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งของทีม
  • งูยิ้ม!สไนเดอร์ยืดสัญญาถึงปี2015เรียบร้อย
    เหล่าสาวก "งูใหญ่" คงได้นอนหลับฝันดี ล่าสุด มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยันเอง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพคนสำคัญ ได้ยืดสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2015 เรียบร้อย มั่นใจ เจ้าตัวซิว บัลลง ดอร์ 2010 ไปครองชัวร์
  • ปาโต้หวังซัดประตูยูเว่ฉลองเล่นครบ100ให้มิลาน
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเกือกคมของ เอซี มิลาน ตั้งเป้า ซัดประตูฉลองเล่นให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ครบ 100 เกม ในแมตช์ดวล ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ ยอมรับ การตะบันตาข่าย และช่วยทีมคว้า 3 แต้มแมตช์นี้ เป็นการฉลองที่ดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »