ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟาเปรยมิลิโต้มีลุ้นคัมแบ็กเกมบู๊เจนัว

ราฟาเปรยมิลิโต้มีลุ้นคัมแบ็กเกมบู๊เจนัว

Posted 29/10/2010 by siamsport

 

        ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิง ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่า ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ มีลุ้นเป็นตัวสำรองในเกมที่จะเจอกับ "กริโฟเน่" เจนัว ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา วันเสาร์ที่จะถึงนี้ หลังจากสามารถสลัดอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อได้แล้ว

     ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ช อินเตอร์ มิลาน สโมสรมหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมาเปิดเผยว่า ดีเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา หายขาดจากอาการบาดเจ็บแล้ว และถ้าไม่มีปัญหาอะไร ก็อาจมีชื่อเป็นตัวสำรอง ในเกมที่จะบุกไปเยือน เจนัว ที่สนามลุยจิ แฟร์ราริส ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมที่จะถึงนี้
 
     มิลิโต้ เจ็บกล้ามเนื้อจากการช่วยทัพ "ฟ้า-ขาว" ในช่วงปลายเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา และอดลงสนามให้ทัพ "เนรัซซูรี่" มาร่วมเดือนแล้ว แต่มีสิทธิรีเทิร์นในเกมเยือน เจนัว ที่เขาเคยล่าตาข่ายให้เป็นช่วงระยะเวลา 3 ปี ก่อนย้ายมาที่ อินเตอร์ มิลาน
 
     กุนซือเจ้าของฉายา "เอล บอส" กล่าวว่า "เราสามารถซ้อมหนักขึ้นเล็กน้อยในสัปดาห์นี้ เราได้ มิลิโต้, (เนลสัน) ริวาส และ มันชินี่ กลับมา วันนี้เป็นการฝึกซ้อมช่วงสุดท้ายแล้ว และเราจะรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น สำหรับนักเตะที่เพิ่งกลับมาอย่างมิลิโต้ เราคงไม่คาดหวังว่าเขาจะเล่นครบ 90 นาที เราจะรอดูว่าจะสามารถให้เขากลับมาเล่นในเกมที่จะเจอกับ ท็อตแน่ม หรือไม่"
 
     "เมื่อวานนี้ ดีเอโก้ ต้องการจะซ้อมให้หนักมากกว่าเดิม แต่ผมบอกเขาไปว่าให้ระมัดระวังตัวหน่อย ถ้าหากเขาไม่มีปัญหาอะไรในเย็นวันนี้ เขาจะถูกเลือกให้มีชื่ออยู่ในทีมเป็นอย่างน้อย ผมไม่รู้ว่า ใครเป็นคนรวบรวมข้อมูลรายชื่อนักเตะที่มีชื่อชิงรางวัลบัลลง ดอร์ แต่สำหรับผม มิลิโต้ สมควรมีชื่อ มันน่าแปลกมาก เราทุกคนต่างมึนงงในเรื่องนี้" บิ๊กบอสจอมแท็กติก ร่ายยาว
 
     ขณะเดียว นายใหญ่แห่งถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เปิดเผยอีกว่า จะไม่มีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาใช้ระบบศูนย์หน้าคู่ ถึงแม้ว่า หัวหอกวัย 31 ปี จะหายเจ็บกลับมาแล้วก็ตาม โดยให้เหตุผลว่า "สัปดาห์หน้า ถ้าหาก มิลิโต้ นั้นสามารถลงเล่นได้ พวกนักข่าวคงจะถามผมอีกครั้งถึงการใช้แผนการเล่นแบบเพชร โดยมีกองหน้าสองคน"
 
     "แบบนี้มี (ซามูเอล) เอโต้ คนเดียวคงดีกว่า ดีเอโก้ จะเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากสำหรับพวกเรา เราจะต้องให้เขากลับมาอย่างใจเย็นๆ พวกเราเล่นกันได้ดีในเกมที่เจอกับ ซามพ์โดเรีย (เสมอ 1-1) พวกเรายิงตรงกรอบถึง 20 ครั้ง ดังนั้นมันจึงยังไม่มีเหตุผลที่จะต้องปรับเปลี่ยนแผน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูยิ้ม!สไนเดอร์ยืดสัญญาถึงปี2015เรียบร้อย
    เหล่าสาวก "งูใหญ่" คงได้นอนหลับฝันดี ล่าสุด มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยันเอง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพคนสำคัญ ได้ยืดสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2015 เรียบร้อย มั่นใจ เจ้าตัวซิว บัลลง ดอร์ 2010 ไปครองชัวร์
  • คิวูโดนสั่งปรับเงิน3แสนบ.กรณีดูถูกแฟนโรม่า
    คณะกรรมการวินัยสหพันธ์ลูกหนังเลี่ยน สั่งปรับเงิน คริสเตียน คิวู กองหลังจอมบุก อินเตอร์ มิลาน จำนวน 320,000 บาท จากการแสดงท่าทางดูถูกแฟนบอล โรม่า ในศึกโคปปา อิตาเลีย นัดชิงฯ เมื่อซีซั่นที่แล้ว พร้อมกันนี้ "งูใหญ่" ก็โดนปรับเงินในจำนวนที่เท่ากันด้วย
  • ราฟางงมิลิโต้หลุดโผชิงบัลลงดอร์
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน รับยังงงไม่หายที่ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าตัวเก่ง ไม่มีชื่อติดใน 23 นักเตะผู้เข้าชิงรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ทั้งที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นที่แล้ว ชี้เป็นเรื่องแปลกสุดๆ ที่เจ้าของตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับหลุดโผหน้าตาเฉย
  • คูตินโญ่หนุนสไนเดอร์ซิวบัลลงดอร์
    ฟิลิปป์ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ออกโรงหนุน เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทีม สมควรซิวฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในปีนี้ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมมาตลอด พร้อมเผยพอใจกับการเล่นของตัวเอง แต่เชื่อว่ายังพัฒนาได้อีกมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »